DƯỢC PHÚC TƯỜNG TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM RESANTIS (ROUSSEL)

“Vì cuộc sống tươi đẹp”, Phúc Tường & Resantis Vietnam cùng bắt tay hợp tác mở rộng mạng lưới phân phối, cung cấp các sản phẩm chất lượng thương hiệu nâng cao hơn nữa sức khỏe cộng đồng!

Resantis Vietnam – Kế thừa những giá trị từ Roussel Vietnam

Là doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, được thành lập trên cơ sở kế thừa những giá trị nền tảng từ Roussel Vietnam, một trong những công ty Dược đầu tiên được thành lập trong nước. Resantis Vietnam đã và đang nỗ lực không ngừng để ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa những thế mạnh của mình trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và vật tư y tế nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Resantis Vietnam sở hữu hệ thống nhà xưởng 10.000 m2 đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, được đầu tư dây chuyền công nghệ, cơ sở vật chất hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao và đặc biệt là hơn 60 năm kinh nghiệm từ một trong những thương hiệu Dược hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm thương hiệu gắn liền với cái tên Roussel Vietnam đã có một bề dày lâu năm được tin tưởng sử dụng từ các chuyên gia y tế:

Các sản phẩm thương hiệu Roussel Vietnam đã có một bề dày lâu năm được tin tưởng sử dụng từ các chuyên gia y tế

Các sản phẩm thương hiệu Roussel Vietnam đã có một bề dày lâu năm được tin tưởng sử dụng từ các chuyên gia y tế

Dược Phúc Tường trở thành đối tác phân phối sản phẩm Resantis Vietnam (Roussel Vietnam)

Kể từ tháng 7 năm 2023, Dược phẩm Phúc Tường tự hào chính thức trở thành đối tác phân phối các sản phẩm thương hiệu Resantis Vietnam (Roussel Vietnam). Đây là sự kiện quan trọng đối với cả hai bên, đánh dấu một sự hợp tác tiềm năng để cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm Resantis Vietnam (Roussel Vietnam) đang có mặt tại Dược phẩm Phúc Tường:

 DERMABION - Kem bôi ngoài da

COLCHICINE RVN 1mg - Điều trị bệnh gout

 AZISSEL 250 - Azithromycin 250mg

AZISSEL 500 - Azithromycin 500mg

ORLISTAT RVN 120 - Giảm cân cho người lớn thừa cân

OMESEL 20 - Điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng

 MECASEL 7.5 - Meloxicam 7,5mg

 REPAMAX 500 - Paracetamol 500mg

 

Các sản phẩm trên đã được nhiều người tin dùng, khẳng định hiệu quả chất lượng qua tên thương hiệu quen thuộc. Danh sách này vẫn chưa kết thúc, Phúc TườngResantis Vietnam vẫn đang trong quá trình mở rộng hơn nữa đa dạng số lượng sản phẩm trong tương lai!



Tin tức liên quan

BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ LOÃNG XƯƠNG
BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ LOÃNG XƯƠNG

291 Lượt xem

Người bị loãng xương thường thiếu canxi và khoáng chất khác như magie, kẽm, và vitamin D, là các yếu tố cần thiết để giúp cơ thể hấp thụ và sử dụng canxi một cách hiệu quả. Do đó, bổ sung canxi có thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị loãng xương.
SUY GIẢM TRÍ NHỚ Ở NGƯỜI MẮC ALZHEIMER
SUY GIẢM TRÍ NHỚ Ở NGƯỜI MẮC ALZHEIMER

369 Lượt xem

Suy giảm trí nhớ là một trong những vấn đề sức khỏe thường gặp ở người cao tuổi. Tuy nhiên, liệu suy giảm trí nhớ này có phải là triệu chứng của bệnh Alzheimer hay không, đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm.
THỰC PHẨM GIÚP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG PHÒNG DỊCH BỆNH DO VIRUS CORONA
THỰC PHẨM GIÚP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG PHÒNG DỊCH BỆNH DO VIRUS CORONA

981 Lượt xem

Nâng cao sức đề kháng của bản thân chính là biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất, đặc biệt là trong mùa dịch. Phòng dịch cho cá nhân cũng chính là phòng dịch cho cộng đồng. Bài viết sau sẽ cung cấp một số lời khuyên đơn giản, dễ thực hiện để nâng cao sức đề kháng bản thân thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý.
CĂNG THẲNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN DỊ ỨNG THẾ NÀO?
CĂNG THẲNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN DỊ ỨNG THẾ NÀO?

540 Lượt xem

Mặc dù không phải là tác nhân dị ứng, nhưng căng thẳng có thể khiến các triệu chứng dị ứng tồi tệ hơn. Khi stress, cơ thể sẽ giải phóng histamine - hóa chất này cũng gây ra triệu chứng dị ứng. Vì vậy, nếu đã dị ứng, nhiều histamine hơn nghĩa là các biểu hiện lâm sàng sẽ dữ dội hơn.
CÁC YẾU TỐ NGUY CƠ DẪN ĐẾN MẮC BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI
CÁC YẾU TỐ NGUY CƠ DẪN ĐẾN MẮC BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI

302 Lượt xem

Bệnh vi khuẩn ăn thịt người (viêm cân hoại tử) là một căn bệnh nhiễm trùng xảy ra ở mô mềm đặc biệt nghiêm trọng bởi vi khuẩn. Căn bệnh gây ra các tổn thương ở da và cơ cho đến khi nhiễm trùng vào máu. Mặc dù trường hợp tử vong hiếm xảy ra ở những người có hệ thống miễn dịch mạnh nhưng đối với những người mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, suy gan thận, bệnh tim, bệnh phổi mãn tính,... nếu không được chăm sóc tốt sẽ là những đối tượng có nguy cơ cao mắc phải căn bệnh nhiễm trùng này.
TẠI SAO NÊN DÙNG THỰC PHẨM DINH DƯỠNG MORINGA ?
TẠI SAO NÊN DÙNG THỰC PHẨM DINH DƯỠNG MORINGA ?

987 Lượt xem

Moringa hay chùm ngây đem đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Bên trong mỗi thực phẩm dinh dưỡng Moringa đều được sản xuất với lượng chùm ngây đảm bảo cung cấp đúng dưỡng chất vốn có đến người sử dụng. 
CÔNG DỤNG CỦA L-CYSTINE
CÔNG DỤNG CỦA L-CYSTINE

813 Lượt xem

Công dụng của L-cystine đó là một chất quan trọng để tăng cường sự phát triển và sức khỏe của tóc và móng. Nó giúp tăng cường cấu trúc và độ bền của tóc và móng, giảm nguy cơ gãy rụng và tăng khả năng phục hồi của chúng. Bổ sung L-cystine vào chế độ ăn hàng ngày có thể giúp tóc và móng trở nên khỏe mạnh và bóng đẹp hơn.
HẠT ĐIỀU MORINGA CHỨA BAO NHIÊU CALO?
HẠT ĐIỀU MORINGA CHỨA BAO NHIÊU CALO?

688 Lượt xem

“Calo của món này là bao nhiêu?” luôn là câu hỏi được quan tâm khi dùng thực phẩm hoặc đồ uống. Và đối với Hạt điều Moringa cũng thế, khi dùng một sản phẩm vừa có sự kết hợp giữa hạt điều truyền thống và tinh chất lá chùm ngây thì lượng calo sẽ là bao nhiêu?
BỆNH HUYẾT ÁP TRONG MÙA NẮNG NÓNG VÀ CÁCH PHÒNG CHỐNG
BỆNH HUYẾT ÁP TRONG MÙA NẮNG NÓNG VÀ CÁCH PHÒNG CHỐNG

8237 Lượt xem

Huyết áp có xu hướng cao hơn trong thời tiết lạnh và trở nên thấp hơn trong thời tiết nóng. Chính vì thế mà giữa nhiệt độ cao và tình trạng huyết áp cao có mối quan hệ tiêu cực nhất định. Mùa hè năm nay đặc biệt nóng với cường độ nắng nóng gay gắt hơn. Cùng với đó là sự chênh lệch nhiệt độ giữa buổi sáng và buổi tối lớn hơn khiến cho bệnh nhân cao huyết áp cảm thấy khó chịu hơn và có thể dẫn đến các tình trạng bệnh nặng hơn.
CẬP NHẬT: TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH HIỆN NAY TRÊN CẢ NƯỚC
CẬP NHẬT: TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH HIỆN NAY TRÊN CẢ NƯỚC

566 Lượt xem

Tính từ 16h ngày 16/12 đến 16h ngày 17/12, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 15.236 ca nhiễm mới, trong đó 21 ca nhập cảnh và 15.215 ca ghi nhận trong nước (giảm 52 ca so với ngày trước đó) tại 59 tỉnh, thành phố (có 9.836 ca trong cộng đồng).

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng