VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO GIÚP GIẢM ĐAU ĐẦU

Thường xuyên đau đầu, chóng mặt làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Để hạn chế tình trạng này, người bệnh có thể áp dụng 5 phương pháp giảm đau đầu, chóng mặt nhanh chóng và hiệu quả dưới đây.

Đau đầu, chóng mặt là những triệu chứng mà hầu như ai cũng từng gặp một hoặc nhiều lần trong đời. Cơn đau đầu, chóng mặt xuất phát do rất nhiều nguyên nhân, từ căng thẳng thông thường cho đến rối loạn tuần hoàn máu, não mất nước, nhiễm trùng hay thậm chí là đột quỵ. Tùy theo nguyên nhân mà triệu chứng đau đầu sẽ khác nhau. Những cơn đau đầu có thể nhẹ hoặc nặng, đau căng đầu, đau nửa đầu hoặc đau đầu từng cơn kèm với triệu chứng chóng mặt.

Đau đầu, chóng mặt thường xuyên làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

Đau đầu, chóng mặt thường xuyên làm ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

Dù xuất phát do bất kỳ nguyên nhân nào, chứng đau đầu, chóng mặt cũng ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống thường ngày của người bệnh, đặc biệt là hiệu suất công việc và học tập. Để hỗ trợ giảm chứng bệnh khó chịu này, bạn cần nhớ một số phương pháp giảm đau đầu, chóng mặt nhanh chóng dưới đây.

Bấm huyệt giảm đau nhức đầu
Bấm huyệt giúp giảm đau đầu là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng. Thực hiện bấm huyệt giảm đau nhức đầu bằng cách dùng ngón cái và ngón trỏ bấm hai huyệt ở hai đầu trong của hai lông mày, di theo cung lông mày đến hai huyệt thái dương, ấn huyệt bách hội ở đỉnh đầu. Sau đó khum 4 ngón tay chải tóc sát da đầu, xuôi xuống mỗi lần 5-10 phút, lực vừa phải.

Bấm huyệt – Một trong những phương pháp giảm đau đầu chóng mặt hiệu quả

Bấm huyệt – Một trong những phương pháp giảm đau đầu chóng mặt hiệu quả

Ngâm chân với nước nóng
Bàn chân là nơi chứa đựng rất nhiều huyệt đạo có liên quan đến não bộ. Vì vậy việc ngâm chân với nước nóng và massage mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp não bộ của bạn được thư giãn sâu. Từ đây, mọi mệt mỏi, áp lực sẽ được đẩy lùi, giúp bạn không còn phiền ưu, lo lắng về chứng đau đầu, chóng mặt.

Xông các loại tinh dầu thiên nhiên
Một số loại tinh dầu như oải hương, bưởi, sả java… có tác dụng rất tốt trong việc làm dịu cơn đau đầu. Bạn có thể dùng tinh dầu để xông hoặc massage nhẹ nhàng trên trán và thái dương, đặc biệt là huyệt 2 bên thái dương. Cách làm này sẽ giúp tăng tuần hoàn máu lên não xua tan cơn đau đầu hiệu quả.

Uống trà gừng
Gừng có tác dụng làm giảm chứng đau nửa đầu và đau đầu từng cơn. Bạn có thể dùng một vài lát gừng hoặc nửa muỗng cà phê gừng xay pha với một cốc nước ấm và uống liền để giảm triệu chứng đau đầu.

Uống trà gừng nóng giúp giảm đau nửa đầu hiệu quả

Uống trà gừng nóng giúp giảm đau nửa đầu hiệu quả

Dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng giảm đau đầu, chóng mặt

Sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) có công dụng giảm đau đầu, chóng mặt đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi tính tiện dụng, an toàn và hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ PT GINKGO - Viên uống bổ não và cải thiện trí nhớ, giúp giảm đau đầu, chóng mặt

Với chiết xuất cao Ginkgo biloba từ lá dược liệu, có hàm lượng lên đến 120mg cùng kết hợp với bộ đôi làm bền thành mạch – Rutin và vitamin C, ngoài ra còn có vitamin E, Magie oxide và vitamin B6, Viên uống bổ não PT GINKGO mang lại cho bạn nhiều công dụng trên sức khỏe não bộ:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu lên não, làm tăng tính bền thành mạch máu, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, v.v…
  • Giúp cải thiện hội chứng rối loạn tiền đình, đau nửa đầu.
  • Giúp tăng lượng máu đến não, cải thiện các hoạt động trí não, giảm tình trạng bị Alzheimer (chứng giảm trí nhớ) ở người cao tuổi.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe PT GINKGO là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH TM & Dược Phẩm Phúc Tường.

Viên uống bổ não PT GINKGO mua 1 tặng 1

Viên uống bổ não PT GINKGO mua 1 tặng 1

Viên uống bổ não PT GINKGO giúp tăng cường lưu thông máu lên não, cải thiện trí nhớ, tinh thần mất tập trung, suy giảm trí nhớ ở người già; giúp cái thiện hội chứng rối loạn tiền đình, đau nửa dầu.
Với những ưu thế nổi trội về hàm lượng tinh chất cao cũng như thương hiệu, Viên uống bổ não PT GINKGO là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường thuộc phân khúc bổ não, hỗ trợ tuần hoàn não. Uống 1 - 2 viên PT GINKGO mỗi ngày là giải pháp đơn giản và hiệu quả giúp bạn giảm những cơn đau đầu, chóng mặt.
Hiện nay, Viên uống bổ não PT GINKGO được bày bán rộng khắp tại hệ thống các nhà thuốc tại Cần Thơ và ĐBSCL. Hoặc các bạn có thể đặt mua hàng trực tiếp tại website, nhấp vào đây để đặt hàng ►: ĐẶT HÀNG NGAY

 



Tin tức liên quan

ĐIỂM MẶT CÁC LOẠI THỰC PHẨM CỦA TÌNH YÊU
ĐIỂM MẶT CÁC LOẠI THỰC PHẨM CỦA TÌNH YÊU

665 Lượt xem

Các kết quả nghiên cứu khoa học tại Mỹ đã phát hiện trong nhiều loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có chứa những chất giúp kích thích tuyến nội tiết của cơ thể nam sản sinh ra testosterone – một loại hormon gây hưng phấn giúp cuộc “yêu” thêm phần nồng cháy.
RỐI LOẠN TRÍ NHỚ HẬU COVID
RỐI LOẠN TRÍ NHỚ HẬU COVID

842 Lượt xem

Hậu COVID là khái niệm được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Hội chứng này bao gồm những triệu chứng mà người bệnh nhiễm Covid 19 vẫn tiếp tục có mặc dù đã được khẳng định khỏi bệnh. Một trong số các triệu chứng bao gồm suy giảm trí nhờ và khó tập trung hậu covid 19.
BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU VỀ NÃO BỘ CỦA TUỔI GIÀ?
BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU VỀ NÃO BỘ CỦA TUỔI GIÀ?

933 Lượt xem

Não luôn là một cơ quan đầy bí ẩn. Dù chúng ta dùng não để tiếp nhận thông tin, tương tác với thế giới thì chính bản thân não bộ vẫn còn nhiều câu hỏi chưa được giải đáp. Nhất là khi não bộ già đi, dẫn tới những thay đổi đáng kể trong tính cách, trí nhớ hay hành động của một người. Hãy cùng đi qua một bài kiểm tra nho nhỏ sau đây, để xem bạn biết được bao nhiêu về não bộ của tuổi già nhé?
BÔI THUỐC DERMABION SAO CHO ĐÚNG ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH CHÀM
BÔI THUỐC DERMABION SAO CHO ĐÚNG ĐỂ ĐIỀU TRỊ BỆNH CHÀM

528 Lượt xem

Điều trị bệnh chàm càng sớm giúp người bệnh có thể có được sự thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày, không cần phải kiêng cữ các món ăn yêu thích, có thể tự do diện trang phục mà không sợ để lộ những biểu hiện của bệnh chàm. Vậy điều trị bệnh chàm bằng cách bôi thuốc Dermabion như thế nào cho đúng cách để nhanh chóng lành thương?
NHỮNG THỰC PHẨM CUNG CẤP PROTEIN TỐT CHO NGƯỜI ĂN CHAY
NHỮNG THỰC PHẨM CUNG CẤP PROTEIN TỐT CHO NGƯỜI ĂN CHAY

432 Lượt xem

Thực phẩm cung cấp protein dành cho những người ăn chay rất cần thiết trong chế độ ăn của họ. Bởi đối với những chế độ thuần chay hay hạn chế những thực phẩm từ động vật, việc cung cấp thêm protein vào chế độ ăn là việc không thể thiếu
DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ
DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ

366 Lượt xem

Biết và hiểu được những dấu hiệu nhận biết đau mắt đỏ sẽ là một trong những cách giúp bạn phát hiện sớm tình trạng sức khỏe của mắt để có thể kịp thời điều trị, bảo vệ thị lực của mắt, đảm bảo chất lượng cuộc sống và hạn chế ảnh hưởng đến những người xung quanh.
NGUY CƠ KHI BỔ SUNG CANXI QUÁ NHIỀU
NGUY CƠ KHI BỔ SUNG CANXI QUÁ NHIỀU

327 Lượt xem

Bổ sung canxi cho cơ thể một lượng vừa và đủ sẽ giúp xương phát triển và vận động tốt hơn ngay cả khi về già. Tuy nhiên, khi dung nạp quá nhiều canxi vào cơ thể liệu có gây ảnh hưởng hay tác động gì đến sức khỏe của chúng ta hay không?
TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC NHIỀU CÓ PHẢI LÀ BỆNH?
TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC NHIỀU CÓ PHẢI LÀ BỆNH?

42 Lượt xem

Tình trạng rụng tóc nhiều có phải một trong những dấu hiệu đang cảnh báo cơ thể gặp phải sự cố gì hay không? Hay đơn giản đây là tình trạng do việc chăm sóc tóc, chăm sóc da đầu không được đúng cách? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu để biết rõ hơn về tình trạng rụng tóc nhiều có phải là một loại bệnh hay không nhé!
NHÌN GIỐNG NÃO, NÊN QUẢ ÓC CHÓ GIÚP BỔ NÃO?
NHÌN GIỐNG NÃO, NÊN QUẢ ÓC CHÓ GIÚP BỔ NÃO?

991 Lượt xem

Có thể là trùng hợp khi hình dáng của quả óc chó trông như một bộ não thu nhỏ vậy. Và tất nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có lẽ loại quả này thật sự rất tốt cho não của bạn đấy.
SUY GIẢM TRÍ NHỚ Ở NGƯỜI TRẺ
SUY GIẢM TRÍ NHỚ Ở NGƯỜI TRẺ

655 Lượt xem

Quan điểm suy giảm trí nhớ chỉ xảy ra ở người cao tuổi hiện nay đã không còn chính xác. Nhiều trường hợp người trẻ tuổi vẫn có thể mắc suy giảm trí nhớ, với biểu hiện dễ nhầm lẫn và mau quên các sự kiện xung quanh. Đâu là nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này ngày càng gia tăng?

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng