HẠT ĐIỀU MORINGA CHỨA BAO NHIÊU CALO?

“Calo của món này là bao nhiêu?” luôn là câu hỏi được quan tâm khi dùng thực phẩm hoặc đồ uống. Và đối với Hạt điều Moringa cũng thế, khi dùng một sản phẩm vừa có sự kết hợp giữa hạt điều truyền thống và tinh chất lá chùm ngây thì lượng calo sẽ là bao nhiêu?

Hạt điều Moringa sẽ đem đến lợi ích sức khỏe gì cho bạn?

Hạt được biết đến với nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Và đối với hạt điều Moringa cũng đem đến những dưỡng chất cho cơ thể bạn. Khi kết hợp giữa hạt điều nguyên chất cùng tinh chất lá chùm ngây nhiều dưỡng chất tạo nên hương vị mới lạ khi dùng hạt điều.

Hạt điều Moringa có chứa Protein

Trong 28g hạt điều Moringa có chứa 3,72g protein. Protein là một chất dinh dưỡng đa lượng thiết yếu cho cơ thể. Bên cạnh đó đối với những ai đang thực hiện chế độ luyện tập giảm cân hoặc ăn kiêng đều có thể sử dụng thực phẩm có chứa protein. Vì protein sẽ giúp tăng khối lượng cơ bắp, giảm sự mất cơ trong quá trình giảm cân và duy trì mức cơ đó cho cơ thể. Không những thế, protein còn giúp xương chắc khỏe hơn. 

Trong 15g Carbohydrate của 28g Hạt điều Moringa có chứa 1,27g chất xơ. Chất xơ có lợi cho sức khỏe, là thành phần thiết yếu của một chế độ ăn uống lành mạnh. Đồng thời giữ cho đường ruột khỏe mạnh và giảm nguy cơ mắc các tình trạng sức khỏe mãn tính.

Chất xơ có trong Hạt điều Moringa

Bên cạnh đó, do được tạo nên từ sự hòa hợp giữa hạt điều và bột chùm ngây nên hạt điều Moringa còn chứa các chất dinh dưỡng từ loại thực vật này. Chùm ngây được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tinh chất từ lá chùm ngây rất giàu dưỡng chất quan trọng bao gồm protein, vitamin B6, vitamin C và sắt.

Hạt điều Moringa chứa bao nhiêu calo?

Với sự kết hợp đó tạo nên một thực phẩm Hạt điều Moringa  đóng hộp chứa nhiều chất dinh dưỡng cho bạn. Bên cạnh đó là hương vị mới lạ đến từ tinh chất của lá chùm ngây. 

Theo Bộ nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), cơ sở dữ liệu dinh dưỡng quốc gia thì trong 1 ounce hạt điều thô tức 28,35 gram có 157 calo. Còn đối với hạt điều Moringa thì trong 28 gram có 141 calo.

Hàm lượng calo có trong hạt điều Moringa

Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị nhưng không muốn thay đổi lượng calo tiêu thụ hiện tại khi dùng hạt điều thô thì có thể sử dụng Hạt điều Moringa. Với màu xanh bắt mắt và hương vị mới lạ từ tinh chất lá chùm ngây sẽ giúp hạt điều trở nên thú vị hơn trong thực đơn của bạn.

Tài liệu tham khảo: Medical News Today, HARVARD T.H.CHAN, Healthline



Tin tức liên quan

ĂN CHAY CÓ GIÚP BẠN GIẢM CÂN?
ĂN CHAY CÓ GIÚP BẠN GIẢM CÂN?

2197 Lượt xem

Việc có một thân hình cân đối là một điều đáng mơ ước của nhiều người ở mọi lứa tuổi, dù là nam hay nữ. Chính vì thế, ngày càng có nhiều người tìm kiếm các phương pháp để có được một thân hình đẹp, vóc dáng thon gọn như ý muốn.
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở NGƯỜI LỚN
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở NGƯỜI LỚN

242 Lượt xem

Bệnh vi khuẩn ăn thịt người – viêm cân hoại tử là một bệnh nhiễm trùng mô mềm được đặc trưng bởi quá trình hoại tử lan rộng và nhanh chóng ở mô dưới da, thường đi kèm với sốc nhiễm độc toàn thân. Viêm cân hoại tử ảnh hưởng đến khoảng 0.4 trên 100.000 người mỗi năm tại Hoa Kỳ và ở một số khu vực trên thế giới, cứ 100.000 người thì có 1 người mắc bệnh này. 
PHÒNG SA SÚT TRÍ TUỆ, ALZHEIMER BẰNG 2 CHẾ ĐỘ ĂN NÀY
PHÒNG SA SÚT TRÍ TUỆ, ALZHEIMER BẰNG 2 CHẾ ĐỘ ĂN NÀY

1258 Lượt xem

Có 2 chế độ ăn đã luôn được biết đến nhờ cho nhiều lợi ích sức khỏe. Đó là chế độ ăn Địa Trung Hải và DASH. Việc kết hợp hai "bộ sậu" này đã được chứng minh có thể giúp ngăn chặn hoặc làm chậm quá trình suy giảm nhận thức.
DẤU HIỆU NGƯỜI BỊ THIẾU CANXI
DẤU HIỆU NGƯỜI BỊ THIẾU CANXI

236 Lượt xem

Bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể có tầm quan trọng rất lớn vì nếu thiếu canxi, cơ thể sẽ phải sử dụng canxi từ các nguồn khác như xương và răng, làm giảm mật độ xương và gây ra các vấn đề khác như loãng xương. Lắng nghe cơ thể của bạn để hiểu được cơ thể có đang được bổ sung đầy đủ canxi không nhé!
NHỮNG SAI LẦM TRONG SINH HOẠT KHIẾN TÓC GÃY RỤNG NHIỀU
NHỮNG SAI LẦM TRONG SINH HOẠT KHIẾN TÓC GÃY RỤNG NHIỀU

45 Lượt xem

Tóc gãy rụng nhiều không chỉ xuất phát từ sức khỏe nội tại của con người. Không vì những buổi xạ trị điều trị bệnh tác động trực tiếp lên vùng da đầu. Tóc gãy rụng nhiều còn xuất phát từ những hành vi sinh hoạt sai lầm mỗi ngày, mỗi ngày biến thành tác nhân gây rụng tóc.
GIẤC NGỦ THAY ĐỔI THẾ NÀO TRONG SUỐT CUỘC ĐỜI BẠN?
GIẤC NGỦ THAY ĐỔI THẾ NÀO TRONG SUỐT CUỘC ĐỜI BẠN?

757 Lượt xem

Trong suốt quá trình sinh trưởng từ khi nhỏ tới khi già giấc ngủ của bạn luôn có sự thay đổi nhất định. Những thay đổi này có thể góp phần gây ra những vấn đề liên quan tới giấc ngủ. Mặc dù điều này rất thường gặp nhưng chúng ta có thể phòng tránh những ảnh hưởng của thay đổi giấc ngủ.
NGƯỜI BỊ HO NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĂN GÌ?
NGƯỜI BỊ HO NÊN VÀ KHÔNG NÊN ĂN GÌ?

203 Lượt xem

Mặc dù ho là một triệu chứng bệnh có thể tự khỏi nhưng những bất tiện trong sinh hoạt mà nó mang đến lại không hề nhỏ. Trên thực tế, chỉ cần bạn chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống trong thời gian ho, thời gian bệnh có thể được rút ngắn và hồi phục nhanh hơn. Vậy chúng ta nên và không nên ăn gì khi bị ho? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ngay sau đây nhé!
THỰC PHẨM GIÚP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG PHÒNG DỊCH BỆNH DO VIRUS CORONA
THỰC PHẨM GIÚP TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG PHÒNG DỊCH BỆNH DO VIRUS CORONA

982 Lượt xem

Nâng cao sức đề kháng của bản thân chính là biện pháp bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhất, đặc biệt là trong mùa dịch. Phòng dịch cho cá nhân cũng chính là phòng dịch cho cộng đồng. Bài viết sau sẽ cung cấp một số lời khuyên đơn giản, dễ thực hiện để nâng cao sức đề kháng bản thân thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý.
7 THÓI QUEN XẤU CÓ THỂ GÂY HẠI SỨC KHỎE NÃO BỘ
7 THÓI QUEN XẤU CÓ THỂ GÂY HẠI SỨC KHỎE NÃO BỘ

495 Lượt xem

Theo các chuyên gia, lối sống hiện đại đang ảnh hưởng đến hệ thần kinh não bộ, khiến chúng ta phản ứng chậm hơn, kém khả năng suy nghĩ và giảm nhận thức. Dưới đây là tổng hợp 7 thói quen xấu, có thể làm suy giảm trí nhớ khiến não bộ bị tổn hại, dẫn đến năng suất làm việc kém hiệu quả.
PADEEX PT – VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI TỐI ƯU
PADEEX PT – VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI TỐI ƯU

648 Lượt xem

Không chỉ đóng vai trò quan trọng với hệ xương, canxi còn là chất rất quan trọng với hệ miễn dịch và thần kinh. Cơ thể sẽ bị giảm khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch nếu gặp phải tình trạng thiếu canxi, ảnh hưởng đến hoạt động dẫn truyền của hệ thần kinh. Với công thức được tính toán tối ưu, viên uống bổ sung canxi PADEEX PT sẽ giúp cung cấp đầy đủ và kịp thời nhu cầu canxi, giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng