TRÀ KHỔ QUA RỪNG VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG BẤT NGỜ

Trà khổ qua rừng không chỉ hỗ trợ trong việc phòng ngừa bệnh tiểu đường, mỡ máu mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc và mang lại nhiều giá trị hữu hiệu khác.

Trà khổ qua rừng và những công dụng bất ngờ

Khổ qua rừng là gì?
Khổ qua rừng là cây thuộc chi mướp đắng (Momordica), họ bầu bí (Cucurbitaceae), bộ bầu bí (Cucurbitales). Thân cây của Khổ qua rừng: có dạng dây leo, có thể bò dài từ 2 đến 3 mét.
Lá cây khổ qua rừng: dài từ 5 đến 10 centimet, rộng từ 4 đến 8 centimet, mọc so le nhau, phiến lá tường chia làm 5 - 7 thùy, mép có khía dạng răng cưa hình trứng. Mặt dưới của lá mày nhạt hơn mặt trên, trên gân lá có lông ngắn.
Hoa khổ qua rừng: cánh hoa có màu vàng, hoa đực và hoa cái hay mọc tách riêng ở nách lá.
Quả khổ qua rừng: dài từ 8 đến 10 centimet, hình thoi, mặt ngoài có nhiều gai. Quả khi chín có màu vàng hồng, chưa chín thì có màu xanh đậm.
Nhìn chung, cây khổ qua rừng có hình dáng gần giống khổ qua trồng nhưng thân, lá và quả nhỏ hơn, vị đắng hơn.
Khổ qua rừng hay còn được gọi với tên dân gian là mướp đắng rừng từ xa xưa, Khổ qua rừng đã được dùng làm món ăn ngon và bổ dưỡng. Khổ qua rừng được dùng làm những bài thuốc Nam dân gian hữu hiệu như: thanh nhiệt, giải độc, ngăn ngừa bệnh đái tháo đường và ổn định đường huyết, giúp tinh thần thư thái, giảm cân, an thần,.. Hiểu được những công dụng thần kì đến từ Khổ qua rừng, TNB Việt Nam đã cho ra đời thương hiệu Mudaru với khao khát mang lại những giá trị cốt lỗi, chân thật tốt nhất và nguyên bản cho sản phẩm, dịch vụ xã hội. 

Trà Khổ qua rừng Mudaru
Trà Khổ qua rừng Mudaru
là sản phẩm được sản xuất với 100% từ Khổ qua rừng, trà Khổ qua rừng Mudaru không chỉ là thức uống thơm ngon an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại những khả năng phòng trị các căn bệnh nguy hiểm như: Tiểu đường, Mỡ máu, Cao huyết áp, Các bệnh tim mạch… Ngoài ra, với công dụng thanh lọc, giải độc cơ thể trà Khổ qua rừng Mudaru giúp giảm cân, ăn ngon ngủ ngon.

Trà khổ qua rừng và những công dụng bất ngờ

Trà khổ qua rừng Mudaru không sử dụng chất bảo quản và được sản xuất hoàn toàn từ Khổ qua rừng tự nhiên với thành phần bao gồm:
– 80% khổ qua rừng hay còn gọi là mướp đắng rừng
– 20% cỏ ngọt Stevia
Với tiêu chí “Tất cả nguyên bản” khâu nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ. Vùng nguyên liệu được canh tác theo hướng hữu cơ nói không với phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, chất kích thích tăng trưởng. Sau đó là công đoạn sơ chế nguyên liệu, quy trình được tiến hành đảm bảo tiêu chuẩn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn.
THỰC HÀNH TỐT SẢN XUẤT THUỐC theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP-WHO). Với đội ngũ Lương y, Dược sĩ dày dặn kinh nghiệm dựa trên quy trình sản xuất tiến tiến đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng trà Khổ qua rừng Mudaru:
Cho gói trà vào tách, thêm 120 ml nước sôi.
Chờ 3-5 phút là dùng được, có thể sử dụng thêm đường cỏ ngọt hoặc mật ong để tăng thêm hương vị.
Dùng liên tục từ 2 – 3 tháng để phát huy tác dụng sản phẩm.

Đối tượng dùng: Dùng trong các trường hợp người nóng nhiệt, tiểu đường, mỡ máu cao.

*Khuyến cáo:
Phụ nữ trong thời kì mang thai không nên uống trà khổ qua rừng.
Trẻ nhỏ dưới 2 tuổi không nên dùng Trà Khổ qua rừng.
Hạn chế sử dụng với người có huyết áp thấp.
Không nên uống thường xuyên đối với người hay bị tiêu chảy.

*Hướng dẫn bảo quản:
Bảo quản kín trong bao bì sản phẩm.
Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

*Hạn sử dụng: Sản phẩm có hạn sử dụng 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và thời hạn sử dụng có in trên bao bì sản phẩm.

Nhận diện thương hiệu

Trà khổ qua rừng và những công dụng bất ngờ

Trà khổ qua rừng Mudaru dạng túi lọc được đóng gói trong hộp giấy Kraft, Với logo Mudaru - Natural & Original in ánh kim nổi bật ở mặt trước và sau hộp. Tên sản phẩm TRÀ KHỔ QUA RỪNG - Quà tặng vô giá từ thiên nhiên màu đen nằm ngay bên dưới logo. Bên dưới tên sản phẩm là quy cách đóng gói: Hộp 25 túi lọc. Phía trước mặt hộp sản phẩm là thông tin Tiếng Việt, Mặt sau là Tiếng Anh.
Mặt trước của hộp trà được dán tem chống hàng giả, các thông tin bên trong tem gồm: Logo TNB Vietnam và tên nhà sản xuất Công ty cổ phần TNB Việt Nam.
Các thông tin hữu ích về Công dụng của khổ qua rừng, Thành phần, Hướng dẫn sử dụng & bảo quản sản phẩm, Thông tin nhà sản xuất, Số xác nhận công bố và mã vạch... Được thể hiện ở phía bên hộp sản phẩm.
Mỗi túi trà được đóng riêng trong túi giấy màu xanh lá, nên có thể bảo quản sản phẩm được lâu mà không phải lo lắng về thời tiết, nhiệt độ hay ẩm độ. Cả hai mặt túi giấy là logo Mudaru và địa chỉ website Mudaru, tên sản phẩm Trà khổ qua rừng - Forest bitter melon tea.



Tin tức liên quan

MÁCH BẠN 25 “MẸO” HỮU HIỆU GIÚP CẢI THIỆN TRÍ NHỚ (Phần đầu)
MÁCH BẠN 25 “MẸO” HỮU HIỆU GIÚP CẢI THIỆN TRÍ NHỚ (Phần đầu)

792 Lượt xem

Bạn nghĩ điều gì hình thành nên chính bản thân bạn – một con người độc nhất vô nhị, không ai thay thế được và đặc biệt theo cách riêng của mình? Ký ức hẳn là một nhân tố vô cùng quan trọng rồi, cùng với tính cách, ngoại hình và ti tỉ những điều lớn nhỏ khác. Dù vậy khi ta già đi, ký ức hay trí nhớ bắt đầu phai nhạt dần và trở thành một nỗi sợ mang tên “bệnh lẫn” với những người lớn tuổi.
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỆNH CAO HUYẾT ÁP
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỆNH CAO HUYẾT ÁP

327 Lượt xem

Bệnh cao huyết áp không phải là nguyên nhân gây tử vong ở bệnh nhân tăng huyết áp. Tuy nhiên, nếu huyết áp cao không được điều trị thì tổn thương mạch máu sẽ gây ra một số biến chứng. Các biến chứng chính của cao huyết áp bao gồm suy tim, đột quỵ và bệnh động mạch vành. Một chế độ ăn lành mạnh là biện pháp hiệu quả đầu tiên để ngăn ngừa cao huyết áp. Đây chính là phương pháp điều trị ban đầu tuyệt vời.
BIỂU HIỆN CỦA LÀN DA LÃO HOÁ
BIỂU HIỆN CỦA LÀN DA LÃO HOÁ

397 Lượt xem

Biểu hiện của làn da lão hóa ở mỗi cá nhân sẽ khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có các yếu tố như tuổi tác, di truyền và cả môi trường sống. 
BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ KHÔNG DÙNG THUỐC CÓ TỰ HẾT KHÔNG?
BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ KHÔNG DÙNG THUỐC CÓ TỰ HẾT KHÔNG?

287 Lượt xem

Bệnh đau mắt đỏ không dùng thuốc có tự hết không? Đây sẽ là thắc mắc của nhiều người đang gặp phải tình trạng đau mắt đỏ tự hỏi và tìm hiểu trên các trang thông tin, mạng xã hội hoặc hỏi trực tiếp những người thân xung quanh. Vậy bạn đã biết câu trả lời chính xác thì đau mắt đỏ không dùng thuốc có tự hết không chưa?
SUY GIẢM TRÍ NHỚ Ở NGƯỜI TRẺ
SUY GIẢM TRÍ NHỚ Ở NGƯỜI TRẺ

655 Lượt xem

Quan điểm suy giảm trí nhớ chỉ xảy ra ở người cao tuổi hiện nay đã không còn chính xác. Nhiều trường hợp người trẻ tuổi vẫn có thể mắc suy giảm trí nhớ, với biểu hiện dễ nhầm lẫn và mau quên các sự kiện xung quanh. Đâu là nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này ngày càng gia tăng?
NGUY HIỂM RƯỢU BIA GÂY SUY GIẢM TRÍ NHỚ
NGUY HIỂM RƯỢU BIA GÂY SUY GIẢM TRÍ NHỚ

689 Lượt xem

Người uống rượu bia có thể bị suy giảm trí nhớ nghiêm trọng, bao gồm tình trạng mất trí nhớ tạm thời hoặc vĩnh viễn, đặc biệt ở người thường xuyên uống rượu bia, nghiện rượu hoặc người lớn tuổi.
CÁC LOẠI BỆNH CAO HUYẾT ÁP
CÁC LOẠI BỆNH CAO HUYẾT ÁP

10369 Lượt xem

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các sức ép và áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống khiến nhiều người chịu những căng thẳng lớn cùng với đó là chế độ sinh hoạt, ăn uống không hợp lý, điều độ. Đó chính là những lý do mà trong vài năm trở lại đây, độ tuổi mắc bệnh cao huyết áp đang ngày càng trẻ hóa với rất nhiều người mắc bệnh khi đang ở tuổi lao động, chính vì thế, căn bệnh cao huyết áp giờ đây không còn là căn bệnh của tuổi già.
SỬ DỤNG THUỐC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐỂ ĐIỀU TRỊ ĐAU MẮT ĐỎ
SỬ DỤNG THUỐC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ ĐỂ ĐIỀU TRỊ ĐAU MẮT ĐỎ

235 Lượt xem

Điều trị đau mắt đỏ đúng với nguyên nhân gây ra bệnh và sử dụng đúng liều lượng, đúng loại thuốc sẽ giúp bệnh nhanh khỏi và hạn chế kéo dài bệnh, tránh ảnh hưởng đến thị lực về sau cho đôi mắt.
CÔNG DỤNG CỦA VITAMIN C VÀ LIỀU DÙNG THÍCH HỢP
CÔNG DỤNG CỦA VITAMIN C VÀ LIỀU DÙNG THÍCH HỢP

598 Lượt xem

Vitamin C hữu ích trong việc đẩy lùi các bệnh tật khác các bệnh nhiễm trùng bao gồm bệnh nướu, mụn trứng cá, viêm phế quản, bệnh suy giảm miễn dịch ở người (HIV).
NHỮNG AI NÊN UỐNG L-CYSTINE?
NHỮNG AI NÊN UỐNG L-CYSTINE?

691 Lượt xem

Với những công dụng từ L-Cystine mang đến cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da, vậy những ai nên uống L-Cystine và phải sử dụng như thế nào để L-Cystine có thể phát huy hết tác dụng của mình? Cùng tìm hiểu qua nội dung của bài viết bên dưới nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng