HỌC NHIỀU HƠN MỘT NGOẠI NGỮ CÓ ÍCH THẾ NÀO CHO NÃO BỘ?

Học ngoại ngữ không chỉ giúp làm chủ ngôn ngữ mới, mà việc học và sử dụng nhiều ngoại ngữ thường xuyên có tác dụng cải thiện nhận thức cũng như ngăn chặn hiệu quả tình trạng suy giảm trí nhớ do lão hóa. Học 2 ngoại ngữ cùng lúc trở lên được chứng minh mang lại những tác động tích cực trong việc giúp trí óc trẻ trung.

Dữ liệu đang được cập nhật



Tin tức liên quan

ĂN CHAY CÓ GIÚP BẠN GIẢM CÂN?
ĂN CHAY CÓ GIÚP BẠN GIẢM CÂN?

2196 Lượt xem

Việc có một thân hình cân đối là một điều đáng mơ ước của nhiều người ở mọi lứa tuổi, dù là nam hay nữ. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm kiếm các phương pháp để có được một thân hình đẹp, vóc dáng thon gọn như ý muốn.
BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?
BỆNH SỐT XUẤT HUYẾT NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

1382 Lượt xem

Hiện nay, tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết tại một số tỉnh thành trên cả nước đang diễn biến phức tạp. Nhiều bệnh nhân đã chủ quan không đi khám tự điều trị tại nhà dẫn đến bệnh chuyển biến nặng. Vậy bệnh sốt xuất huyết nguy hiểm như thế nào? Khi mắc bệnh cần xử trí ra sao?
LÀM SAO ĐỂ CHĂM SÓC CHO NGƯỜI CAO TUỔI BỊ SUY GIẢM TRÍ NHỚ?
LÀM SAO ĐỂ CHĂM SÓC CHO NGƯỜI CAO TUỔI BỊ SUY GIẢM TRÍ NHỚ?

873 Lượt xem

Người cao tuổi thường có tình trạng suy giảm trí nhớ, lúc nhớ lúc quên lẫn lộn hoặc thậm chí là mất trí nhớ. Vì vậy, người nhà cần học cách chăm sóc và vệ sinh bệnh nhân bị suy giảm trí nhớ để bảo vệ họ được an toàn, khỏe mạnh, đồng thời khắc phục hoặc phần nào cải thiện bệnh tình.
TRÀ KHỔ QUA RỪNG VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG BẤT NGỜ
TRÀ KHỔ QUA RỪNG VÀ NHỮNG CÔNG DỤNG BẤT NGỜ

4067 Lượt xem

Trà khổ qua rừng không chỉ hỗ trợ trong việc phòng ngừa bệnh tiểu đường, mỡ máu mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc và mang lại nhiều giá trị hữu hiệu khác.
SUY GIẢM TRÍ NHỚ THƯỜNG GẶP Ở AI?
SUY GIẢM TRÍ NHỚ THƯỜNG GẶP Ở AI?

357 Lượt xem

Suy giảm trí nhớ là tình trạng mà một người bị mất khả năng nhớ hoặc khó khăn trong việc truy cập thông tin đã lưu trữ trong bộ não. Sự suy giảm này có thể xảy ra ở nhiều đối tượng. Do đó, hãy cùng tìm hiểu xem những ai thường gặp phải tình trạng này để có biện pháp khắc phục kịp thời nhé!
CÁC BIẾN CHỨNG Ở NGƯỜI BỊ CAO HUYẾT ÁP
CÁC BIẾN CHỨNG Ở NGƯỜI BỊ CAO HUYẾT ÁP

312 Lượt xem

Huyết áp cao được gọi là “kẻ giết người thầm lặng” vì nó có thể âm thầm hủy hoại cơ thể trong nhiều năm trước khi các triệu chứng xuất hiện. Theo thống kê, cứ bốn người bị đột quỵ lần đầu thì có ba người bị cao huyết áp. Bên cạnh đó, huyết áp cao còn liên quan đến một số biến chứng nguy hiểm khác, dưới đây là một số biến chứng nguy hiểm thường gặp ở người bị cao huyết áp.
TÁC DỤNG CỦA VITAMIN E LÊN DA
TÁC DỤNG CỦA VITAMIN E LÊN DA

11834 Lượt xem

Vitamin E là một vitamin hòa tan trong chất béo và có nhiều công dụng quan trọng đối với sức khỏe. Vậy đối với làn da của chúng ta, công dụng của vitamin E sẽ là gì?
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ GINKGO
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – KHÔNG CHỈ ĐƠN THUẦN LÀ GINKGO

604 Lượt xem

Phần lớn các sản phẩm bổ não trên thị trường đều có thành phần Ginkgo biloba (Bạch quả). Điều này cho thấy loài cây này là một lựa chọn phổ biến cho các công dụng trên trí nhớ và não bộ vốn đã được biết đến từ lâu. Viên uống bổ não PT GINKGO cũng không ngoại lệ, khi kế thừa thành phần Ginkgo biloba quý giá đó. Tuy nhiên PT GINKGO không chỉ đơn thuần là Ginkgo, PT GINKGO còn hơn thế nữa.
4 GIAI ĐOẠN CỦA BỆNH GOUT BẠN CẦN BIẾT
4 GIAI ĐOẠN CỦA BỆNH GOUT BẠN CẦN BIẾT

702 Lượt xem

Gout là một dạng viêm khớp xảy ra do sự tích tụ của các tinh thể urate trong khớp. Ở Việt Nam, gout là một căn bệnh về xương khớp phổ biến nhất, chiếm khoảng 1/3 trong tổng số người bệnh đến khám về các vấn đề xương khớp. Đặc biệt, độ tuổi mắc bệnh gout ngày càng trẻ hóa và nhiều người vẫn còn xem nhẹ các tình trạng bệnh ở giai đoạn đầu của căn bệnh.
AI DỄ THIẾU VITAMIN A?
AI DỄ THIẾU VITAMIN A?

440 Lượt xem

Vitamin A là một trong 3 loại vi chất quan trọng cần thiết của cơ thể giúp cho mắt sáng khỏe. Thiếu vitamin A khiến cho trẻ chậm lớn, giảm sức đề kháng, hoặc mắc các bệnh đường hô hấp, tiêu hóa, bị quáng gà, thậm chí là loét giác mạc.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng