VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – TĂNG CƯỜNG LƯU THÔNG MÁU NÃO

Lượng máu lên não giảm dẫn đến các triệu chứng thường gặp như đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt, kém chú ý hay thậm chí suy giảm trí nhớ. Tùy vào mức độ mắc phải mà sẽ có biện pháp giúp bạn khắc phục tình trạng này và viên uống bổ não PT GINKGO – giúp tăng cường lưu thông máu não là một trong các biện pháp đó.

Viên uống bổ não PT Ginkgo và Tình trạng thiểu năng tuần hoàn não

Thiểu năng tuần hoàn não (hay còn gọi rối loạn tuần hoàn não) là tình trạng lượng máu lên não giảm, làm giảm sự cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng nuôi não khiến cho tế bào thần kinh não thiếu năng lượng để hoạt động, từ đó ảnh hưởng tới các hoạt động chức năng của não.

Thiểu năng tuần hoàn não ở mức độ nhẹ gây chóng mặt, mất sức lực, suy giảm trí nhớ, kém tập trung và không khống chế được cảm xúc làm ảnh hưởng đến công việc, học tập và các mối quan hệ xã hội. Khi bệnh tiến triển nặng hơn, người bệnh sẽ nói lắp, bị mất trí nhớ, tâm thần không ổn định và có khả năng bị đột quỵ dẫn đến tàn tật hoặc tử vong.

Thiểu năng tuần hoàn não là tình trạng lượng máu lên não giảm, ảnh hưởng đến hoạt động chức năng của não (Ảnh minh họa: Freepik)

Các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não bao gồm:

Nhức đầu: là triệu chứng hay gặp (chiếm 90% trường hợp) đồng thời cũng là triệu chứng xuất hiện sớm nhất. Tính chất đau lan tỏa, có tính co thắt hoặc khu trú vùng chẩm gáy – trán.

Chóng mặt: có cảm giác hơi loạng choạng khi đi hoặc đứng, bập bềnh như say sóng, có người cảm thấy hoa mắt, tối sầm mặt lại nhất là khi di chuyển từ tư thế nằm sang tư thế đứng đột ngột.

Dị cảm: là những cảm giác không thật, bất thường do bệnh nhân tự cảm thấy. Ví dụ như cảm giác tê bì ở đầu ngón, cảm giác kiến bò. Có cảm giác như ve kêu, cối xay lúa trong tai, tiếng này tồn tại cả ngày lẫn đêm, có khi ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt, giấc ngủ và sức khỏe của người bệnh.

Rối loạn về giấc ngủ: mất ngủ, giảm chất lượng giấc ngủ.

Rối loạn về sự chú ý: giảm sự chú ý, hay đãng trí hoặc chỉ chú ý đến một việc nào đó mà không còn phù hợp với hoàn cảnh lúc đó nữa.

Rối loạn về cảm xúc: dễ cáu, dễ xúc động, không kiềm chế được.

Rối loạn trí nhớ: giảm trí nhớ gần, khả năng sắp xếp lại theo trình tự giảm.

Viên uống bổ não PT GINKGO giúp tăng cường lưu thông máu não

Thành phần chính của viên uống bổ não PT GINKGO chính là cao Ginkgo biloba (ở Việt Nam còn được biết đến với cái tên “Bạch quả”) – một dạng chiết xuất của loài cây lâu đời trên hành tinh, đã được sử dụng từ lâu trong nền y học cổ truyền để điều trị các tình trạng trên não bộ và trí nhớ.

Với hàm lượng cao chiết Ginkgo biloba lên đến 120mg, cùng kết hợp với bộ đôi làm bền thành mạch – Rutinvitamin C, ngoài ra còn có vitamin E, Magie oxidevitamin B6, viên uống bổ não PT GINKGO mang lại cho bạn nhiều công dụng trên sức khỏe não bộ:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu lên não, làm tăng tính bền thành mạch máu, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, v.v…
  • Giúp cải thiện hội chứng rối loạn tiền đình, đau nửa đầu.
  • Giúp tăng lượng máu đến não, cải thiện các hoạt động trí não, giảm tình trạng bị Alzheimer ở người cao tuổi.

Viên uống bổ não PT GINKGO là sự kết hợp của các thành phần tốt cho não bộ

Nhờ giúp tăng cường lưu thông máu não, viên uống bổ não PT GINKGO giúp cải thiện các triệu chứng thường gặp ở tình trạng thiểu năng tuần hoàn não: giảm đau đầu, hoa mắt hay chóng mặt, giúp bạn tăng tập trung, đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ, v.v…

Viên uống bổ não PT GINKGO an toàn, có thể sử dụng lâu dài không tác dụng phụ là một trong những sản phẩm độc quyền của Dược phẩm Phúc Tường, giúp bạn cải thiện sức khỏe não bộ, tăng cường các hoạt động trí não.

Dùng thử viên uống bổ não PT GINKGO ngay từ hôm nay, cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt:

Ưu đãi đặc biệt viên uống bổ não PT Ginkgo
<< MUA 1 HỘP - TẶNG NGAY 1 LY THỦY TINH CAO CẤP >>

Nguồn: Vinmec



Tin tức liên quan

TEO NÃO VÀ SUY GIẢM TRÍ NHỚ, MỐI LIÊN QUAN LÀ GÌ?
TEO NÃO VÀ SUY GIẢM TRÍ NHỚ, MỐI LIÊN QUAN LÀ GÌ?

744 Lượt xem

Teo não là sự suy giảm số lượng tế bào não hoặc mất khả năng kết nối giữa các tế bào não. Những người bị teo não thường diễn tiến tới suy giảm chức năng nhận thức cũng như suy giảm trí nhớ, tùy thuộc vào vùng teo não là khu trú hay toàn bộ. Cho dù do loại nào, teo não và suy giảm trí nhớ là hậu quả của quá trình lão hóa tự nhiên.
CHÚC MỪNG 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY DƯỢC PHẨM PHÚC TƯỜNG
CHÚC MỪNG 15 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY DƯỢC PHẨM PHÚC TƯỜNG

635 Lượt xem

Dược Phẩm Phúc Tường thành lập vào ngày 16 tháng 11 năm 2007, đến nay đã đánh dấu 15 năm chặng đường không ngừng phát triển vì một cuộc sống khỏe mạnh cho tương lai. 
VÌ SAO NÊN DÙNG VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI?
VÌ SAO NÊN DÙNG VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI?

721 Lượt xem

Canxi là một khoáng chất cần thiết, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, có một chiều cao lý tưởng khi trưởng thành, và đặc biệt giúp cơ thể tránh được những bệnh lý về xương khớp. Cơ thể bạn có thể bổ sung canxi qua chế độ ăn, tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, bạn có thể sẽ phải cần đến viên uống bổ sung canxi.
VAI TRÒ CỦA CHẾ ĐỘ ĂN VÀ TẬP THỂ DỤC TRONG PHÒNG NGỪA BỆNH ALZHEIMER
VAI TRÒ CỦA CHẾ ĐỘ ĂN VÀ TẬP THỂ DỤC TRONG PHÒNG NGỪA BỆNH ALZHEIMER

741 Lượt xem

Nhiều người có lẽ đã từng nghe chế độ ăn kiêng và tập thể dục có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim, tiểu đường, béo phì và các bệnh khác như thế nào. Nhưng có thể họ không biết nhiều nghiên cứu đang bắt đầu cung cấp manh mối chỉ ra rằng dinh dưỡng và hoạt động thể chất cũng có thể đóng một vai trò trong việc giảm nguy cơ phát triển bệnh Alzheimer và có thể giúp những người đã mắc bệnh này cải thiện tình hình?
CHẾ ĐỘ ĂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ THỰC VẬT GIÚP GIẢM TÁI PHÁT UNG THƯ VÚ
CHẾ ĐỘ ĂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ THỰC VẬT GIÚP GIẢM TÁI PHÁT UNG THƯ VÚ

635 Lượt xem

Dinh dưỡng có một vai trò quan trọng trong việc điều trị và nâng cao thể trạng cho người bệnh ung thư vú. Trong đó, chế độ ăn uống ưu tiên các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật có thể giúp giảm tái phát ung thư vú.
TỬ CUNG ĐÔI LÀ NHƯ THẾ NÀO?
TỬ CUNG ĐÔI LÀ NHƯ THẾ NÀO?

1137 Lượt xem

Tử cung đôi là một bất thường ở tử cung. Bình thường khó phát hiện do không có triệu chứng gì tuy nhiên trong thời kì có thai tử cung đôi làm giảm khả năng mang thai tự nhiên, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thai kỳ. Thậm chí việc mẹ bầu có tử cung đôi còn làm gia tăng nguy cơ gặp phải các tai biến sản khoa nguy hiểm cho cả mẹ và bé.
NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NGƯỜI GIẢM CÂN NÊN TRÁNH XA MÀ ÍT AI BIẾT
NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NGƯỜI GIẢM CÂN NÊN TRÁNH XA MÀ ÍT AI BIẾT

1314 Lượt xem

Một số trái cây như nhãn, xoài… không hỗ trợ giảm cân mà còn làm tăng trọng lượng do hàm lượng đường khá cao.
VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI LÀ GÌ? NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?
VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI LÀ GÌ? NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

537 Lượt xem

“Vi khuẩn ăn thịt người” là cụm từ mà nhiều người khi lần đầu nghe đến sẽ có cảm giác “đáng sợ”, kèm theo đó là rất nhiều câu hỏi như vi khuẩn ăn thịt người là gì, có nguy hiểm không, liệu vi khuẩn ăn thịt người có thực sự ăn thịt người như cái tên của nó? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu về loại vi khuẩn này ở bài viết dưới đây nhé.
DẤU HIỆU NGƯỜI BỊ THIẾU CANXI
DẤU HIỆU NGƯỜI BỊ THIẾU CANXI

235 Lượt xem

Bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể có tầm quan trọng rất lớn vì nếu thiếu canxi, cơ thể sẽ phải sử dụng canxi từ các nguồn khác như xương và răng, làm giảm mật độ xương và gây ra các vấn đề khác như loãng xương. Lắng nghe cơ thể của bạn để hiểu được cơ thể có đang được bổ sung đầy đủ canxi không nhé!
DƯỠNG CHẤT NGƯỜI BỆNH CHÀM CẦN BỔ SUNG LÀ GÌ?
DƯỠNG CHẤT NGƯỜI BỆNH CHÀM CẦN BỔ SUNG LÀ GÌ?

546 Lượt xem

Dưỡng chất người bệnh chàm cần bổ sung là gì luôn là câu hỏi được đặt ra khi người bệnh chàm đang trong quá trình điều trị tìm hiểu và bổ sung vào thực đơn hàng ngày của họ. Bởi dưỡng chất người bệnh chàm cần bổ sung sẽ là một phần thiết yếu giúp thúc đẩy quá trình lành thương nhanh hơn. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng