VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ GINKGO

Phần lớn các sản phẩm bổ não trên thị trường đều có thành phần Ginkgo biloba (Bạch quả). Điều này cho thấy loài cây này là một lựa chọn phổ biến cho các công dụng trên trí nhớ và não bộ vốn đã được biết đến từ lâu. Viên uống bổ não PT GINKGO cũng không ngoại lệ, khi kế thừa thành phần Ginkgo biloba quý giá đó. Tuy nhiên PT GINKGO không chỉ đơn thuần là Ginkgo, PT GINKGO còn hơn thế nữa.

Viên uống bổ não PT Ginkgo – Ginkgo là nhân vật chính

Ginkgo biloba (ở Việt Nam được gọi là Bạch quả) là một trong những loài cây sống lâu đời nhất trên thế giới, có thể ví von như “thú mỏ vịt” của giới thực vật vậy.

Lá Ginkgo từ hàng ngàn năm về trước đã xuất hiện trong y học cổ truyền Trung Quốc, được sử dụng để điều trị cho nhiều tình trạng sức khỏe mà trong đó, nổi bật nhất là trên não bộ.


Ginkgo biloba đã được biết đến từ lâu nhờ những công dụng tuyệt vời trên não bộ và trí nhớ (Ảnh minh họa: Pexels)

Khoa học hiện đại đã tìm ra các thành phần trong Ginkgo với tác động giúp kháng viêm, chống oxy hóa là nguyên nhân đưa đến các công dụng tuyệt vời này. Ginkgo biloba còn giúp tăng lưu thông máu và đóng vai trò như một chất dẫn truyền thần kinh cho não bộ hoạt động.

Kế thừa thành phần cổ truyền đó, viên uống bổ não PT GINKGO với chiết xuất Ginkgo biloba (từ lá Bạch quả) với hàm lượng lên đến 120mg, giúp tăng cường tuần hoàn máu não, hỗ trợ cho các hoạt động não bộ và chức năng thần kinh.

Viên uống bổ não PT Ginkgo – Không chỉ đơn thuần là Ginkgo

Viên uống bổ não PT GINKGO không sử dụng riêng lẻ thành phần Ginkgo, mà còn kết hợp thêm các thành phần khác để giúp tăng độ hiệu quả và đa dạng hơn các công dụng trên não bộ.

Điển hình phải kể đến sự kết hợp của bộ đôi giúp tăng độ bền thành mạch Rutinvitamin C, vốn thường được sử dụng cho các tình trạng chảy máu, ban xuất huyết, v.v… Khi kết hợp này cùng hiện diện với Ginkgo, tuần hoàn máu não lại càng được tăng cường, giúp lượng máu tới não nhiều hơn và từ đó cải thiện các hoạt động trí não.

Viên uống bổ não PT GINKGO kết hợp Ginkgo với nhiều thành phần khác giúp cho công dụng trên não bộ hiệu quả hơn

Sự có mặt của các thành phần khác như vitamin B6, Magie oxide, vitamin E trong viên uống bổ não PT GINKGO cũng giúp hỗ trợ tốt hơn cho các hoạt động thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ.

Do chiết xuất từ dược liệu có nguồn gốc thiên nhiên, không sử dụng hóa dược nên viên uống bổ não PT GINKGO còn an toàn, hầu như không có tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

PT GINKGO phù hợp với những người làm việc hay sử dụng trí óc, thường xuyên căng thẳng, đau đầu, hoa mắt và chóng mặt. Với người lớn tuổi, viên uống bổ não PT GINKGO còn giúp cải thiện chứng hay quên, giảm tình trạng suy giảm trí nhớ.

Ưu đãi đặc biệt viên uống bổ não PT GINKGO
<< MUA 1 HỘP - TẶNG NGAY 1 LY THỦY TINH CAO CẤP PT >>

 



Tin tức liên quan

GỢI Ý 5 MÓN ĂN THUẦN CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ
GỢI Ý 5 MÓN ĂN THUẦN CHAY DỄ LÀM TẠI NHÀ

237 Lượt xem

Chế độ ăn thuần chay ngoài việc giữ gìn một sức khỏe tốt, nó còn là một cách khác giúp giảm bớt việc giết hại động vật xung quanh chúng ta. Ngoài những tiêu chí về đảm bảo cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng thì việc làm ra những món ăn ngon và đa dạng cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn chế độ ăn thuần chay. Vậy bạn đã biết những món ăn thuần chay nào trong số những món mà Phúc Tường chia sẻ dưới đây? Nếu chưa, hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu và lên thực đơn ngay thôi nào.
TẬT CẮN MÔI, CẮN MÓNG TAY: NHIỀU HƠN LÀ MỘT THÓI QUEN XẤU
TẬT CẮN MÔI, CẮN MÓNG TAY: NHIỀU HƠN LÀ MỘT THÓI QUEN XẤU

603 Lượt xem

Có thể nhiều khi bạn không nhận ra, bởi hành động vô thức như cắn môi hoặc cắn móng tay khi đang bận tâm suy nghĩ về một vấn đề gì đó. Nhiều người cho rằng đó là một thói quen xấu, hầu hết sẽ bỏ qua và xem như chuyện bình thường. Tuy nhiên, nếu chúng lặp đi lặp lại nhiều lần và gây tổn hại đáng kể đối với cơ thể, thì đã đến lúc bạn không thể xem chúng là thói quen xấu được nữa.
CẬP NHẬT: TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH HIỆN NAY TRÊN CẢ NƯỚC
CẬP NHẬT: TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH HIỆN NAY TRÊN CẢ NƯỚC

568 Lượt xem

Tính từ 16h ngày 16/12 đến 16h ngày 17/12, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 15.236 ca nhiễm mới, trong đó 21 ca nhập cảnh và 15.215 ca ghi nhận trong nước (giảm 52 ca so với ngày trước đó) tại 59 tỉnh, thành phố (có 9.836 ca trong cộng đồng).
NHỮNG YẾU TỐ NGUY CƠ CỦA BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ
NHỮNG YẾU TỐ NGUY CƠ CỦA BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ

12313 Lượt xem

Bệnh đau mắt đỏ là một dạng bệnh dễ nhận biết, có thể lây lan một cách dễ dàng nhưng lành tính, tuy nhiên nếu không được điều trị và chăm sóc đúng cách vẫn có thể để lại một số biến chứng về sau cho đôi mắt. Trong thời gian tình trạng bệnh đau mắt đỏ đang có xu hướng gia tăng, bạn cần phải nắm được đâu là những yếu tố nguy cơ của đau mắt đỏ.
NHỮNG AI NÊN UỐNG L-CYSTINE?
NHỮNG AI NÊN UỐNG L-CYSTINE?

706 Lượt xem

Với những công dụng từ L-Cystine mang đến cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da, vậy những ai nên uống L-Cystine và phải sử dụng như thế nào để L-Cystine có thể phát huy hết tác dụng của mình? Cùng tìm hiểu qua nội dung của bài viết bên dưới nhé!
CÁC THỰC PHẨM CHỐNG LÃO HOÁ DA
CÁC THỰC PHẨM CHỐNG LÃO HOÁ DA

571 Lượt xem

Làn da của bạn khoẻ mạnh và tiến trình lão hoá diễn ra chậm hơn là nhờ việc chăm sóc cả bên ngoài và nhờ các chất bổ sung từ bên trong cơ thể. Chế độ ăn uống lành mạnh cũng góp phần giúp cơ thể chậm tiến trình của sự lão hoá.
BIỂU HIỆN DA CỦA NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
BIỂU HIỆN DA CỦA NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

422 Lượt xem

Bệnh tiểu đường có thể ảnh hưởng đến da vì tình trạng đường huyết cao có thể làm tổn thương các mạch máu nhỏ trong da và làm giảm lưu lượng máu đến da.
CĂNG THẲNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN DỊ ỨNG THẾ NÀO?
CĂNG THẲNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN DỊ ỨNG THẾ NÀO?

540 Lượt xem

Mặc dù không phải là tác nhân dị ứng, nhưng căng thẳng có thể khiến các triệu chứng dị ứng tồi tệ hơn. Khi stress, cơ thể sẽ giải phóng histamine - hóa chất này cũng gây ra triệu chứng dị ứng. Vì vậy, nếu đã dị ứng, nhiều histamine hơn nghĩa là các biểu hiện lâm sàng sẽ dữ dội hơn.
NGUY CƠ KHI BỔ SUNG CANXI QUÁ NHIỀU
NGUY CƠ KHI BỔ SUNG CANXI QUÁ NHIỀU

334 Lượt xem

Bổ sung canxi cho cơ thể một lượng vừa và đủ sẽ giúp xương phát triển và vận động tốt hơn ngay cả khi về già. Tuy nhiên, khi dung nạp quá nhiều canxi vào cơ thể liệu có gây ảnh hưởng hay tác động gì đến sức khỏe của chúng ta hay không?
10 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HPV
10 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HPV

714 Lượt xem

Tiêm chủng ngừa HPV được biết đến như một giải pháp cho sự an toàn đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Theo nghiên cứu, có hơn 99% các trường hợp ung thư cổ tử cung do virut HPV thuộc tuýp có nguy cơ cao, trong đó 2 túy 16 và 18 gây ra hơn 70% các trường hợp ung thử cổ tử cung trên toàn thế giới. 

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng