PADEEX PT – VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI TỐI ƯU

Không chỉ đóng vai trò quan trọng với hệ xương, canxi còn là chất rất quan trọng với hệ miễn dịch và thần kinh. Cơ thể sẽ bị giảm khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch nếu gặp phải tình trạng thiếu canxi, ảnh hưởng đến hoạt động dẫn truyền của hệ thần kinh. Với công thức được tính toán tối ưu, viên uống bổ sung canxi PADEEX PT sẽ giúp cung cấp đầy đủ và kịp thời nhu cầu canxi, giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Bổ sung canxi là vấn đề cần thiết ở mọi lứa tuổi

Canxi là khoáng chất thiết yếu cần được cung cấp mỗi ngày để đảm bảo cơ thể hoạt động bình thường, duy trì sức khỏe. Thông thường nhu cầu canxi có thể được đáp ứng đủ qua chế độ ăn, tuy nhiên với một số đối tượng đặc biệt thì nhu cầu canxi sẽ tăng cao hơn như:

  • Trẻ em đang tuổi phát triển.
  • Trẻ em bị suy dinh dưỡng hoặc còi xương.
  • Người lớn bị thiếu canxi.
  • Người lớn tuổi có nguy cơ bị loãng xương, hoặc bị loãng xương, xương yếu dễ gãy.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ cho con bú.

Đây là những đối tượng dễ thiếu canxi nếu như không chú trọng bổ sung đầy đủ hàm lượng mỗi ngày. Thông thường họ có thể sẽ phải cần dùng đến các sản phẩm giúp bổ sung canxi, song song với bổ sung các chất khác giúp việc hấp thu và sử dụng canxi hiệu quả.

Padeex PT giúp bổ sung Canxi tối ưu

Ai cũng cần phải bổ sung canxi đầy đủ, cho gia đình toàn vẹn sức khỏe (Ảnh minh họa: Pexels)

Vậy bổ sung canxi như thế nào cho an toàn và hiệu quả?

Các loại chế phẩm bổ sung canxi hiện nay rất đa dạng trên thị trường. Mỗi loại lại khác nhau về thành phần bổ sung và lượng canxi nguyên tố, điều đó dẫn đến tỷ lệ hấp thu cũng khác nhau tùy theo loại sản phẩm.

Canxi carbonat có khuynh hướng được lựa chọn bởi vì chúng chứa nhiều canxi nguyên tố (khoảng 40% trọng lượng), giúp cơ thể hấp thu được lượng canxi cao. Tuy nhiên do canxi carbonat là loại muối không tan, cần acid dạ dày để hòa tan và hấp thu nên có thể gây tác dụng phụ táo bón cho người sử dụng. Do đó để sản phẩm bổ sung canxi có sử dụng dạng canxi carbonat kết hợp với thành phần magie hydroxyd sẽ giúp khắc phục được tác dụng phụ nữa, giúp hấp thu canxi hiệu quả.

Đồng thời vitamin D cũng rất quan trọng, đây là chất giúp cơ thể hấp thụ canxi. Nếu bạn không nhận đủ từ ánh sáng mặt trời, chế độ ăn uống hoặc vitamin tổng hợp của bạn, bạn nên chọn một chế phẩm bổ sung canxi có chứa kèm vitamin D. Nếu không có vitamin D, chỉ có 10 –15% lượng canxi trong chế độ ăn uống và khoảng 60% phốt pho được hấp thu. Vitamin D giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi và phốt pho lần lượt là 30 - 40% và 80%.

Padeex PT giúp bổ sung Canxi tối ưu

Để bổ sung canxi hiệu quả thì cần phải có mặt các thành phần quan trọng như vitamin D, vitamin K2... (Ảnh minh họa: Pexels)

Magie đầy đủ cũng rất quan trọng cho sự hấp thu canxi. Ngoài ra không thể thiếu vitamin K2 giúp vận chuyển canxi từ máu vào xương. Vitamin K2 còn có nhiệm vụ “nhặt nhạnh” những canxi thừa ở mạch máu, mô mềm, thận… và giúp đào thải ra ngoài, nhờ đó tránh được các bệnh lý do lắng đọng canxi.

PADEEX PT – Viên uống bổ sung canxi với công thức tối ưu từ các thành phần giúp cung cấp canxi hiệu quả

Công thức tối ưu của PADEEX PT bao gồm các thành phần:

  • Canxi carbonat
  • Tribasic canxi phosphat
  • Canxi fluorid
  • Magie hydroxyd
  • Vitamin D3
  • Vitamin K2

Đây là sự kết hợp các thành phần cần thiết giúp việc bổ sung canxi đạt được mức tối ưu, an toàn và hiệu quả thông qua 3 giai đoạn: Giúp tăng sự hấp thu canxi tại ruột vào máu, sau đó giúp vận chuyển tối đa canxi ở máu vào xương, và khi đào thải canxi thì giúp giảm được hiện tượng táo bón thường gặp nhờ thành phần Magie hydroxyd.

Padeex PT giúp bổ sung Canxi tối ưu

Nhờ sự kết hợp tối ưu này, PADEEX PT hoàn toàn phù hợp để bổ sung canxi cho nhiều đối tượng như: trẻ em đang phát triển, bị còi xương, suy dinh dưỡng; người lớn đang thiếu canxi, bị loãng xương; phụ nữ mang thai; phụ nữ cho con bú. Chưa kể đến, PADEEX PT còn giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết khác (như phospho, magie, vitamin K2…) cho sức khỏe.

Nguồn: Vinmec


Tin tức liên quan

TÁC DỤNG CỦA L-CYSTINE TRONG THỜI KỲ TIỀN MÃN KINH
TÁC DỤNG CỦA L-CYSTINE TRONG THỜI KỲ TIỀN MÃN KINH

543 Lượt xem

Tiền mãn kinh là giai đoạn trong cuộc sống của phụ nữ khi cơ thể dần ngừng sản xuất hormone estrogen và progesterone, dẫn đến kết thúc chu kỳ kinh nguyệt. Sự thay đổi hormone trong thời kỳ mãn kinh có thể ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của phụ nữ.
TOP 5 MẸO CHỮA VIÊM HỌNG NHANH NHẤT TẠI NHÀ
TOP 5 MẸO CHỮA VIÊM HỌNG NHANH NHẤT TẠI NHÀ

1282 Lượt xem

Viêm họng sẽ gây ra cảm giác khó chịu, ảnh hưởng tới việc ăn uống. Viêm họng sẽ nhanh chóng được chữa trị khi bạn áp dụng 5 cách sau đây.
HẠ CANXI MÁU: BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU?
HẠ CANXI MÁU: BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU?

957 Lượt xem

Hạ canxi máu thường không có triệu chứng, nhưng hạ canxi máu kéo dài có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Vậy làm sao để bạn nhận biết khi nào mình bị hạ canxi máu, tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.
NẮM TAY GIÚP LÀM GIẢM CĂNG THẲNG?
NẮM TAY GIÚP LÀM GIẢM CĂNG THẲNG?

592 Lượt xem

Nắm tay là hành động thân mật hiếm hoi được xã hội chấp nhận. Nó có thể được thực hiện bởi bất kỳ ai, ở bất kỳ giới tính nào, ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào và ở mọi lứa tuổi. Nắm tay không chỉ giúp củng cố mối quan hệ, xoa dịu lo lắng, mà còn giúp giảm căng thẳng và giảm đau.
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở TRẺ EM
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở TRẺ EM

219 Lượt xem

Vi khuẩn ăn thịt người là một bệnh nhiễm trùng hiếm gặp ở da và các mô, nếu không được điều trị nhanh chóng, người bệnh có thể tử vong bởi căn bệnh này. Mặc dù không phải là một căn bệnh phổ biến nhưng nó gây cảm giác đáng sợ cho chúng ta mỗi khi nhắc đến. Gần đây nhất, vào ngày 19/09/2023, một bệnh nhi 15 tuổi nhiễm bệnh vi khuẩn ăn thịt người đã tử vong dù được điều trị tích cực. Vậy trẻ em có phải là đối tượng mà căn bệnh dễ xuất hiện? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.
8 CÁCH KHẮC PHỤC SƯƠNG MÙ NÃO, GIẢM TRÍ NHỚ HẬU COVID-19
8 CÁCH KHẮC PHỤC SƯƠNG MÙ NÃO, GIẢM TRÍ NHỚ HẬU COVID-19

671 Lượt xem

Một trong những triệu chứng thần kinh phổ biến nhất được ghi nhận ở hậu COVID là sương mù não, giảm trí nhớ. Vậy tại sao bạn lại bị sương mù não, giảm trí nhớ và nên khắc phục làm sao? Tất cả có trong bài viết dưới đây.
NHỮNG TRIỆU CHỨNG THIẾU VITAMIN C MÀ BẠN NÊN BIẾT
NHỮNG TRIỆU CHỨNG THIẾU VITAMIN C MÀ BẠN NÊN BIẾT

454 Lượt xem

Ở người lớn, thiếu vitamin C thường do chế độ ăn uống thiếu trái cây tươi và rau quả. Ngoài ra, việc nấu chín một số thực phẩm cũng làm giảm bớt một lượng vitamin C đáng kể. Dưới đây là các triệu chứng thiếu vitamin C mà bạn nên biết. 
TRI ÂN CHÂN THÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG NĂM VỪA QUA
TRI ÂN CHÂN THÀNH ĐẾN QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG NĂM VỪA QUA

427 Lượt xem

Dược phẩm Phúc Tường xin gửi lời tri ân và biết ơn chân thành nhất đến sự tin tưởng và ủng hộ của toàn thể quý khách hàng trong năm vừa qua
BỆNH TIỂU ĐƯỜNG CÓ DI TRUYỀN KHÔNG?
BỆNH TIỂU ĐƯỜNG CÓ DI TRUYỀN KHÔNG?

290 Lượt xem

Bệnh tiểu đường là một căn bệnh khá phổ biến trên toàn thế giới và có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe của con người. Vậy tiểu đường có di truyền không?
NGƯỜI BỆNH ALZHEIMER CÓ NÊN TẬP THỂ DỤC?
NGƯỜI BỆNH ALZHEIMER CÓ NÊN TẬP THỂ DỤC?

585 Lượt xem

Thực hiện lối sống năng động sẽ tốt cho tất cả mọi người, kể cả những người bị bệnh Alzheimer. Mặc dù tập thể dục không chữa khỏi bệnh nhưng nó có thể cải thiện tâm trạng, sự tự tin và lòng tự trọng, đồng thời giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, một số dạng ung thư và các bệnh lý khác. Hãy cùng xem các bài tập thể dục phù hợp với người bị bệnh Alzheimer.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng