VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

Thiểu năng tuần hoàn não nghe có vẻ chuyên sâu, nhưng triệu chứng thì lại rất thường gặp. Điển hình có thể kể đến như tình trạng đau đầu, chóng mặt, kém tập trung chú ý hay suy giảm trí nhớ, v.v… Với công dụng tăng cường lưu thông máu não, viên uống bổ não PT GINKGO có thể giúp cải thiện các tình trạng thiểu năng tuần hoàn não – một căn bệnh đang ngày càng có xu hướng “trẻ hóa”.

Thiểu năng tuần hoàn não không chỉ gặp ở người lớn tuổi

Thiểu năng tuần hoàn não (hay còn gọi rối loạn tuần hoàn não) là tình trạng lượng máu lên não giảm, làm giảm sự cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng nuôi não khiến cho tế bào thần kinh não thiếu năng lượng để hoạt động, từ đó ảnh hưởng tới các hoạt động chức năng của não.

Thiểu năng tuần hoàn não thường gặp ở người trung niên và cao tuổi, đặc biệt ở những người lao động trí óc. Hiện nay, với vô số yếu tố bất lợi cho sức khỏe của cuộc sống hiện đại như: ô nhiễm môi trường, lối sống mất cân bằng, tình trạng căng thẳng thần kinh, chế độ ăn uống không khoa học… thì bệnh cũng có thể xảy ra ở người trẻ tuổi tuy số lượng ít.

Cuộc sống tất bật của xã hội hiện đại cũng có thể khiến người trẻ tuổi gặp tình trạng thiểu năng tuần hoàn não (Ảnh minh họa: Pexels)

Mặc dù thiểu năng tuần hoàn não và đột quỵ thường xảy ra ở lứa tuổi từ 40 trở lên, nhưng thống kê hiện tại cho thấy bệnh này đang ngày càng có xu hướng “trẻ hóa”. Nguyên nhân chính là do cuộc sống hiện đại và công nghệ phát triển nên giới trẻ hiện nay đang phải lao động bằng trí óc vất vả hơn, cường độ làm việc, học tập cao tạo nên áp lực lớn lên não bộ và cơ thể. Khẩu phần ăn uống thiên về chất đạm, chất béo, dầu mỡ và thức ăn chế biến nhanh, thức ăn chứa chất bảo quản dẫn đến nguy cơ tăng cholesterol, mỡ trong máu, gây hẹp và tắc mạch máu não. Giới trẻ cũng càng ngày càng có xu hướng lười vận động, lười tập luyện thể thao và chủ quan vào sức trẻ nên thường ngó lơ những cảnh báo của cơ thể.

Thiểu năng tuần hoàn não ở mức độ nhẹ gây chóng mặt, mất sức lực, suy giảm trí nhớ, kém tập trung và không khống chế được cảm xúc làm ảnh hưởng đến công việc, học tập và các mối quan hệ xã hội. Khi bệnh tiến triển nặng hơn, người bệnh sẽ nói lắp, bị mất trí nhớ, tâm thần không ổn định và có khả năng bị đột quỵ dẫn đến tàn tật hoặc tử vong.

Viên uống bổ não PT GINKGO phù hợp với những ai đang bị thiểu năng tuần hoàn não

Với hàm lượng cao chiết Ginkgo biloba lên đến 120mg, cùng kết hợp với bộ đôi làm bền thành mạch – Rutinvitamin C, ngoài ra còn có vitamin E, Magie oxidevitamin B6, viên uống bổ não PT GINKGO mang lại cho bạn nhiều công dụng trên sức khỏe não bộ:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu lên não, làm tăng tính bền thành mạch máu, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, v.v…
  • Giúp cải thiện hội chứng rối loạn tiền đình, đau nửa đầu.
  • Giúp tăng lượng máu đến não, cải thiện các hoạt động trí não, giảm tình trạng bị Alzheimer ở người cao tuổi.

Viên uống bổ não PT GINKGO phù hợp với những ai đang gặp tình trạng thiểu năng tuần hoàn não

Nhờ giúp tăng cường lưu thông máu não, viên uống bổ não PT GINKGO giúp cải thiện các triệu chứng thường gặp ở tình trạng thiểu năng tuần hoàn não: giảm đau đầu, hoa mắt hay chóng mặt, giúp bạn tăng tập trung, đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ, v.v… hoàn toàn phù hợp với:

  • Người làm việc trí óc căng thẳng, hay đau đầu, hoa mắt, chóng mặt và mệt mỏi.
  • Người hay quên, kém tập trung.
  • Người cao tuổi chức năng tuần hoàn não kém, trí nhớ bị suy giảm.

Viên uống bổ não PT GINKGO an toàn, có thể sử dụng lâu dài mà hầu như không tác dụng phụ. Hãy dùng thử ngay từ hôm nay cùng với chương trình ưu đãi đặc biệt:

Ưu đãi đặc biệt viên uống bổ não PT Ginkgo
<< MUA 1 HỘP - TẶNG NGAY 1 LY THỦY TINH CAO CẤP >>

Nguồn: Vinmec

Tags : làm đẹp


Tin tức liên quan

MỘT SỐ SAI LẦM THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI BỆNH GOUT
MỘT SỐ SAI LẦM THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI BỆNH GOUT

1039 Lượt xem

Với mức sống không ngừng được cải thiện và đang dần được nâng cao ở nước ta, các loại thực phẩm trở nên đa dạng và phong phú, thu hút nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu thì tỷ lệ tăng axit uric - nguyên nhân chính gây nên bệnh gout máu, đang cao lên hàng năm (từ 5% đến 23,5%). Tuy nhiên, mặc dù thuật ngữ “gout” không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng những sai lầm về bệnh gout vẫn còn rất nhiều. 
MUỐN TĂNG KHẢ NĂNG TẬP TRUNG PHẢI LÀM THẾ NÀO?
MUỐN TĂNG KHẢ NĂNG TẬP TRUNG PHẢI LÀM THẾ NÀO?

1287 Lượt xem

Trong cuộc sống, chắc hẳn ai cũng mong mình có thể làm tốt được công việc hay vượt qua xuất sắc một cuộc thi nào đó nhưng vì mất sự tập trung mà kết quả nhận được lại không như mong muốn. Vậy làm cách nào để tăng khả năng tập trung. 
NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA DA SỚM Ở PHỤ NỮ
NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA DA SỚM Ở PHỤ NỮ

54 Lượt xem

Lão hóa là một quá trình tự nhiên khó tránh khỏi và làn da là nơi mà các thay đổi của sự lão hóa biểu hiện đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất. Gần đây, ngày càng có nhiều trường hợp lão hóa sớm – các dấu hiệu lão hòa xuất hiện nhanh chóng ở độ tuổi còn khá trẻ, làm cho bạn có thể trông già hơn tuổi thật, đặc biệt là ở phụ nữ. Vậy nguyên nhân gây lão hóa da sớm ở phụ nữ là gì? Có biện pháp nào chống lão hóa sớm hay không? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ngay nhé.
15 CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN GIẢI TỎA CĂNG THẲNG (Phần cuối)
15 CÁCH ĐƠN GIẢN GIÚP BẠN GIẢI TỎA CĂNG THẲNG (Phần cuối)

744 Lượt xem

Tiếp tục những cách thức đơn giản có thể giúp bạn vượt qua tình trạng căng thẳng từ bài viết trước đó. Bạn có tò mò chúng là gì không? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.
BẢO VỆ LÀN DA TRONG THỜI TIẾT NẮNG NÓNG NHƯ THẾ NÀO?
BẢO VỆ LÀN DA TRONG THỜI TIẾT NẮNG NÓNG NHƯ THẾ NÀO?

1816 Lượt xem

Bảo vệ làn da với thời tiết oi bức như hiện nay là cùng thiết yếu. Bởi thế, hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu những ảnh hưởng của nắng nóng tác động đến làn da như thế nào và cách bảo vệ làn da trong thời tiết này nhé!
TẬT CẮN MÔI, CẮN MÓNG TAY: NHIỀU HƠN LÀ MỘT THÓI QUEN XẤU
TẬT CẮN MÔI, CẮN MÓNG TAY: NHIỀU HƠN LÀ MỘT THÓI QUEN XẤU

601 Lượt xem

Có thể nhiều khi bạn không nhận ra, bởi hành động vô thức như cắn môi hoặc cắn móng tay khi đang bận tâm suy nghĩ về một vấn đề gì đó. Nhiều người cho rằng đó là một thói quen xấu, hầu hết sẽ bỏ qua và xem như chuyện bình thường. Tuy nhiên, nếu chúng lặp đi lặp lại nhiều lần và gây tổn hại đáng kể đối với cơ thể, thì đã đến lúc bạn không thể xem chúng là thói quen xấu được nữa.
BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ GÃY XƯƠNG
BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ GÃY XƯƠNG

438 Lượt xem

Bổ sung canxi cho cơ thể là vô cùng thiết yếu ngay cả khi xương đang ở trạng thái tốt. Do đó, khi xương bị gãy hoặc bị chấn thương, việc bổ sung canxi càng quan trọng hơn bao giờ hết. 
BẠN BIẾT GÌ VỀ BUỒNG TRỨNG?
BẠN BIẾT GÌ VỀ BUỒNG TRỨNG?

646 Lượt xem

Buồng trứng có vai trò quan trọng trong duy trì sức khỏe sinh sản ở nữ giới. Nó tiết ra 2 hormone chính là estrogen và progesterone. Các bệnh liên quan đến buồng trứng bao gồm u nang buồng trứng, ung thư buồng trứng, rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và hội chứng buồng trứng đa nang. Bạn biết được gì về tất cả những điều này của buồng trứng?
TÓC GÃY RỤNG DO THIẾU CHẤT GÌ?
TÓC GÃY RỤNG DO THIẾU CHẤT GÌ?

52 Lượt xem

Tóc gãy rụng do thiếu chất bởi đây cũng là nguồn dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Vậy khi thiếu các chất nào sẽ khiến tóc dễ gãy rụng?
CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA LÊN DA
CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA LÊN DA

332 Lượt xem

Công dụng của sữa ong chúa không chỉ dừng lại đối với sức khỏe mà còn là đối với làn da của chúng ta. Vậy sữa ong chúa sẽ có những công dụng như thế nào đối với làn da của chúng, tìm hiểu ngay trong nội dung bên dưới nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng