VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO GIÚP GIẢM CĂNG THẲNG

Hẳn mỗi người chúng ta đều từng gặp căng thẳng ít nhất một lần, nguyên nhân có thể từ vấn đề gia đình, công việc hay sức khỏe. Thông thường căng thẳng chỉ xảy ra tạm thời, sau đó giảm bớt khi thời gian trôi qua. Tuy nhiên nếu bạn gặp căng thẳng kéo dài, gây kiệt quệ về thể chất và tinh thần thì lúc đó cần tìm một giải pháp khác. Một trong các giải pháp đó chính là viên uống bổ não PT Ginkgo.

Viên uống bổ não PT Ginkgo – Một kết hợp các thành phần tốt cho não bộ

Cái tên Ginkgo nói lên tất cả. Thành phần chính của viên uống bổ não PT Ginkgo chính là cao Ginkgo biloba (ở Việt Nam còn được biết đến với cái tên “Bạch quả”) – một dạng chiết xuất của loài cây lâu đời trên hành tinh, đã được sử dụng từ lâu trong nền y học cổ truyền để điều trị các tình trạng trên não bộ và trí nhớ.

Với hàm lượng cao chiết Ginkgo biloba lên đến 120mg, cùng kết hợp với bộ đôi làm bền thành mạch – Rutinvitamin C, ngoài ra còn có vitamin E, Magie oxidevitamin B6, viên uống bổ não PT GINKGO mang lại cho bạn nhiều công dụng trên sức khỏe não bộ:

  • Giúp tăng cường lưu thông máu lên não, làm tăng tính bền thành mạch máu, cải thiện các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, mất tập trung, v.v…
  • Giúp cải thiện hội chứng rối loạn tiền đình, đau nửa đầu.
  • Giúp tăng lượng máu đến não, cải thiện các hoạt động trí não, giảm tình trạng bị Alzheimer ở người cao tuổi.

Viên uống bổ não PT Ginkgo là sự kết hợp của các thành phần tốt cho não bộ

Giảm căng thẳng với viên uống bổ não PT Ginkgo

Viên uống bổ não PT Ginkgo cho các công dụng hữu hiệu trên sức khỏe não bộ, trong đó không thể không kể đến giúp giảm căng thẳng, đau đầu, hoa mắt và mệt mỏi.

Viên uống bổ não PT Ginkgo có thể giúp bạn giảm căng thẳng, đau đầu và mệt mỏi (Ảnh minh họa: Pexels)

Nhờ giúp tăng cường tuần hoàn máu não, tăng cường các hoạt động trí não mà PT Ginkgo còn giúp tinh thần của bạn thêm phần minh mẫn và tập trung. Từ đó giúp hỗ trợ bạn có một não bộ khỏe mạnh vượt qua các giai đoạn khó khăn, trong công việc và cuộc sống.

Do còn được chiết xuất từ dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, viên uống bổ não PT Ginkgo an toàn, có thể sử dụng lâu dài mà hầu như không gây tác dụng phụ.

Hãy thử trải nghiệm những ưu việt này của PT Ginkgo ngay từ hôm nay, cùng với ưu đãi đặc biệt hiện đang diễn ra:

Ưu đãi đặc biệt viên uống bổ não PT Ginkgo
<< MUA 1 HỘP - TẶNG NGAY 1 LY THỦY TINH CAO CẤP >>


Tin tức liên quan

CÁC LOẠI THỰC PHẨM GIÚP BẠN TĂNG KHẢ NĂNG TẬP TRUNG

CÁC LOẠI THỰC PHẨM GIÚP BẠN TĂNG KHẢ NĂNG TẬP TRUNG

583 Lượt xem

Tăng cường khả năng tập trung sẽ giúp bạn có thể hoàn thành công việc ngoài khả năng mong đợi. Ngoài việc giúp cho trí não cải thiện khả năng tập trung bằng các cách như luyện tập thể dục, nghe nhạc... Bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày. Vậy ăn gì để tập trung hơn?
RỐI LOẠN TRÍ NHỚ HẬU COVID

RỐI LOẠN TRÍ NHỚ HẬU COVID

826 Lượt xem

Hậu COVID là khái niệm được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Hội chứng này bao gồm những triệu chứng mà người bệnh nhiễm Covid 19 vẫn tiếp tục có mặc dù đã được khẳng định khỏi bệnh. Một trong số các triệu chứng bao gồm suy giảm trí nhờ và khó tập trung hậu covid 19.
NHỮNG CĂN BỆNH VỀ XƯƠNG KHỚP PHỔ BIẾN Ở NGƯỜI VIỆT NAM

NHỮNG CĂN BỆNH VỀ XƯƠNG KHỚP PHỔ BIẾN Ở NGƯỜI VIỆT NAM

662 Lượt xem

Bệnh xương khớp là nhóm bệnh lý khá phổ biến ở những người trong độ tuổi từ 45 trở lên. Tuổi tác, thay đổi nội tiết tố, khiêng vác nặng, sai tư thế là những nguyên nhân gây bệnh lý xương khớp thường gặp. Dưới đây là những bệnh về xương khớp phổ biến ở người Việt Nam.
CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA LÊN DA

CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA LÊN DA

312 Lượt xem

Công dụng của sữa ong chúa không chỉ dừng lại đối với sức khỏe mà còn là đối với làn da của chúng ta. Vậy sữa ong chúa sẽ có những công dụng như thế nào đối với làn da của chúng, tìm hiểu ngay trong nội dung bên dưới nhé!
TRẺ BỊ ĐAU MẮT ĐỎ, CẦN CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

TRẺ BỊ ĐAU MẮT ĐỎ, CẦN CHÚ Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

31 Lượt xem

Đau mắt đỏ ở thể xuất hiện ở bất kỳ cá nhân nào, kể cả trẻ nhỏ. Khi trẻ bị đau mắt đỏ, các bậc phụ huynh cần chú ý những điều gì để bảo vệ thị lực của trẻ một cách tốt nhất?
SỬ DỤNG THUỐC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐỂ ĐIỀU TRỊ ĐAU MẮT ĐỎ

SỬ DỤNG THUỐC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐỂ ĐIỀU TRỊ ĐAU MẮT ĐỎ

215 Lượt xem

Điều trị đau mắt đỏ đúng với nguyên nhân gây ra bệnh và sử dụng đúng liều lượng, đúng loại thuốc sẽ giúp bệnh nhanh khỏi và hạn chế kéo dài bệnh, tránh ảnh hưởng đến thị lực về sau cho đôi mắt.
TÁC DỤNG CỦA VITAMIN E LÊN DA

TÁC DỤNG CỦA VITAMIN E LÊN DA

11434 Lượt xem

Vitamin E là một vitamin hòa tan trong chất béo và có nhiều công dụng quan trọng đối với sức khỏe. Vậy đối với làn da của chúng ta, công dụng của vitamin E sẽ là gì?
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – TĂNG CƯỜNG LƯU THÔNG MÁU NÃO

VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – TĂNG CƯỜNG LƯU THÔNG MÁU NÃO

60 Lượt xem

Lượng máu lên não giảm dẫn đến các triệu chứng thường gặp như đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt, kém chú ý hay thậm chí suy giảm trí nhớ. Tùy vào mức độ mắc phải mà sẽ có biện pháp giúp bạn khắc phục tình trạng này và viên uống bổ não PT GINKGO – giúp tăng cường lưu thông máu não là một trong các biện pháp đó.
NGUY HIỂM RƯỢU BIA GÂY SUY GIẢM TRÍ NHỚ

NGUY HIỂM RƯỢU BIA GÂY SUY GIẢM TRÍ NHỚ

668 Lượt xem

Người uống rượu bia có thể bị suy giảm trí nhớ nghiêm trọng, bao gồm tình trạng mất trí nhớ tạm thời hoặc vĩnh viễn, đặc biệt ở người thường xuyên uống rượu bia, nghiện rượu hoặc người lớn tuổi.
NGƯỜI LỚN THIẾU CANXI, NÊN UỐNG GÌ ĐỂ BỔ SUNG?

NGƯỜI LỚN THIẾU CANXI, NÊN UỐNG GÌ ĐỂ BỔ SUNG?

494 Lượt xem

Canxi là một trong những khoáng chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể, giúp cho xương chúng ta chắc khỏe. Khi cơ thể thiếu canxi sẽ có những dấu hiệu cảnh báo như chuột rút, chân tay đau nhức... Vậy người lớn thiếu canxi nên uống gì để bổ sung?

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng