MÌ MORINGA - CỨU CÁNH CHO NHỮNG TÍN ĐỒ MÌ GÓI

Bạn là một fan chân thành của mì gói thì không thể nào bỏ qua được mì Moringa. Một sự kết hợp giữa sợi mì truyền thống cùng tinh chất lá chùm ngây tạo nên một gói mì Moringa với hương vị mới lạ, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

1. Bạn có dùng mì Moringa?

“Luôn bên cạnh chúng ta mỗi lúc đói là tô mì gói”

Mì gói - cái tên thân quen đối với những cô cậu sinh viên những ngày cuối tháng. Mì gói giá thành hợp túi tiền, nấu vừa nhanh nhưng công dụng cứu đói rất hữu ích. Nên luôn là lựa chọn của những bạn sinh viên muốn tiết kiệm chi phí ăn uống vừa tiết kiệm thời gian. Nhưng phải công nhận rằng, ăn mì gói chữa cháy trong những trường hợp đó rất hợp lý. 

Mì Moringa hay mì khác?

(Nguồn: Pinterest)

Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá lạm dụng mì gói vào chế độ ăn của mình. Một số ảnh hưởng của mì gói đến sức khỏe khi lạm dụng quá nhiều được kể đến như:  

  •  Gây béo phì 
  •  Gia tăng quá trình lão hóa
  •  Gây sỏi thận
  •  Loãng xương
  •  Gây nóng trong người
  • Có hại cho gan    
  • Gánh nặng cho dạ dày, tiêu hóa
  • Gây bệnh tiểu đường, tim mạch

Vậy thì bạn đã dùng mì Moringa để cứu đói cho những ngày cuối tháng chưa? Vắt mì Moringa với màu xanh từ tinh chất lá chùm ngây rất đẹp mắt. Bên trong từng sợi mì Moringa là những chất dinh dưỡng đem đến cho cơ thể người dùng. Một sự hòa quyện tuyệt vời từ sợi mì truyền thống và tinh chất lá chùm ngây tạo nên một cái tên “mì Moringa” cho những tín đồ mì gói. 

Mì Moringa chùm ngây

Vậy mà các fan của mì gói lại chưa biết đến cái tên mì Moringa này thật là thiếu sót! Với hương vị của mì Moringa sẽ xóa tan đi không gian của những ngày cuối tháng, giúp bạn tận hưởng bữa ăn ngon miệng hơn.

2. Thêm mì Moringa vào danh sách mì gói yêu thích của bạn

Khi sử dụng mì gói bạn hãy tham khảo một số lưu ý sau:

  • Không dùng mì gói trước khi ngủ, vì theo như nghiên cứu sau khoảng 2 giờ mì gói vẫn chưa thể tiêu hóa hết được
  • Không nên dùng mì úp nước sôi, nên trụng mì gói qua nước sôi một lần trước khi ăn và nấu nước dùng lần 2. 
  • Khi dùng nên cho thêm rau hoặc thịt vào để đảm bảo chất dinh dưỡng
  • Hạn chế dùng mì gói vào bữa sáng vì không cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể
  • Không nên ăn sống mì gói

Bạn có thể tìm đến mì Moringa. Mì Moringa mới với sự kết hợp tuyệt vời giữa mì truyền thống và màu xanh tự nhiên chiết xuất từ tinh chất lá Moringa, bổ sung vitamin A, vitamin C, Canxi… tự nhiên từ lá Moringa. Mì Moringa mang tới hương vị khác lạ. Bên cạnh đó, mì Moringa chay hay mặn đều dùng được. 

Mì moringa với hương vị mới lạ

Bên cạnh đó, chùm ngây được biết đến với một số công dụng như:

  • Giảm cân
  • Tăng cường năng lượng
  • Đặc tính chống viêm
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Nếu như nói không dùng mì gói hoàn toàn để có thể bảo vệ sức khỏe thì chắc là không thể. Vì đối với những tín đồ mì gói thì đây đã là chân ái rồi không thể thay thế được đâu. Chính vì thế mà mì Moringa sẽ là một lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất rồi đấy. Vừa đảm bảo được cái đam mê với mì gói, vừa bổ sung chất dinh dưỡng, vừa có màu xanh bắt mắt, hương vị mới lạ từ mì Moringa đem đến.

Nguồn: Báo tiền phong 



Tin tức liên quan

MÌ CHÙM NGÂY - BẠN ĐÃ DÙNG THỬ ?
MÌ CHÙM NGÂY - BẠN ĐÃ DÙNG THỬ ?

813 Lượt xem

Mì chùm ngây được biết đến với hương vị mới lạ khi kết hợp giữa tinh chất chùm ngây cùng những sợi mì truyền thống tạo nên một sản phẩm mì gói mới lạ cho người dùng. 
10 LOẠI BÁNH TRUNG THU CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ
10 LOẠI BÁNH TRUNG THU CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ

2368 Lượt xem

Ăn chay ngày rằm đã trở thành truyền thống lâu đời của người Việt ta, đặc biệt là rằm tháng Tám. Vì thế, nhu cầu làm bánh trung thu chay càng phổ biến. Với hương vị ngọt ngào, thanh đạm, vẫn mang đậm màu sắc Trung thu, 10 loại bánh trung thu chay nhân ngọt dễ làm tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho Tết Đoàn Viên thêm trọn vẹn.
ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG NGÀY TẾT DÂN TỘC CỦA NGƯỜI MIỀN TRUNG
ẨM THỰC TRUYỀN THỐNG NGÀY TẾT DÂN TỘC CỦA NGƯỜI MIỀN TRUNG

616 Lượt xem

Đất nước ta có hình con rồng tượng trưng sự hùng dũng, mạnh mẽ. Và miền Trung khúc ruột của Việt Nam là một trong những nơi kiên cường đã cố gắng vượt qua nhiều giông tố. Vậy người miền Trung chúng ta có nền ẩm thực ngày lễ Tết đa dạng như thế nào?
NGÀY LỄ VU LAN BÁO HIẾU BẠN NÊN LÀM GÌ ?
NGÀY LỄ VU LAN BÁO HIẾU BẠN NÊN LÀM GÌ ?

525 Lượt xem

Vu Lan báo hiếu là ngày lễ hàng năm để tưởng nhớ về ân đức sinh thành dưỡng dục, hướng tâm về cha mẹ, tổ tiên và muốn làm việc gì đó để đền ơn đáp nghĩa. Bởi vậy, nói đến lễ Vu Lan cũng chính là nói đến mùa báo hiếu. Ngày lễ Vu Lan năm 2022 rơi vào thứ sáu ngày 12/08 (15/07 âm lịch). Vậy trong ngày này, bạn nên làm những gì?
CÁC TIÊU CHÍ CHO NHỮNG MÓN CHAY CHẤT LƯỢNG
CÁC TIÊU CHÍ CHO NHỮNG MÓN CHAY CHẤT LƯỢNG

398 Lượt xem

Hiện nay, ăn chay đã gần như trở thành một xu hướng phổ biến và xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt là sau đợt đại dịch covid-19 những năm vừa qua, mọi người quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, các từ khóa về “sức khỏe”, “ăn chay” có số lượt tìm kiếm tăng đáng kể.
15 LOẠI NƯỚC UỐNG GIÚP BẠN TĂNG CƯỜNG TRÍ NÃO
15 LOẠI NƯỚC UỐNG GIÚP BẠN TĂNG CƯỜNG TRÍ NÃO

4108 Lượt xem

Liệu có cách nào để bạn có thể thúc đẩy sự tập trung, tăng cường trí nhớ và trí thông minh? Thông thường người ta sẽ nghĩ đến các loại thuốc có tên “nootropic” hay còn gọi là “thuốc thông minh”. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cung cấp cho cơ thể các hợp chất nootropic có nguồn gốc từ thiên nhiên qua 15 loại nước uống sau đây để cải thiện hoạt động trí não.
MIỀN NAM HÀO SẢNG, DỄ MẾN. TẾT MIỀN NAM CÓ MÓN GÌ?
MIỀN NAM HÀO SẢNG, DỄ MẾN. TẾT MIỀN NAM CÓ MÓN GÌ?

550 Lượt xem

Vào ngày Tết, miền Nam là địa điểm mà những ánh vàng của hoa mai khoe sắc. Miền Nam gắn liền với sông nước với đặc trưng thân thiện, gần gũi sẽ có ẩm thực ngày Tết phong phú ra sao? Những gia đình sẽ sum vầy cùng nhau bên mâm cỗ như thế nào?
CUA LỘT SỐT CAM
CUA LỘT SỐT CAM

968 Lượt xem

Với hương vị chua ngọt hài hòa, cùng thơm mùi cam đặc trưng, món Cua lột sốt cam sẽ giúp cả nhà bạn tăng cường sức đề kháng, cung cấp vitamin C cùng các chất dinh dưỡng cho hệ miễn dịch. Đây là một món rất phù hợp để chiêu đãi gia đình vào dịp lễ, tiệc.
BẬT MÍ 2 CÁCH NẤU CHÁO CÁ CHÉP CHO BÀ BẦU
BẬT MÍ 2 CÁCH NẤU CHÁO CÁ CHÉP CHO BÀ BẦU

1486 Lượt xem

Cách nấu cháo cá chép cho bà bầu không quá phức tạp, nhưng để khử sạch mùi tanh của cá mà vẫn giữ độ ngọt mới là điều quan trọng, không phải ai cũng biết.
2 CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU NHÂN ĐẬU XANH BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU THƠM NGON
2 CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU NHÂN ĐẬU XANH BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU THƠM NGON

1399 Lượt xem

Bánh Trung Thu đậu xanh là món bánh được nhiều người yêu thích bởi mùi vị bùi ngọt, thơm ngon. Giờ đây, không cần dùng đến lò nướng nhưng bạn cũng có thể thực hiện thành công món bánh này. Hãy vào bếp ngay cùng Phúc Tường để học cách làm bánh Trung Thu bằng nồi chiên không dầu nhé!

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng