GIÚP KHỚP VẬN ĐỘNG LINH HOẠT VỚI GLUCOSAMIN C-US

Cơ thể con người có thể tự tổng hợp được Glucosamin nhưng khả năng tổng hợp này giảm dần theo độ tuổi, sẽ dẫn đến mắc các bệnh xương khớp như khô khớp, cứng khớp, viêm khớp. Cần phải bổ sung glucosamin để làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp và tạo chất nhờn giúp các khớp được vận động một cách dễ dàng. 

Công dụng của Glucosamin đối với xương khớp

Glucosamin là một amino-monosaccharide được tổng hợp từ glucose có ở hầu hết các mô của cơ thể, đặc biệt nhiều hơn ở các mô liên kết và mô sụn. Glucosamin dạng dược phẩm là thành phần được dùng để điều chế ra các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm khớp gối mạn tính, giúp giảm triệu chứng của thoái hóa khớp.

Glucosamin là thành phần tham gia cấu tạo nên hyaluronic acid, chondroitin sulfate, keratan sulfate mà các chất này tạo nên sợi collagen trong các mô khớp, sụn. Quá trình tổng hợp sợi collagen ở các mô sụn giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp và tạo chất nhờn giúp các khớp được vận động dễ dàng.

Các sản phẩm chứa glucosamin được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng khớp và kích thích sản xuất sụn, do đó khiến các khớp hồi phục đồng thời glucosamin cũng bảo vệ sụn và ngăn không cho sụn phân hủy.

Glucosamin giúp bảo vệ sụn khớp và làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp

Glucosamin giúp bảo vệ sụn khớp và làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp (Ảnh minh họa: Pexels)

Người bệnh cần đặc biệt chú ý vì Glucosamin không phải là thuốc giảm đau nên không thể có tác dụng tức thời, do vậy khi lựa chọn bổ sung các loại thuốc hay thực phẩm chức năng có chứa Glucosamin mà có tác dụng hỗ trợ điều trị nguyên nhân gây thoái hoá, gây đau khớp thì nên dùng trong một thời gian nhất định mới thấy được kết quả tốt.

Sử dụng Glucosamin với liều lượng không chính xác, thời gian dùng không đủ dài sẽ không mang đến tác dụng. Đồng thời, nếu người bệnh dùng một lượng Glucosamin liên tục mà không kiểm tra, đánh giá tình trạng định kỳ cũng có thể gặp những tác dụng phụ không đáng có khiến bệnh tiến triển nặng hơn. Vì vậy, việc tham khảo ý kiến y bác sĩ hoặc các chuyên gia về cơ xương khớp là việc nên làm.

Mặc dù chưa có nghiên cứu nào khẳng định chắc chắn rằng Glucosamin có thể gây nguy hiểm cho những người có dị ứng với tôm cua, sò, ốc, hến và hải sản nhưng đã có một số khuyến cáo đã được đưa ra cần phải thận trọng trước khi dùng. Để an toàn hơn, bệnh nhân hãy trao đổi với bác sĩ về tình trạng dị ứng của mình khi được khuyên dùng Glucosamin.

Bổ sung Glucosamin giúp khớp vận động linh loạt với GLUCOSAMIN C-US

Với thành phần Glucosamin 500mg, kết hợp với Chondroitin 12,5mg, GLUCOSAMIN C-US có tác dụng giúp tăng tiết dịch khớp, giảm đau do khô khớp và giúp khớp vận động linh hoạt.

GLUCOSAMIN C-US giúp bổ sung Glucosamin, giảm đau do khô khớp, cho khớp vận động linh hoạt

GLUCOSAMIN C-US giúp bổ sung Glucosamin, giảm đau do khô khớp, cho khớp vận động linh hoạt

GLUCOSAMIN C-US phù hợp để sử dụng cho người bị viêm, thoái hoá khớp, đau do khô khớp, tê nhức tại các khớp, đi lại khó khăn.

Nguồn: Vinmec

Tags : viêm mũi


Tin tức liên quan

TẠM NGƯNG DÙNG MẠNG XÃ HỘI, NÃO BỘ BẠN CÓ ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?
TẠM NGƯNG DÙNG MẠNG XÃ HỘI, NÃO BỘ BẠN CÓ ĐƯỢC NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

987 Lượt xem

Thật khó tưởng tượng một cuộc sống trong thế giới hiện đại mà thiếu vắng đi các nền tảng mạng xã hội, nhất là với thế hệ trẻ. Bên cạnh sự hấp dẫn và các lợi ích to lớn mà mạng xã hội đem lại, song song chính là những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tinh thần, não bộ của người dùng. Làm sao để bạn có thể cân bằng được chúng? Câu trả lời dường như rất khó nhưng cũng dường như rất dễ dàng để có thể thực hiện.

LOÃNG XƯƠNG VÀ THIẾU XƯƠNG, BẠN CÓ PHÂN BIỆT ĐƯỢC?
LOÃNG XƯƠNG VÀ THIẾU XƯƠNG, BẠN CÓ PHÂN BIỆT ĐƯỢC?

804 Lượt xem

Loãng xương và thiếu xương đều là sự suy giảm khối lượng xương, nhưng ở các mức độ khác nhau. Bạn có biết sự khác biệt đó là như thế nào không? Cùng đọc bài viết dưới đây để được giải đáp.

12 ĐỐI TƯỢNG DỄ MẮC BỆNH CAO HUYẾT ÁP VÀ 3 LOẠI THUỐC LIÊN QUAN ĐẾN HUYẾT ÁP CAO
12 ĐỐI TƯỢNG DỄ MẮC BỆNH CAO HUYẾT ÁP VÀ 3 LOẠI THUỐC LIÊN QUAN ĐẾN HUYẾT ÁP CAO

359 Lượt xem

Cao huyết áp là nguyên nhân hàng đầu gây ra các biến chứng tim mạch, đột quỵ và liên quan đến gần 10,8 triệu ca tử vong trên toàn thế giới mỗi năm. Điều đáng chú ý là song song với việc tuổi thọ của người dân Việt Nam ngày càng cao trong những năm gần đây thì tỷ lệ người mắc bệnh cao huyết áp cũng gia tăng (chiếm khoảng 25% dân số nước ta) và đang ngày càng trẻ hóa (tỷ lệ cao huyết áp ở người từ 25 tuổi trở lên đã lên tới khoảng 25 – 47%).

ĐẬU NÀNH CÓ LỢI HAY CÓ HẠI ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ VÚ
ĐẬU NÀNH CÓ LỢI HAY CÓ HẠI ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ VÚ

744 Lượt xem

Đậu nành tự nhiên có chứa isoflavone, một loại estrogen thực vật (phytoestrogen) có cấu trúc tương tự estrogen người. Do đó đã từng có tin đồn cho rằng ăn đậu nành có thể làm tăng nguy cơ bị mắc một số bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Vậy thực hư vấn đề này thế nào?

NHỮNG NGƯỜI CÓ NGUY CƠ MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
NHỮNG NGƯỜI CÓ NGUY CƠ MẮC BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

25410 Lượt xem

Bệnh tiểu đường có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Tuy nhiên, tiểu đường có thể được kiểm soát và ngăn ngừa bằng cách duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên cũng như biết được mình có thuộc nhóm có nguy cơ mắc tiểu đường hay không để có thể phát hiện và điều trị kịp thời.

NƯỚC XƯƠNG HẦM VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
NƯỚC XƯƠNG HẦM VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

973 Lượt xem

Cách đây 20.000 năm trước Công nguyên, nước xương hầm đã trở thành món ăn ở trên nhiều quốc gia. Được sử dụng phổ biến là thế, cho đến tận hôm nay, vẫn không có nhiều người thật sự biết nước xương hầm tốt cho sức khỏe ra sao và nên dùng với liều lượng như thế nào.

NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NGƯỜI GIẢM CÂN NÊN TRÁNH XA MÀ ÍT AI BIẾT
NHỮNG LOẠI TRÁI CÂY NGƯỜI GIẢM CÂN NÊN TRÁNH XA MÀ ÍT AI BIẾT

1482 Lượt xem

Một số trái cây như nhãn, xoài… không hỗ trợ giảm cân mà còn làm tăng trọng lượng do hàm lượng đường khá cao.

CĂNG THẲNG HỖN HỢP GÂY ĐAU NỬA ĐẦU
CĂNG THẲNG HỖN HỢP GÂY ĐAU NỬA ĐẦU

893 Lượt xem

Đau nửa đầu có thể xuất hiện khi cơ thể bị căng thẳng. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến các cơn đau liên tiếp. Phần lớn nguyên nhân gây đau đầu chính là người bệnh từng bị đau trước đó và có cuộc sống sinh hoạt nhiều áp lực.

BẤT NGỜ TRÍ NHỚ CỦA MUỖI: CÓ THỂ NHỚ ĐƯỢC MÁU AI THƠM VÀ AI TỪNG CỐ ĐẬP CHÚNG
BẤT NGỜ TRÍ NHỚ CỦA MUỖI: CÓ THỂ NHỚ ĐƯỢC MÁU AI THƠM VÀ AI TỪNG CỐ ĐẬP CHÚNG

1132 Lượt xem

Có lẽ chẳng có ai thích muỗi và thấy chúng đáng yêu tẹo nào. Tuy nhiên trong phòng thí nghiệm, loài côn trùng bé tí này lại là ngôi sao trên sân khấu. Lý do là bởi sự thật thú vị này đến từ chúng: Nồng độ dopamin trong não của muỗi chính là trí nhớ giúp chúng biết được mình nên cắn ai, còn ai thì không.

NHÌN GIỐNG NÃO, NÊN QUẢ ÓC CHÓ GIÚP BỔ NÃO?
NHÌN GIỐNG NÃO, NÊN QUẢ ÓC CHÓ GIÚP BỔ NÃO?

1206 Lượt xem

Có thể là trùng hợp khi hình dáng của quả óc chó trông như một bộ não thu nhỏ vậy. Và tất nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, có lẽ loại quả này thật sự rất tốt cho não của bạn đấy.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng