Món ngon

KHỔ QUA RỪNG KHO CHAY
KHỔ QUA RỪNG KHO CHAY

2403 Lượt xem

Trong tháng 7 âm lịch này có rất nhiều gia đình ăn chay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm món khổ qua rừng, tàu hủ kho chay vừa ngon vừa lạ miệng
CÁCH NẤU CANH KHỔ QUA RỪNG CHẢ CÁ THÁT LÁT
CÁCH NẤU CANH KHỔ QUA RỪNG CHẢ CÁ THÁT LÁT

2394 Lượt xem

Cách nào nấu canh khổ qua rừng với chả cá thát lát (thác lác) ngon và nguyên liệu chế biến bao gồm những gì? Ghét ơi là ghét cái vị đăng đắng khi lần đầu tiên dùng canh chả cá thát lát (thác lác) nấu với khổ qua rừng, mặc dù món chả cá thát lát hảo hạng đặc sản Đồng Tháp Mười là món ăn ưu thích của mình. Từ khi được ngoại nấu cho ăn thì mình ghiền món này. Qua cách chế biến của Ngoại thì khổ qua rừng ít đắng hơn mà Ngoại còn nấu với món chả cá mình yêu thích nữa chứ.
MỨT - MÓN NGON, VỊ THUỐC NGÀY XUÂN
MỨT - MÓN NGON, VỊ THUỐC NGÀY XUÂN

1548 Lượt xem

Mứt là món ăn truyền thống dùng đãi khách mỗi độ Xuân về. Nếu như bánh chưng - bánh dầy là món không thể thiếu vắng trong ngày Xuân thì mứt cũng như “cái hồn” không thể mất đi của Tết cổ truyền dân tộc. Nếu ta thưởng thức chúng một cách thích hợp sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Dưới đây là những tác dụng có lợi cho sức khỏe của một số loại mứt điển hình.
10 LOẠI BÁNH TRUNG THU CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ
10 LOẠI BÁNH TRUNG THU CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ

2372 Lượt xem

Ăn chay ngày rằm đã trở thành truyền thống lâu đời của người Việt ta, đặc biệt là rằm tháng Tám. Vì thế, nhu cầu làm bánh trung thu chay càng phổ biến. Với hương vị ngọt ngào, thanh đạm, vẫn mang đậm màu sắc Trung thu, 10 loại bánh trung thu chay nhân ngọt dễ làm tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho Tết Đoàn Viên thêm trọn vẹn.
BÁNH TRUNG THU NƯỚNG NHÂN TRÀ XANH
BÁNH TRUNG THU NƯỚNG NHÂN TRÀ XANH

1912 Lượt xem

Bánh trung thu nướng nhân trà xanh với hướng dẫn tỉ mỉ như thế này thì chắc chắn bạn sẽ thành công ngay từ lần "test" đầu tiên nhé! Thay vì mua bánh ngoài hàng, bạn có thể triển ngay tại nhà, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm chi phí.

Hiển thị 21 - 25 / 25 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng