MÌ CHÙM NGÂY - BẠN ĐÃ DÙNG THỬ ?

Mì chùm ngây được biết đến với hương vị mới lạ khi kết hợp giữa tinh chất chùm ngây cùng những sợi mì truyền thống tạo nên một sản phẩm mì gói mới lạ cho người dùng. 

1. Nguyên liệu tạo nên Mì chùm ngây

Mì chùm ngây là sự kết hợp hài hòa giữa những sợi mì truyền thống cùng tinh chất lá chùm ngây tạo nên màu xanh lạ mắt cho vắt mì. 

Mì chùm ngây được xem như một loại mì rau củ vì cả chay mặn đều dùng được. 

Không những thế, với sự hòa quyện của tinh chất lá chùm ngây nên trong mỗi gói mì đều cung cấp các chất dinh dưỡng cho sức khỏe người dùng. 

Chỉ tiêu chất lượng mì chùm ngây

Chỉ tiêu chất lượng Mì chùm ngây

Tinh chất lá chùm ngây được biết đến với nhiều công dụng, lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng. Tinh chất lá chùm ngây có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất chính vì thế mà được biết đến như một nguồn cung cấp các dưỡng chất quan trọng như protein, vitamin B6, vitamin C, riboflavin và sắt.

2. Tại sao bạn nên dùng thử Mì Chùm Ngây

Mì gói - một cái tên quen thuộc của hầu như tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ đến những người lớn. Mọi người dường như rất yêu thích hương vị của những bát mì gói. 

Nhưng bạn có biết, nếu dùng mì gói quá nhiều trong một thời gian ngắn có thể dẫn đến nóng trong người, dễ gây nổi mụn và thậm chí là gây béo bụng nữa đấy. Do đó mà việc sử dụng mì gói cũng cần được cân nhắc và số lượng dùng trong một thời gian. 

Nếu vậy bạn có thể luân chuyển các vị mì gói với nhau, lâu lâu dùng thử Mì chùm ngây thử xem. Dùng mì chùm ngây cũng có thể hạn chế được tình trạng nổi mụn, nóng trong người.

mì chùm ngây xóa tan nổi lo về mụn

Do được tạo nên có sự kết hợp của tinh chất lá chùm ngây nên sẽ cung cấp các dưỡng chất cho người dùng. Không những vậy mà vào những ngày chay, bạn cũng có thể dùng được vì thành phần của mì được tạo nên từ các nguyên liệu thực vật. 

Hãy thưởng thức thử xem hương vị thơm thơm, màu sắc bắt mắt của từng sợi mì chùm ngây nhé. 

3. Gợi ý một số món ăn từ Mì Chùm Ngây

Nói đến các món ăn từ mì gói thì có thể chế biến muôn vàn món. Nhưng điển hình nhất và phổ biến nhất là món mì gói nguyên chất. Đối với mì chùm ngây cũng vậy, bạn có thể dùng nguyên chất không cần thêm nguyên liệu nào khác vào. Nhưng hãy nhớ trụng mì sơ qua với nước sôi và bỏ phần nước đó đi rồi hãy dùng nhé. 

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng mì chùm ngây làm bữa ăn sáng hoặc ăn xế với súp nước lèo hầm với xương và các loại rau củ. Đây có lẽ là sự hòa quyện vô cùng tinh tế giữa các tinh hoa của món ăn vào cùng một tô mì luôn đấy!

thêm mì chùm ngây vào các món ngon của bạn

Vào những ngày ăn chay, bạn có thể biến mì chùm ngây thành món mì xào rau củ đầy màu sắc và chất dinh dưỡng. 

Nếu bạn chưa dùng mì chùm ngây thì hãy thử ngay đi nhé! Xem thêm và mua hàng tại đây.  


Tin tức liên quan

KHỔ QUA RỪNG KHO CHAY
KHỔ QUA RỪNG KHO CHAY

2396 Lượt xem

Trong tháng 7 âm lịch này có rất nhiều gia đình ăn chay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món khổ qua rừng, tàu hủ kho chay vừa ngon vừa lạ miệng
MỨT - MÓN NGON, VỊ THUỐC NGÀY XUÂN
MỨT - MÓN NGON, VỊ THUỐC NGÀY XUÂN

1546 Lượt xem

Mứt là món ăn truyền thống dùng đãi khách mỗi độ Xuân về. Nếu như bánh chưng - bánh dầy là món không thể thiếu vắng trong ngày Xuân thì mứt cũng như “cái hồn” không thể mất đi của Tết cổ truyền dân tộc. Nếu ta thưởng thức chúng một cách thích hợp sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Dưới đây là những tác dụng có lợi cho sức khỏe của một số loại mứt điển hình.
2 CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU NHÂN ĐẬU XANH BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU THƠM NGON
2 CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU NHÂN ĐẬU XANH BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU THƠM NGON

1399 Lượt xem

Bánh Trung Thu đậu xanh là món bánh được nhiều người yêu thích bởi mùi vị bùi ngọt, thơm ngon. Giờ đây, không cần dùng đến lò nướng nhưng bạn cũng có thể thực hiện thành công món bánh này. Hãy vào bếp ngay cùng Phúc Tường để học cách làm bánh Trung Thu bằng nồi chiên không dầu nhé!
CUA LỘT SỐT CAM
CUA LỘT SỐT CAM

968 Lượt xem

Với hương vị chua ngọt hài hòa, cùng thơm mùi cam đặc trưng, món Cua lột sốt cam sẽ giúp cả nhà bạn tăng cường sức đề kháng, cung cấp vitamin C cùng các chất dinh dưỡng cho hệ miễn dịch. Đây là một món rất phù hợp để chiêu đãi gia đình vào dịp lễ, tiệc.
3 MÓN SINH TỐ THANH MÁT, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CẢ NHÀ
3 MÓN SINH TỐ THANH MÁT, TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG CHO CẢ NHÀ

963 Lượt xem

Làm sao để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình trong những ngày dịch là điều Mẹ luôn quan tâm và lo lắng. Dưới đây là công thức cho 3 món sinh tố đơn giản, dễ làm nhưng giàu dưỡng chất giúp Mẹ cho cả nhà tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch!
10 LOẠI BÁNH TRUNG THU CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ
10 LOẠI BÁNH TRUNG THU CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ

2367 Lượt xem

Ăn chay ngày rằm đã trở thành truyền thống lâu đời của người Việt ta, đặc biệt là rằm tháng Tám. Vì thế, nhu cầu làm bánh trung thu chay càng phổ biến. Với hương vị ngọt ngào, thanh đạm, vẫn mang đậm màu sắc Trung thu, 10 loại bánh trung thu chay nhân ngọt dễ làm tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho Tết Đoàn Viên thêm trọn vẹn.
15 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP BẠN “NẠP PIN” HỆ MIỄN DỊCH
15 LOẠI THỰC PHẨM GIÚP BẠN “NẠP PIN” HỆ MIỄN DỊCH

6845 Lượt xem

Uống thuốc có thể giúp bạn hết bệnh, tuy nhiên phương pháp cung cấp chất dinh dưỡng một cách tự nhiên thông qua thực phẩm vẫn được ưa chuộng hết thảy. Dưới đây là từ 1 đến 15 loại thực phẩm để bạn có thể trang hoàng cho thực đơn của mình, không chỉ giúp bạn ăn ngon miệng mà còn tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa cảm cúm, cảnh lạnh cùng các bệnh nhiễm trùng khác.
BÁNH TRUNG THU NƯỚNG NHÂN TRÀ XANH
BÁNH TRUNG THU NƯỚNG NHÂN TRÀ XANH

1907 Lượt xem

Bánh trung thu nướng nhân trà xanh với hướng dẫn tỉ mỉ như thế này thì chắc chắn bạn sẽ thành công ngay từ lần "test" đầu tiên nhé! Thay vì mua bánh ngoài hàng, bạn có thể triển ngay tại nhà, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm chi phí.
SIÊU THỰC PHẨM DÀNH CHO PHỤ NỮ
SIÊU THỰC PHẨM DÀNH CHO PHỤ NỮ

703 Lượt xem

Mỗi loại thực phẩm đều tốt cho sức khỏe theo cách riêng của nó. Và tất nhiên, đối với nữ giới, cũng có những "siêu thực phẩm" đặc biệt tốt cho sức khỏe của họ. Nhân dịp mùng 8 tháng 3 – ngày chúng ta tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới, hãy cùng điểm danh các loại siêu thực phẩm này và bạn có thể chuẩn bị từ giờ đấy, một bàn tiệc đầy ắp sức khỏe dành riêng cho người phụ nữ yêu thương của mình.
GỢI Ý CÁC MÓN CHAY NGON, DỄ LÀM TẠI NHÀ
GỢI Ý CÁC MÓN CHAY NGON, DỄ LÀM TẠI NHÀ

3028 Lượt xem

Phương pháp ăn chay hiện nay đã và đang trở thành xu hướng ăn uống của nhiều người. Nhưng cũng như những chế độ ăn khác, ăn chay cũng cần phải có các món chay ngon và dễ làm tại nhà để mọi người có để đa dạng các món chay trong thực đơn mỗi bữa ăn của mình. Hãy tham khảo các món chay ngon, dễ làm tại nhà dưới đây để làm phong phú hơn thực đơn ăn chay của bạn nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng