GỢI Ý MÓN QUÀ SỨC KHỎE VÀO DỊP LỄ CHO NGƯỜI THÂN THƯƠNG

Quà tặng luôn là cách phổ biến để chúng ta bày tỏ tình yêu thương cho một người đặc biệt nào đó. Tặng món quà mà người nhận thích có thể khiến họ hạnh phúc cả ngày, và nếu bạn tặng một món quà tốt cho sức khỏe của họ thì điều đấy lại càng ý nghĩa hơn, như mong rằng họ sẽ luôn khỏe mạnh dài lâu. Nhân dịp lễ lớn Quốc Khánh 2 tháng 9, hãy để bài viết này gợi ý cho bạn một số món quà tốt cho sức khỏe như thế, dành tặng cho người bạn yêu thương.

1. Thực phẩm dinh dưỡng từ chùm ngây Moringa – Tạo bất ngờ và sự lạ mắt với màu xanh lục đặc trưng

Chùm ngây (hay còn gọi là Moringa) được các nhà khoa học gọi là cây Thần Diệu do có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Thiên nhiên ban tặng cho loài cây này không chỉ một lượng vitamin dồi dào và phong phú như:

  • Vitamin C gấp 7 lần lượng vitamin C trong quả Cam.
  • Vitamin A gấp 4 lần lượng vitamin A trong Cà rốt.
  • Canxi gấp 4 lần lượng Canxi trong sữa.
  • Kali gấp 3 lần lượng Kali trong quả chuối.
  • Chất đạm gấp 2 lần lượng đạm trong Yaourt.

Ngoài ra, chùm ngây còn có rất nhiều khoáng chất và có chứa 18 trên tổng số 22 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể, tăng cường miễn dịch, giảm cholesterol, v.v... Không ai có thể phủ nhận các công dụng tuyệt vời của loại rau tốt cho sức khỏe này.

Với những món quà mang màu xanh lục bắt mắt, lại vừa ngon miệng mà còn bổ dưỡng cho sức khỏe, trọn bộ thực phẩm dinh dưỡng từ chùm ngây Moringa là một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn gửi tặng tình cảm của mình cho người yêu thương.

Thực phẩm dinh dưỡng Moringa - Món quà sức khỏe dành tặng cho người thân thương

Mỗi một sản phẩm của Moringa là đong đầy sức khỏe mà hàng loạt các chất dinh dưỡng từ loài rau chùm ngây

Bạn cũng không cần lo mình không có nhiều sự lựa chọn, bởi lẽ thực phẩm dinh dưỡng từ chùm ngây Moringa có vô vàn dạng thực phẩm khác nhau, với bao bì đẹp mắt, sang trọng như:

  • Cà phê chùm ngây.
  • Trà chùm ngây.
  • Bánh quy chùm ngây.
  • Hạt điều chùm ngây.
  • Mì, cháo chùm ngây, v.v…

2. Rượu cacao Cocoa -  Gây ấn tượng với một sự kết hợp hiếm thấy từ rượu và quả cacao

Tặng rượu? Không cần phải nói nhiều, rượu luôn là một món quà rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng và giá trị cao của chính nó. Tuy nhiên liệu rượu có tốt cho sức khỏe? Có lẽ bạn đang cảm thấy mâu thuẫn, bởi lẽ điều này không hẳn đúng cho mọi trường hợp.

Rượu Cacao với thành phần chính là Cacao nguyên chất có nhiều tác dụng hơn bạn nghĩ. Với hương vị ngọt dịu dàng bám lại trên đầu lưỡi kích thích vị giác từ đó giúp bạn tận hưởng một bữa ăn ngon miệng hơn rất nhiều. Còn gì tuyệt vời hơn một bữa tối ấm áp bên bạn bè, gia đình với những món ăn ngon cùng một chai rượu vang cacao.

Chưa kể đến, rượu cacao còn chứa các chất chống oxy hóa giúp hạn chế đến mức thấp nhất quá trình lão hóa làn da và ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch. Theo lời khuyên từ các chuyên gia về rượu, uống rượu cacao giúp bạn giữ được vẻ trẻ trung của làn da tốt hơn rất nhiều so với các loại rượu khác.

Rượu cacao Cocoa - Món quà sức khỏe cho người thân thương

Rượu cacao là món quà sức khỏe vô cùng sang trọng

3. Các sản phẩm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề sức khỏe thường gặp

Trong trường hợp người bạn muốn tặng quà là người lớn tuổi, thì một sự lựa chọn phù hợp không kém chính là các sản phẩm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, hoặc giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe nào đấy họ đang gặp phải.

Càng lớn tuổi đồng nghĩa với việc quá trình lão hóa đang diễn ra, sẽ dẫn đến các tình trạng sức khỏe gây khó khăn cho cuộc sống thường ngày với người lớn tuổi. Sức đề kháng của họ kém đi, nhiều lúc ăn không còn ngon miệng, ăn ít hơn, những điều này dẫn đến tình trạng dễ bị thiếu chất, ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe.

Các sản phẩm giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, đặc biệt từ nguồn thảo dược quý như nhân sâm của Multi Vitamin B Ginseng sẽ là một món quà sức khỏe phù hợp dành cho những đối tượng đặc biệt này.

Ngoài ra, xương khớp ở người lớn tuổi cũng hay gặp tình trạng đau nhức, loãng xương dẫn đến dễ gãy hay nứt xương. Sản phẩm giúp bổ sung Canxi, kết hợp cùng vitamin D và các thành phần khác giúp Canxi được hấp thu và sử dụng tối đa như PADEEX PT sẽ góp phần giúp phòng ngừa được tình trạng trên. Kết hợp cùng sản phẩm có thành phần Glucosamin sẽ giúp tăng tiết dịch khớp, giảm đau do khô khớp và giúp khớp vận động được linh hoạt hơn.

PADEEX PT - Bổ sung Canxi với công thức tối ưu!

Hoặc một sự lựa chọn khác cũng tốt cho sức khỏe dành riêng cho những người lớn tuổi hay gặp tình trạng đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt hoặc lú lẫn, lúc nhớ lúc quên là PT Ginkgo 120mg. Với thành phần là cao Bạch quả kết hợp cùng Rutin và vitamin C, viên uống bổ não PT Ginkgo sẽ giúp tăng cường tuần hoàn não, dưỡng não và hỗ trợ cải thiện các tình trạng xảy ra ở trên do thiểu năng tuần hoàn não.

PT GINKGO 120mg - Tăng cường tuần hoàn máu não

Trên đây là một số gợi ý cho món quà sức khỏe để bạn gửi tặng cho người thân thương. Dù bạn lựa chọn tặng gì, những món quà này cũng sẽ luôn chứa đựng những cảm xúc quý giá nhất của bạn dành cho họ.


Tin tức liên quan

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI BỆNH CHÀM
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI BỆNH CHÀM

337 Lượt xem

Các loại bệnh chàm thường có biểu hiện khá giống nhau, do đó bác sĩ sẽ dựa vào loại ban phát trên da và vị trí xuất hiện sẽ phân loại các loại bệnh chàm. Vậy đâu là nguyên nhân làm xuất hiện các loại bệnh chàm cũng như dấu hiệu nhận biết của từng loại?
CANXI CÓ THỂ GIÚP BẠN KHÔNG BỊ TÀO THÁO RƯỢT
CANXI CÓ THỂ GIÚP BẠN KHÔNG BỊ "TÀO THÁO RƯỢT"

719 Lượt xem

Bạn có thể sẽ muốn đem theo 1 viên canxi vào chuyến du lịch kế tiếp của mình đấy. Bởi một nghiên cứu đã cho thấy rằng canxi (ngay cả dưới dạng thực phẩm chức năng) cũng có thể giúp bạn tránh bị "Tào Tháo rượt" khi đang vi vu phương trời nào đó.
NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA DA SỚM Ở PHỤ NỮ
NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA DA SỚM Ở PHỤ NỮ

47 Lượt xem

Lão hóa là một quá trình tự nhiên khó tránh khỏi và làn da là nơi mà các thay đổi của sự lão hóa biểu hiện đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất. Gần đây, ngày càng có nhiều trường hợp lão hóa sớm – các dấu hiệu lão hòa xuất hiện nhanh chóng ở độ tuổi còn khá trẻ, làm cho bạn có thể trông già hơn tuổi thật, đặc biệt là ở phụ nữ. Vậy nguyên nhân gây lão hóa da sớm ở phụ nữ là gì? Có biện pháp nào chống lão hóa sớm hay không? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ngay nhé.
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ LỐI SỐNG LÀNH MẠNH ĐỐI VỚI BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ
TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ LỐI SỐNG LÀNH MẠNH ĐỐI VỚI BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ

46 Lượt xem

Đau mắt đỏ, hay còn gọi là viêm mắt đỏ, là một vấn đề ở mắt phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Tuy nhiên, ít người biết rằng chế độ ăn uống và lối sống có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa và điều trị bệnh này.
TOP 7 DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH THẬN, CHỚ COI THƯỜNG!
TOP 7 DẤU HIỆU CẢNH BÁO BỆNH THẬN, CHỚ COI THƯỜNG!

1172 Lượt xem

Thận là cơ quan quan trọng chịu trách nhiệm chính trong việc thải độc cơ thể. Nếu có vấn đề xảy ra với thận, toàn bộ cơ thể phải chịu hậu quả.
NHỮNG CĂN BỆNH VỀ XƯƠNG KHỚP PHỔ BIẾN Ở NGƯỜI VIỆT NAM
NHỮNG CĂN BỆNH VỀ XƯƠNG KHỚP PHỔ BIẾN Ở NGƯỜI VIỆT NAM

681 Lượt xem

Bệnh xương khớp là nhóm bệnh lý khá phổ biến ở những người trong độ tuổi từ 45 trở lên. Tuổi tác, thay đổi nội tiết tố, khiêng vác nặng, sai tư thế là những nguyên nhân gây bệnh lý xương khớp thường gặp. Dưới đây là những bệnh về xương khớp phổ biến ở người Việt Nam.
BÍ QUYẾT ĂN BỮA TỐI GIÚP GIẢM CÂN NHANH VÀ HIỆU QUẢ
BÍ QUYẾT ĂN BỮA TỐI GIÚP GIẢM CÂN NHANH VÀ HIỆU QUẢ

1067 Lượt xem

Thay vì nhịn ăn, hãy lựa chọn những món ăn khoa học để vừa nạp năng lượng vào cơ thể lại vừa có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khám phá bí quyết ăn bữa tối giúp giảm cân nhanh và hiệu quả.
TOP 5 MẸO CHỮA VIÊM HỌNG NHANH NHẤT TẠI NHÀ
TOP 5 MẸO CHỮA VIÊM HỌNG NHANH NHẤT TẠI NHÀ

1280 Lượt xem

Viêm họng sẽ gây ra cảm giác khó chịu, ảnh hưởng tới việc ăn uống. Viêm họng sẽ nhanh chóng được chữa trị khi bạn áp dụng 5 cách sau đây.
NHỮNG SAI LẦM DẪN ĐẾN TÓC RỤNG NHIỀU KHI GỘI ĐẦU
NHỮNG SAI LẦM DẪN ĐẾN TÓC RỤNG NHIỀU KHI GỘI ĐẦU

50 Lượt xem

Tóc rụng nhiều khi gội đầu có thể bị xem là một hiện trạng bình thường. Bởi những sợi tóc bị rụng đi trong quá trình gội đầu được xem như những sợi tóc yếu, hư tổn và cần được loại bỏ. Tuy nhiên, nếu tình trạng rụng tóc khi gội đầu xảy ra thường xuyên và với số lượng ngày một nhiều sẽ trở thành vấn đề. Vậy đâu là những sai lầm khiến tóc rụng nhiều khi gội đầu?
GIẤC NGỦ THAY ĐỔI THẾ NÀO TRONG SUỐT CUỘC ĐỜI BẠN?
GIẤC NGỦ THAY ĐỔI THẾ NÀO TRONG SUỐT CUỘC ĐỜI BẠN?

750 Lượt xem

Trong suốt quá trình sinh trưởng từ khi nhỏ tới khi già giấc ngủ của bạn luôn có sự thay đổi nhất định. Những thay đổi này có thể góp phần gây ra những vấn đề liên quan tới giấc ngủ. Mặc dù điều này rất thường gặp nhưng chúng ta có thể phòng tránh những ảnh hưởng của thay đổi giấc ngủ.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng