OMEGA NATAL PLUS – NHẸ GÁNH NỖI LO DINH DƯỠNG THAI KỲ

Khi xuất hiện các dấu hiệu mang thai, nhu cầu năng lượng và các chất dinh dưỡng của mẹ đều cao hơn so với mức bình thường để phát triển một số cơ quan của cơ thể, nhằm thích ứng với quá trình mang thai và nuôi dưỡng bào thai khỏe mạnh. Để đáp ứng được những nhu cầu đó, Omega Natal Plus là sản phẩm được ra đời giúp cung cấp đầy đủ và trọn vẹn dưỡng chất thai kỳ, cho mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi được phát triển tối đa.

Mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất quan trọng – DHA

Khi mang thai, mẹ bầu cần bổ sung DHA để đảm bảo cho quá trình phát triển não bộ của thai nhi. Thời điểm quan trọng này lên đến đỉnh điểm là trong 3 tháng cuối thai kỳ và 5 năm đầu đời sau sinh của trẻ.

DHA có vai trò quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh

Những trẻ có mẹ cung cấp đủ DHA trong suốt thời gian mang thai đặc biệt là nửa sau thai kỳ có xu hướng đạt điểm cao hơn trong bài kiểm tra phối hợp tay-mắt, đồng thời chỉ số IQ của các trẻ này cũng cao hơn.

Ngoài ra, người ta cũng nhận thấy những trẻ được cung cấp đủ lượng DHA khi còn nằm trong bụng mẹ có khả năng tập trung cao hơn hẳn những trẻ khác.

Omega Natal Plus - Nhẹ gánh nỗi lo dinh dưỡng thai kỳ

DHA là dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển não bộ của thai nhi, cho cả những năm tháng đầu đời của trẻ (Ảnh minh họa: Pexels)

DHA ảnh hưởng đến sự phát triển thị giác

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Colombia với trẻ sơ sinh 2 tháng tuổi cho thấy, trong 3 tháng giữa và cuối thai kỳ những trẻ này được mẹ cung cấp đủ hàm lượng DHA có thị lực cao hơn.

DHA ảnh hưởng đến quá trình tăng cân của trẻ

1 số nghiên cứu cho thấy có mối quan hệ mật thiết giữa lượng DHA trong cơ thể mẹ bầu với chu vi vòng đầu và cân nặng của trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, mẹ bầu được bổ sung đầy đủ DHA khi mang thai cũng giảm nguy cơ sinh non, sinh con nhẹ cân, tiền sản giật cũng như  hạn chế mắc trầm cảm sau sinh, loãng xương và các bệnh tim mạch.

Với các vai trò quan trọng như trên, nhiều chuyên gia dinh dưỡng và sản khoa khuyến cáo phụ nữ mang thai và cho con bú nên bổ sung thêm 100-200mg DHA mỗi ngày.

Mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết mỗi ngày

Để thai nhi tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh, việc đảm bảo dinh dưỡng thai kỳ khoa học và lành mạnh vô cùng quan trọng, trong đó việc bổ sung vitamin và khoáng chất cho bà bầu là điều tiên quyết ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt vi chất do nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thai kỳ và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé.

Omega Natal Plus - Nhẹ gánh nỗi lo dinh dưỡng thai kỳ

Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất là điều tiên quyết giúp đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé (Ảnh minh họa: Pexels)

Acid Folic

Khi chuẩn bị mang thai hay vừa biết có thai, mẹ bầu cần bổ sung acid folic giúp phòng tránh các dị tật ống thần kinh cho trẻ. Việc bổ sung viên uống acid folic có thể kéo dài đến hết 3 tháng đầu thai kỳ. Bên cạnh đó, thực đơn hàng ngày cần bổ sung những thực phẩm chứa nhiều acid folic như bông cải xanh, rau chân vịt, sữa và các chế phẩm từ sữa, ngũ cốc thô, quả bơ…

Canxi

Canxi không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn giúp hệ thống tuần hoàn, cơ bắp và thần kinh của mẹ bầu và thai nhi hoạt động bình thường. Do đó, mẹ bầu cần chú ý bổ sung canxi mỗi ngày. Các thực phẩm giàu canxi gồm: sữa, bông cải xanh, cải xoăn, nước ép trái cây, ngũ cốc…

Vitamin D

Mẹ bầu nên bổ sung các thực phẩm như cá hồi, sữa, nước cam… để tăng cường vitamin D cho chính bản thân và hỗ trợ cho sự phát triển xương của thai nhi. Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nếu mẹ thiếu vitamin D sẽ rất dễ dẫn đến tiền sản giật.

Protein

Protein cần thiết cho sự phát triển các mô và cơ quan của em bé, đặc biệt là bộ não; đồng thời hỗ trợ phát triển mô vú và tử cung của mẹ trong thai kỳ. Nó thậm chí còn đóng một vai trò quan trọng giúp tăng nguồn cung cấp máu cho thai nhi. Thịt nạc, thịt gia cầm, cá và trứng là những nguồn cung cấp protein tuyệt vời. Ngoài ra, mẹ bầu cũng có thể lựa chọn các loại hạt, đậu, sản phẩm từ đậu nành để bổ sung protein trong suốt thai kỳ, đảm bảo cho sự phát triển khoẻ mạnh của con.

Omega Natal Plus - Nhẹ gánh nỗi lo dinh dưỡng thai kỳ

Các loại thịt là nguồn cung cấp protein tuyệt vời (Ảnh minh họa: Pexels)    

Sắt

Trong thời kỳ mang thai, thể tích máu của người mẹ tăng 50% để tăng lượng máu nuôi dưỡng thai nhi. Do đó, mẹ bầu cần cung cấp sắt mỗi ngày để tăng lượng máu của mẹ, cung cấp đủ máu cho thai nhi và bù lại lượng máu mất lúc sinh.

Mẹ bầu nên bổ sung sắt qua các loại thực phẩm như thịt đỏ, trứng, rau muống, củ dền… và uống thêm nước trái cây chứa nhiều vitamin C để tăng cường hấp thu chất sắt.

OMEGA NATAL PLUS – Viên uống bổ sung DHA cùng vitamin, khoáng chất cần thiết mỗi ngày cho thai kỳ

Để đảm bảo được nhu cầu dinh dưỡng trong suốt giai đoạn thai kỳ qua chế độ ăn là điều không hề dễ dàng. Mẹ bầu lại còn gặp phải hiện tượng ốm nghén khi khẩu vị dễ bị thay đổi, khó dung nạp được các loại thực phẩm mong muốn. Việc đáp ứng đủ và đúng hàm lượng từng dưỡng chất cũng gây khó khăn không kém.

Chỉ với 1️ viên/ngày, OMEGA NATAL PLUS là giải pháp cung cấp trọn vẹn dưỡng chất và đem đến các lợi ích cho thai kỳ bao gồm:

 ●  Omega-3 được tinh chế sạch từ dầu cá với hàm lượng DHA cao, giúp phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị lực cho bé.

 ●  Kết hợp của vitamin B9, B12 và Sắt đảm bảo cho sự sản xuất hồng cầu, tránh tình trạng thiếu máu.

 ●  Kết hợp của vitamin D3, Calci và Magie giúp bổ sung Calci, phát triển chiều cao cho bé.

 ●  Kết hợp của vitamin C và Kẽm sulfat giúp tăng cường hệ miễn dịch.

 ●  Kết hợp của vitamin E, A và Kali iodate giúp chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn, hỗ trợ tối đa cho sự phát triển não bộ và trí tuệ cho trẻ.

 ●  Các vitamin nhóm B giúp thai nhi phát triển ổn đinh, đặc biệt vitamin B5 chống rụng tóc cho mẹ, phát triển hệ tóc cho bé.

Omega Natal Plus - Nhẹ gánh nỗi lo dinh dưỡng thai kỳ

Công thức đặc biệt đạt chuẩn quốc tế của OMEGA NATAL PLUS không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của mẹ mà còn hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của thai nhi, giúp mẹ bầu nhẹ gánh nỗi lo!

Nguồn: Vinmec, tamanhhospital



Tin tức liên quan

CÁC LOẠI VITAMIN CHO TRẺ SƠ SINH
CÁC LOẠI VITAMIN CHO TRẺ SƠ SINH

775 Lượt xem

Trẻ sinh đủ tháng, khỏe mạnh nhận được hầu hết các vitamin và khoáng chất cần thiết từ sữa mẹ hoặc sữa công thức. Nếu bạn đang cho con bú và thực hiện một chế độ ăn uống đầy đủ, đa dạng sẽ đảm bảo cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng mà em bé cần. Khi trẻ bắt đầu ăn thức ăn đặc, mẹ hãy bổ sung nhiều loại trái cây, rau quả, ngũ cốc nguyên hạt và thực phẩm giàu protein.
BỔ SUNG DHA THEO TỪNG GIAI ĐOẠN CỦA THAI KỲ VỚI OMEGA NATAL PLUS
BỔ SUNG DHA THEO TỪNG GIAI ĐOẠN CỦA THAI KỲ VỚI OMEGA NATAL PLUS

780 Lượt xem

DHA là một trong những dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của mẹ và bé trong giai đoạn thai kỳ. DHA giúp tăng cường khả năng phát triển trí não, khả năng vận động cũng như thị lực ở trẻ trong những năm đầu đời. Ngoài ra, việc bổ sung DHA trong quá trình mang thai cũng hạn chế nguy cơ sinh non ở người mẹ. Đảm bảo cung cấp đầy đủ DHA trong từng giai đoạn thai kỳ với viên uống OMEGA NATAL PLUS.
CHỨNG SUY GIẢM TRÍ NHỚ SAU SINH
CHỨNG SUY GIẢM TRÍ NHỚ SAU SINH

503 Lượt xem

Suy giảm trí nhớ sau sinh là một hiện tượng xảy ra khá phổ biến đối với nhiều phụ nữ sau khi trải qua quá trình sinh con. Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu về tình trạng này và biện pháp cải thiện nhé!
NHỮNG THAY ĐỔI VỀ TÂM LÝ VÀ CƠ THỂ KHI MANG THAI CỦA MẸ BẦU
NHỮNG THAY ĐỔI VỀ TÂM LÝ VÀ CƠ THỂ KHI MANG THAI CỦA MẸ BẦU

452 Lượt xem

Mang thai là sự kiện vô cùng quan trọng trong cuộc đời một người phụ nữ. Bên cạnh niềm hạnh phúc khi mang trong mình một thiên thần nhỏ và chính thức được làm mẹ thì những thay đổi về tâm lý và cơ thể gây ra những khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của người mẹ.
BỔ SUNG SẮT CHO MẸ BẦU TRONG GIAI ĐOẠN MANG THAI
BỔ SUNG SẮT CHO MẸ BẦU TRONG GIAI ĐOẠN MANG THAI

611 Lượt xem

Trong quá trình hình thành hồng cầu và cấu tạo nên enzym hệ miễn dịch, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể thì sắt đóng một vai trò rất quan trọng. Thiếu sắt có thể dẫn đến các tình trạng thiếu máu cũng như mệt mỏi, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai, thiếu máu còn có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.
LÀM SAO ĐỂ BỔ SUNG VITAMIN NHÓM B CHO TRẺ BIẾNG ĂN?
LÀM SAO ĐỂ BỔ SUNG VITAMIN NHÓM B CHO TRẺ BIẾNG ĂN?

1277 Lượt xem

Thiếu vitamin nhóm B hay vitamin B1 ở trẻ em và trẻ biếng ăn liên quan mật thiết đến chế độ ăn của mẹ trong thai kỳ hoặc thời gian cho con bú. Hậu quả để lại thường ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của trẻ, chậm phát triển tâm vận động, suy giảm miễn dịch. Ngoài ra còn có nguy cơ khiến trẻ bị thấp còi và hay mắc các bệnh nhiễm khuẩn. Vậy cách bổ sung vitamin nhóm B cho trẻ biếng ăn như thế nào là phù hợp?
THỨC ĂN GIÀU SẮT – CÔNG THỨC TỐT CHO NÃO BỘ CỦA TRẺ
THỨC ĂN GIÀU SẮT – CÔNG THỨC TỐT CHO NÃO BỘ CỦA TRẺ

783 Lượt xem

Thiếu máu do thiếu sắt ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ của trẻ. Vì vậy bổ sung sắt bằng thức ăn giàu sắt rất quan trọng, có thể giúp trẻ phòng ngừa thiếu máu và phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. Cùng đọc bài viết sau đây để biết được cách mẹ cần bổ sung thức ăn giàu sắt cho bé thế nào.
DHA TỪ CÁ VÀ DHA TỪ THỰC VẬT: ĐÂU LÀ ĐIỂM KHÁC BIỆT?
DHA TỪ CÁ VÀ DHA TỪ THỰC VẬT: ĐÂU LÀ ĐIỂM KHÁC BIỆT?

1002 Lượt xem

Hầu hết các bậc phụ huynh đều biết DHA là thành phần quan trọng cho trí não của trẻ. Tuy nhiên ít ai biết rằng, DHA không chỉ được chiết xuất từ cá mà trong các loại thực vật có dầu omega-3 là các tiền tố của DHA.
TOP 7 THỰC PHẨM MẸ CHO CON BÚ NÊN ĂN
TOP 7 THỰC PHẨM MẸ CHO CON BÚ NÊN ĂN

676 Lượt xem

Nuôi con bằng sữa mẹ có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cả mẹ và con. Dưới đây là những loại thực phẩm mẹ nên ăn mỗi ngày để tốt cho sữa nhưng không bị tăng cân.
DHA, ALA VÀ EPA – 3 LOẠI OMEGA-3 QUAN TRỌNG NHẤT CÓ GÌ KHÁC NHAU?
DHA, ALA VÀ EPA – 3 LOẠI OMEGA-3 QUAN TRỌNG NHẤT CÓ GÌ KHÁC NHAU?

1895 Lượt xem

Không ít thì nhiều chúng ta cũng đã từng một lần nghe đến omega-3 – những axit béo thiết yếu cho cơ thể với đa công dụng, lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải loại omega-3 nào cũng giống nhau, và trong tổng số 11 loại đó, 3 ứng cử viên sáng giá nhất là ALA, EPA và DHA.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng