VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO TỐT CHO NGƯỜI LỚN TUỔI THẾ NÀO?

Quá trình lão hóa dẫn đến những thay đổi về sức khỏe ở người lớn tuổi. Ngoài các bệnh lý thường gặp liên quan đến tim mạch, đường huyết, v.v… những thay đổi về não bộ như hay quên, suy giảm trí nhớ cũng có thể gây khó khăn cho đời sống sinh hoạt của họ. Hãy cùng xem viên uống bổ não PT GINKGO có thể giúp gì cho người lớn tuổi trên những tình trạng não bộ này.

Viên uống bổ não PT GINKGO – Một sản phẩm độc quyền chứa thành phần Ginkgo biloba

Dược liệu quý Ginkgo biloba (còn được gọi với cái tên “Bạch quả”) được biết đến từ lâu trong nền y học cổ truyền và hiện nay, cũng là một thành phần được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm giúp bổ não, cải thiện trí nhớ.

Viên uống bổ não PT Ginkgo là sản phẩm độc quyền với công thức kết hợp Ginkgo biloba cùng các thành phần tốt cho não bộ 

Với chiết xuất từ lá Ginkgo biloba có hàm lượng lên đến 120mg cho 1 viên, viên uống bổ não PT GINKGO còn kết hợp với bộ đôi giúp làm bền thành mạch – Rutinvitamin C, cùng vitamin B6, vitamin EMagie oxide để mang đến cho bạn những công dụng tuyệt vời trên não bộ và trí nhớ:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu lên não, làm tăng tính bền thành mạch máu, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, v.v…
  • Giúp cải thiện hội chứng rối loạn tiền đình, đau nửa đầu.
  • Giúp tăng lượng máu đến não, cải thiện các hoạt động trí não, giảm tình trạng bị Alzheimer ở người cao tuổi.

Viên uống bổ não PT GINKGO tốt cho người lớn tuổi thế nào?

Thỉnh thoảng chẳng nhớ được mình cất đồ chỗ nào, hay quên mất việc mình đã khóa cửa dưới nhà trước khi lên lầu chưa, đó có thể là những ví dụ điển hình cho việc hay quên của người lớn tuổi.

Vậy những công dụng có được ở trên của viên uống bổ não PT GINKGO giúp ích được gì cho người lớn tuổi? Câu trả lời chính là giúp họ cải thiện được tình trạng suy giảm trí nhớ, hay quên thường gặp ở độ tuổi này.

Viên uống bổ não PT GINKGO có thể giúp cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, hay quên ở người lớn tuổi (Ảnh minh họa: Pexels)

Ngoài ra viên uống bổ não PT GINKGO còn có thể giúp giảm đau đầu, căng thẳng, mệt mỏi, chóng mặt… do lợi ích giúp tăng cường tuần hoàn máu não, thúc đẩy các hoạt động trí não và thần kinh.

PT GINKGO cũng rất an toàn, có thể sử dụng lâu dài để duy trì hiệu quả sản phẩm. Bạn có thể sử dụng viên uống bổ não PT GINKGO ngay từ hôm nay, cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt:

Ưu đãi đặc biệt viên uống bổ não PT GINKGO
<< MUA 1 HỘP - TẶNG NGAY 1 LY THỦY TINH CAO CẤP >>



Tin tức liên quan

NHỮNG THỨC ĂN KHÓ TIÊU HÓA BẠN NÊN LƯU Ý
NHỮNG THỨC ĂN KHÓ TIÊU HÓA BẠN NÊN LƯU Ý

513 Lượt xem

Một số loại thực phẩm có thể tốt cho bạn, nhưng có những loại thực phẩm mà cơ thể bạn không thể tiêu hóa được. Nhiều loại thực phẩm khó tiêu hóa có chứa carbohydrate không được phân hủy đúng cách trong quá trình tiêu hóa, thường là do sự thiếu hụt chung một loại enzyme. Thực phẩm giàu chất xơ cũng có thể khó tiêu hóa. Đọc thêm để hiểu rõ hơn về những thức ăn khó tiêu hóa.
5 XU HƯỚNG SỨC KHỎE SẼ NỞ RỘ VÀO NĂM 2023
5 XU HƯỚNG SỨC KHỎE SẼ NỞ RỘ VÀO NĂM 2023

618 Lượt xem

Chỉ còn không tới 30 ngày nữa là năm 2022 sẽ kết thúc. Sau những di chứng đặc biệt từ ba năm đại dịch để lại, chúng ta sẽ bước qua năm 2023 với những quan điểm mới và xu hướng mới về chăm sóc sức khỏe.
TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA LÁ THƯỜNG XUÂN TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
TÁC DỤNG TUYỆT VỜI CỦA LÁ THƯỜNG XUÂN TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

302 Lượt xem

Ngày nay, con người có xu hướng “trở về với thiên nhiên”, trở nên ưa chuộng các sản phẩm từ tự nhiên, đặc biệt là các loại thảo dược có tác dụng chữa bệnh. Lý do đơn giản cho xu hướng này đó là tính an toàn, dễ tìm và một số còn có khả năng điều trị bệnh tương đương, thậm chí là cao hơn thuốc biệt dược.
ẨM THỰC DÀNH CHO NGƯỜI GIẢM CÂN TỪ KHỔ QUA RỪNG
ẨM THỰC DÀNH CHO NGƯỜI GIẢM CÂN TỪ KHỔ QUA RỪNG

1122 Lượt xem

Bạn đang e ngại vấn đề cân nặng và không dám ăn nhiều thức ăn? bạn đang cảm thấy cơ thể mình mất cân đối do tăng cân? Bạn muốn giảm cân? Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn các món ăn giảm cân từ khổ qua rừng (hay còn gọi là mướp đắng) vừa ngon vừa có thể ăn nhiều lại còn giúp bạn giảm cân...
BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ
BÍ QUYẾT DƯỠNG MÔI ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

1102 Lượt xem

Một đôi môi căng mọng, mềm mại sẽ giúp khuôn mặt của bạn thêm phần rạng rỡ và cuốn hút. Do đó câu hỏi “làm thế nào để dưỡng môi đúng cách?” là trăn trở chung của hầu hết của các chị em phụ nữ. Chính vì thế, thông qua bài viết sẽ bật mí bí quyết dưỡng môi đơn giản với các nguyên liệu sẵn có tại nhà, giúp bạn khắc phục các tổn thương, tăng cường và bảo vệ lớp tế bào cho môi.
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

136 Lượt xem

Thiểu năng tuần hoàn não nghe có vẻ chuyên sâu, nhưng triệu chứng thì lại rất thường gặp. Điển hình có thể kể đến như tình trạng đau đầu, chóng mặt, kém tập trung chú ý hay suy giảm trí nhớ, v.v… Với công dụng tăng cường lưu thông máu não, viên uống bổ não PT GINKGO có thể giúp cải thiện các tình trạng thiểu năng tuần hoàn não – một căn bệnh đang ngày càng có xu hướng “trẻ hóa”.
AI KHÔNG NÊN ĂN CHAY?
AI KHÔNG NÊN ĂN CHAY?

518 Lượt xem

Ai không nên ăn chay có phải là một trong những câu hỏi xuất hiện trong bạn khi bắt đầu tìm hiểu để áp dụng các phương pháp ăn chay vào chế độ ăn của mình hay không? Vậy trong việc ăn chay, thì ai không nên ăn chay hay bất kỳ ai đều có thể ăn chay được?
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO GIÚP GIẢM CĂNG THẲNG
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO GIÚP GIẢM CĂNG THẲNG

595 Lượt xem

Hẳn mỗi người chúng ta đều từng gặp căng thẳng ít nhất một lần, nguyên nhân có thể từ vấn đề gia đình, công việc hay sức khỏe. Thông thường căng thẳng chỉ xảy ra tạm thời, sau đó giảm bớt khi thời gian trôi qua. Tuy nhiên nếu bạn gặp căng thẳng kéo dài, gây kiệt quệ về thể chất và tinh thần thì lúc đó cần tìm một giải pháp khác. Một trong các giải pháp đó chính là viên uống bổ não PT Ginkgo.
ĂN CHAY CÓ GIÚP BẠN GIẢM CÂN?
ĂN CHAY CÓ GIÚP BẠN GIẢM CÂN?

2196 Lượt xem

Việc có một thân hình cân đối là một điều đáng mơ ước của nhiều người ở mọi lứa tuổi, dù là nam hay nữ. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm kiếm các phương pháp để có được một thân hình đẹp, vóc dáng thon gọn như ý muốn.
ĂN THUẦN CHAY CÓ CUNG CẤP ĐỦ DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT CHO CƠ THỂ KHÔNG?
ĂN THUẦN CHAY CÓ CUNG CẤP ĐỦ DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT CHO CƠ THỂ KHÔNG?

10253 Lượt xem

Hiện nay, chế độ ăn chay mà đặc biệt là ăn thuần chay được nhiều người quan tâm và áp dụng vào các bữa ăn bởi nhiều lý do khác nhau như sức khỏe, đạo đức, tôn giáo,...Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang đắn đo rằng liệu chế độ ăn thuần chay có cung cấp đầy đủ dưỡng chất hay không khi chỉ áp dụng ăn những thực phẩm từ thực vật, loại bỏ hoàn toàn động vật và các sản phẩm từ động vật? Hãy cùng Phúc Tường giải đáp vấn đề này nhé!

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng