PADEEX PT – VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI TỐI ƯU

Không chỉ đóng vai trò quan trọng với hệ xương, canxi còn là chất rất quan trọng với hệ miễn dịch và thần kinh. Cơ thể sẽ bị giảm khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch nếu gặp phải tình trạng thiếu canxi, ảnh hưởng đến hoạt động dẫn truyền của hệ thần kinh. Với công thức được tính toán tối ưu, viên uống bổ sung canxi PADEEX PT sẽ giúp cung cấp đầy đủ và kịp thời nhu cầu canxi, giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Bổ sung canxi là vấn đề cần thiết ở mọi lứa tuổi

Canxi là khoáng chất thiết yếu cần được cung cấp mỗi ngày để đảm bảo cơ thể hoạt động bình thường, duy trì sức khỏe. Thông thường nhu cầu canxi có thể được đáp ứng đủ qua chế độ ăn, tuy nhiên với một số đối tượng đặc biệt thì nhu cầu canxi sẽ tăng cao hơn như:

  • Trẻ em đang tuổi phát triển.
  • Trẻ em bị suy dinh dưỡng hoặc còi xương.
  • Người lớn bị thiếu canxi.
  • Người lớn tuổi có nguy cơ bị loãng xương, hoặc bị loãng xương, xương yếu dễ gãy.
  • Phụ nữ mang thai.
  • Phụ nữ cho con bú.

Đây là những đối tượng dễ thiếu canxi nếu như không chú trọng bổ sung đầy đủ hàm lượng mỗi ngày. Thông thường họ có thể sẽ phải cần dùng đến các sản phẩm giúp bổ sung canxi, song song với bổ sung các chất khác giúp việc hấp thu và sử dụng canxi hiệu quả.

Padeex PT giúp bổ sung Canxi tối ưu

Ai cũng cần phải bổ sung canxi đầy đủ, cho gia đình toàn vẹn sức khỏe (Ảnh minh họa: Pexels)

Vậy bổ sung canxi như thế nào cho an toàn và hiệu quả?

Các loại chế phẩm bổ sung canxi hiện nay rất đa dạng trên thị trường. Mỗi loại lại khác nhau về thành phần bổ sung và lượng canxi nguyên tố, điều đó dẫn đến tỷ lệ hấp thu cũng khác nhau tùy theo loại sản phẩm.

Canxi carbonat có khuynh hướng được lựa chọn bởi vì chúng chứa nhiều canxi nguyên tố (khoảng 40% trọng lượng), giúp cơ thể hấp thu được lượng canxi cao. Tuy nhiên do canxi carbonat là loại muối không tan, cần acid dạ dày để hòa tan và hấp thu nên có thể gây tác dụng phụ táo bón cho người sử dụng. Do đó để sản phẩm bổ sung canxi có sử dụng dạng canxi carbonat kết hợp với thành phần magie hydroxyd sẽ giúp khắc phục được tác dụng phụ nữa, giúp hấp thu canxi hiệu quả.

Đồng thời vitamin D cũng rất quan trọng, đây là chất giúp cơ thể hấp thụ canxi. Nếu bạn không nhận đủ từ ánh sáng mặt trời, chế độ ăn uống hoặc vitamin tổng hợp của bạn, bạn nên chọn một chế phẩm bổ sung canxi có chứa kèm vitamin D. Nếu không có vitamin D, chỉ có 10 –15% lượng canxi trong chế độ ăn uống và khoảng 60% phốt pho được hấp thu. Vitamin D giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi và phốt pho lần lượt là 30 - 40% và 80%.

Padeex PT giúp bổ sung Canxi tối ưu

Để bổ sung canxi hiệu quả thì cần phải có mặt các thành phần quan trọng như vitamin D, vitamin K2... (Ảnh minh họa: Pexels)

Magie đầy đủ cũng rất quan trọng cho sự hấp thu canxi. Ngoài ra không thể thiếu vitamin K2 giúp vận chuyển canxi từ máu vào xương. Vitamin K2 còn có nhiệm vụ “nhặt nhạnh” những canxi thừa ở mạch máu, mô mềm, thận… và giúp đào thải ra ngoài, nhờ đó tránh được các bệnh lý do lắng đọng canxi.

PADEEX PT – Viên uống bổ sung canxi với công thức tối ưu từ các thành phần giúp cung cấp canxi hiệu quả

Công thức tối ưu của PADEEX PT bao gồm các thành phần:

  • Canxi carbonat
  • Tribasic canxi phosphat
  • Canxi fluorid
  • Magie hydroxyd
  • Vitamin D3
  • Vitamin K2

Đây là sự kết hợp các thành phần cần thiết giúp việc bổ sung canxi đạt được mức tối ưu, an toàn và hiệu quả thông qua 3 giai đoạn: Giúp tăng sự hấp thu canxi tại ruột vào máu, sau đó giúp vận chuyển tối đa canxi ở máu vào xương, và khi đào thải canxi thì giúp giảm được hiện tượng táo bón thường gặp nhờ thành phần Magie hydroxyd.

Padeex PT giúp bổ sung Canxi tối ưu

Nhờ sự kết hợp tối ưu này, PADEEX PT hoàn toàn phù hợp để bổ sung canxi cho nhiều đối tượng như: trẻ em đang phát triển, bị còi xương, suy dinh dưỡng; người lớn đang thiếu canxi, bị loãng xương; phụ nữ mang thai; phụ nữ cho con bú. Chưa kể đến, PADEEX PT còn giúp cung cấp các khoáng chất cần thiết khác (như phospho, magie, vitamin K2…) cho sức khỏe.

Nguồn: Vinmec


Tin tức liên quan

NHỮNG AI NÊN UỐNG L-CYSTINE?
NHỮNG AI NÊN UỐNG L-CYSTINE?

700 Lượt xem

Với những công dụng từ L-Cystine mang đến cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da, vậy những ai nên uống L-Cystine và phải sử dụng như thế nào để L-Cystine có thể phát huy hết tác dụng của mình? Cùng tìm hiểu qua nội dung của bài viết bên dưới nhé!
CẬP NHẬT: TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH HIỆN NAY TRÊN CẢ NƯỚC
CẬP NHẬT: TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH HIỆN NAY TRÊN CẢ NƯỚC

564 Lượt xem

Tính từ 16h ngày 16/12 đến 16h ngày 17/12, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 15.236 ca nhiễm mới, trong đó 21 ca nhập cảnh và 15.215 ca ghi nhận trong nước (giảm 52 ca so với ngày trước đó) tại 59 tỉnh, thành phố (có 9.836 ca trong cộng đồng).
PHÂN BIỆT ĂN CHAY, ĂN THUẦN CHAY VÀ ĂN CHAY TRƯỜNG
PHÂN BIỆT ĂN CHAY, ĂN THUẦN CHAY VÀ ĂN CHAY TRƯỜNG

8938 Lượt xem

Trong thời đại ngày nay, khi mà các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, tiểu đường type II, cao huyết áp và ung thư không thể kiểm soát được cũng như các đợt dịch COVID-19 vừa qua thì ngày càng có nhiều người nghiêng về chế độ ăn uống với các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật nhiều hơn. 
ĂN THUẦN CHAY CÓ CUNG CẤP ĐỦ DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT CHO CƠ THỂ KHÔNG?
ĂN THUẦN CHAY CÓ CUNG CẤP ĐỦ DƯỠNG CHẤT CẦN THIẾT CHO CƠ THỂ KHÔNG?

10180 Lượt xem

Hiện nay, chế độ ăn chay mà đặc biệt là ăn thuần chay được nhiều người quan tâm và áp dụng vào các bữa ăn bởi nhiều lý do khác nhau như sức khỏe, đạo đức, tôn giáo,...Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đang đắn đo rằng liệu chế độ ăn thuần chay có cung cấp đầy đủ dưỡng chất hay không khi chỉ áp dụng ăn những thực phẩm từ thực vật, loại bỏ hoàn toàn động vật và các sản phẩm từ động vật? Hãy cùng Phúc Tường giải đáp vấn đề này nhé!
SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHỐNG LÃO HÓA DA Ở CÁC ĐỘ TUỔI KHÁC NHAU
SỰ KHÁC BIỆT CỦA CHỐNG LÃO HÓA DA Ở CÁC ĐỘ TUỔI KHÁC NHAU

242 Lượt xem

Hiện nay, chăm sóc da chống lão hóa ngày càng được chú ý hơn và do đó, có hàng loạt các phương pháp để bạn có thể áp dụng.
10 BÍ MẬT ĐỂ GIÀ ĐI KHỎE MẠNH TỪ KHOA HỌC
10 BÍ MẬT ĐỂ GIÀ ĐI KHỎE MẠNH TỪ KHOA HỌC

874 Lượt xem

Thời gian trôi nhanh và lúc nào đấy bạn chợt nhận ra, mái tóc đen điểm vài sợi tóc bạc, trên mặt xuất hiện vài nếp nhăn và trí nhớ không còn tốt như xưa nữa. Đó là những gì bình thường của “tuổi già” - diễn biến tự nhiên của tạo hóa mà bất kỳ ai cũng phải trải qua. Thế nhưng đừng vội buồn lòng khi bạn vẫn có thể tận hưởng cuộc sống dù tuổi già cận kề kế bên. Hãy để khoa học “mách nước” cho bạn 10 cách giúp bạn già đi khỏe mạnh có khi còn hơn cả thời trẻ!
5 XU HƯỚNG SỨC KHỎE SẼ NỞ RỘ VÀO NĂM 2023
5 XU HƯỚNG SỨC KHỎE SẼ NỞ RỘ VÀO NĂM 2023

615 Lượt xem

Chỉ còn không tới 30 ngày nữa là năm 2022 sẽ kết thúc. Sau những di chứng đặc biệt từ ba năm đại dịch để lại, chúng ta sẽ bước qua năm 2023 với những quan điểm mới và xu hướng mới về chăm sóc sức khỏe.
BIỂU HIỆN CỦA NGƯỜI BỊ THIẾU CANXI
BIỂU HIỆN CỦA NGƯỜI BỊ THIẾU CANXI

287 Lượt xem

Bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể có tầm quan trọng rất lớn vì nếu thiếu canxi, cơ thể sẽ phải sử dụng canxi từ các nguồn khác như xương và răng, làm giảm mật độ xương và gây ra các vấn đề khác như loãng xương. Lắng nghe cơ thể của bạn để hiểu được cơ thể có đang được bổ sung đầy đủ canxi không nhé!
LÀN DA CON NGƯỜI THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO QUA CÁC GIAI ĐOẠN CUỘC ĐỜI
LÀN DA CON NGƯỜI THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO QUA CÁC GIAI ĐOẠN CUỘC ĐỜI

42 Lượt xem

Bạn đã bao giờ để ý đến những thay đổi của làn da chưa, đặc biệt là khi da bước vào giai đoạn lão hóa? Đây là một quy luật tự nhiên mà ai cũng phải trải qua trong đời, tuy nhiên, chúng ta có thể kiểm soát làm cho quá trình lão hóa chậm lại nếu biết cách chăm sóc da phù hợp với từng giai đoạn.
NHỮNG SAI LẦM DẪN ĐẾN TÓC RỤNG NHIỀU KHI GỘI ĐẦU
NHỮNG SAI LẦM DẪN ĐẾN TÓC RỤNG NHIỀU KHI GỘI ĐẦU

52 Lượt xem

Tóc rụng nhiều khi gội đầu có thể bị xem là một hiện trạng bình thường. Bởi những sợi tóc bị rụng đi trong quá trình gội đầu được xem như những sợi tóc yếu, hư tổn và cần được loại bỏ. Tuy nhiên, nếu tình trạng rụng tóc khi gội đầu xảy ra thường xuyên và với số lượng ngày một nhiều sẽ trở thành vấn đề. Vậy đâu là những sai lầm khiến tóc rụng nhiều khi gội đầu?

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng