VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO TỐT CHO NGƯỜI ĐI LÀM THẾ NÀO?

Sự tất bật và áp lực từ nhiều phía là những vấn đề thường gặp trong thế giới hiện đại ngày nay. Nhất là với người trẻ, để có thể cân bằng được cuộc sống cá nhân và công việc đòi hỏi họ phải đối mặt với vô số vấn đề, nhiều lúc dẫn đến các tình trạng tiêu cực như căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược… Hãy cùng xem viên uống bổ não PT GINKGO có thể giúp được gì cho bạn khi gặp các tình trạng này.

Viên uống bổ não PT GINKGO – Kế thừa thành phần dược liệu quý giá

Viên uống bổ não PT GINKGO có thành phần chính là Ginkgo biloba (ở Việt Nam được gọi với cái tên Bạch quả), đây là một loài cây lâu đời của hành tinh và có đến hàng ngàn năm được xem như một dược liệu cổ truyền giúp điều trị các tình trạng liên quan đến não bộ, trí nhớ.

Viên uống bổ não PT GINKGO kết hợp Ginkgo với nhiều thành phần khác giúp cho công dụng trên não bộ hiệu quả hơn

Với chiết xuất cao Ginkgo biloba từ lá dược liệu, có hàm lượng lên đến 120mg cùng kết hợp với bộ đôi làm bền thành mạch – Rutinvitamin C, ngoài ra còn có vitamin E, Magie oxide và vitamin B6, viên uống bổ não PT GINKGO mang lại cho bạn nhiều công dụng trên sức khỏe não bộ:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu lên não, làm tăng tính bền thành mạch máu, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, v.v…
  • Giúp cải thiện hội chứng rối loạn tiền đình, đau nửa đầu.
  • Giúp tăng lượng máu đến não, cải thiện các hoạt động trí não, giảm tình trạng bị Alzheimer ở người cao tuổi.

Viên uống bổ não PT GINKGO tốt cho người đi làm thế nào?

Hay đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi là những tình trạng thường gặp với dân công sở khi phải làm việc dưới áp lực cao, sử dụng trí óc liên tục. Nếu cứ mặc kệ và để kéo dài, thể chất và tinh thần của bạn có thể sẽ kiệt quệ và gây ra các hậu quả nghiêm trọng về sau.

Căng thẳng và đau đầu là rất thường gặp ở người luôn phải làm việc dưới áp lực cao (Ảnh minh họa: Pexels)

Các thành phần trong viên uống bổ não PT GINKGO có thể giúp bạn giảm bớt các tình trạng đó, như giảm đau đầu, giảm căng thẳng, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, v.v… PT GINKGO cũng giúp bạn có thể tăng tập trung, minh mẫn hơn trong quá trình làm việc, ngoài ra còn hỗ trợ cải thiện suy giảm trí nhớ, hay quên mà cũng rất thường gặp ở người trẻ tuổi.

Do chiết xuất từ dược liệu có nguồn gốc thiên nhiên, không sử dụng hóa dược nên viên uống bổ não PT GINKGO còn an toàn, hầu như không có tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Thế nên viên uống bổ não PT GINKGO rất phù hợp với đối tượng là người đi làm, dân công sở hay văn phòng luôn phải tất bật trong công việc, hay gặp áp lực và làm việc trong một môi trường cường độ cao. Bạn có thể sử dụng viên uống bổ não PT GINKGO ngay từ hôm nay cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt:

Ưu đãi đặc biệt viên uống bổ não PT GINKGO
<< MUA 1 HỘP - TẶNG NGAY 1 LY THỦY TINH CAO CẤP PT >>


Tin tức liên quan

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ SINH HOẠT CHO NGƯỜI BỆNH GOUT
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ SINH HOẠT CHO NGƯỜI BỆNH GOUT

1840 Lượt xem

Gout là một căn bệnh liên quan mật thiết đến sự phát triển kinh tế hiện đại và cơ cấu của chế độ ăn uống do rối loạn chuyển hóa purin hoặc giảm sự đào thải axit uric máu. Do đó, một chế độ ăn lành mạnh và đúng cách, kết hợp với thói quen sinh hoạt khoa học hàng ngày là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với bệnh nhân gout.
NGUY CƠ KHI BỔ SUNG CANXI QUÁ NHIỀU
NGUY CƠ KHI BỔ SUNG CANXI QUÁ NHIỀU

335 Lượt xem

Bổ sung canxi cho cơ thể một lượng vừa và đủ sẽ giúp xương phát triển và vận động tốt hơn ngay cả khi về già. Tuy nhiên, khi dung nạp quá nhiều canxi vào cơ thể liệu có gây ảnh hưởng hay tác động gì đến sức khỏe của chúng ta hay không?
HẠ CANXI MÁU: BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU?
HẠ CANXI MÁU: BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU?

960 Lượt xem

Hạ canxi máu thường không có triệu chứng, nhưng hạ canxi máu kéo dài có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Vậy làm sao để bạn nhận biết khi nào mình bị hạ canxi máu, tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.
THỜI TIẾT KHÔ LẠNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN DA NHƯ THẾ NÀO?
THỜI TIẾT KHÔ LẠNH ẢNH HƯỞNG ĐẾN DA NHƯ THẾ NÀO?

1491 Lượt xem

Hạn chế lão hóa da trong thời tiết khô lạnh sẽ là chủ đề được nhiều bạn quan tâm. Bởi không phải khi đến một tuổi nhất định thì lão hóa da mới có xuất hiện mà khi làn da không được bảo vệ đúng cách vẫn có cơ hội cho lão hóa da phát triển nhanh hơn. 
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở TRẺ EM
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở TRẺ EM

224 Lượt xem

Vi khuẩn ăn thịt người là một bệnh nhiễm trùng hiếm gặp ở da và các mô, nếu không được điều trị nhanh chóng, người bệnh có thể tử vong bởi căn bệnh này. Mặc dù không phải là một căn bệnh phổ biến nhưng nó gây cảm giác đáng sợ cho chúng ta mỗi khi nhắc đến. Gần đây nhất, vào ngày 19/09/2023, một bệnh nhi 15 tuổi nhiễm bệnh vi khuẩn ăn thịt người đã tử vong dù được điều trị tích cực. Vậy trẻ em có phải là đối tượng mà căn bệnh dễ xuất hiện? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ VITAMIN E
NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ VITAMIN E

448 Lượt xem

Vitamin E là chất chống oxy hóa, có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, đặc biệt là với sắc đẹp của chị em phụ nữ.
BỊ ĐAU ĐẦU, ĐAU NỬA ĐẦU NÊN ĂN GÌ, TRÁNH GÌ?
BỊ ĐAU ĐẦU, ĐAU NỬA ĐẦU NÊN ĂN GÌ, TRÁNH GÌ?

528 Lượt xem

Đau nửa đầu thường gây ra những cơn đau đầu dữ dội, thường ở một bên đầu và kèm theo những triệu chứng buồn nôn, nhạy cảm với ánh sáng. Một trong những cách ngăn ngừa đau đầu, đau nửa đầu là điều chỉnh chế độ ăn uống. Vậy thức ăn nào bạn nên ăn, thức ăn nào bạn nên tránh khi bị đau đầu?
NGƯỜI MẮC BỆNH NỀN TIỂU ĐƯỜNG CÓ TIÊM VẮC XIN COVID-19 ĐƯỢC HAY KHÔNG?
NGƯỜI MẮC BỆNH NỀN TIỂU ĐƯỜNG CÓ TIÊM VẮC XIN COVID-19 ĐƯỢC HAY KHÔNG?

775 Lượt xem

Người bệnh tiền tiểu đường, tiểu đường tuýp 1 và tiểu đường tuýp 2, người bị cao huyết áp, mỡ máu cao, một số bệnh mãn tính khác và trên 65 tuổi có nên tiêm vaccine COVID-19 được hay không là băn khoăn của nhiều người hiện nay.
TÁC DỤNG CỦA XÔNG HƠI BẰNG TINH DẦU – LIỆU PHÁP KẾT HỢP KHOA HỌC VÀ NGHỆ THUẬT
TÁC DỤNG CỦA XÔNG HƠI BẰNG TINH DẦU – LIỆU PHÁP KẾT HỢP KHOA HỌC VÀ NGHỆ THUẬT

1059 Lượt xem

Xông hơi đã không còn quá xa lạ với chúng ta, khi đây là một phương pháp phổ biến có thể thực hiện tại nhà giúp mang lại những ích lợi không chỉ trên thể chất, mà còn cả tinh thần. Bằng cách kết hợp cùng các tinh dầu thiên nhiên, phương pháp này đem đến nhiều công dụng và lợi ích hiệu quả hơn, nhất là trên các tình trạng bệnh lý hô hấp thông thường.
BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ LOÃNG XƯƠNG
BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ LOÃNG XƯƠNG

292 Lượt xem

Người bị loãng xương thường thiếu canxi và khoáng chất khác như magie, kẽm, và vitamin D, là các yếu tố cần thiết để giúp cơ thể hấp thụ và sử dụng canxi một cách hiệu quả. Do đó, bổ sung canxi có thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng