GIÚP KHỚP VẬN ĐỘNG LINH HOẠT VỚI GLUCOSAMIN C-US

Cơ thể con người có thể tự tổng hợp được Glucosamin nhưng khả năng tổng hợp này giảm dần theo độ tuổi, sẽ dẫn đến mắc các bệnh xương khớp như khô khớp, cứng khớp, viêm khớp. Cần phải bổ sung glucosamin để làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp và tạo chất nhờn giúp các khớp được vận động một cách dễ dàng. 

Công dụng của Glucosamin đối với xương khớp

Glucosamin là một amino-monosaccharide được tổng hợp từ glucose có ở hầu hết các mô của cơ thể, đặc biệt nhiều hơn ở các mô liên kết và mô sụn. Glucosamin dạng dược phẩm là thành phần được dùng để điều chế ra các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm khớp gối mạn tính, giúp giảm triệu chứng của thoái hóa khớp.

Glucosamin là thành phần tham gia cấu tạo nên hyaluronic acid, chondroitin sulfate, keratan sulfate mà các chất này tạo nên sợi collagen trong các mô khớp, sụn. Quá trình tổng hợp sợi collagen ở các mô sụn giúp làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp và tạo chất nhờn giúp các khớp được vận động dễ dàng.

Các sản phẩm chứa glucosamin được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng khớp và kích thích sản xuất sụn, do đó khiến các khớp hồi phục đồng thời glucosamin cũng bảo vệ sụn và ngăn không cho sụn phân hủy.

Glucosamin giúp bảo vệ sụn khớp và làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp

Glucosamin giúp bảo vệ sụn khớp và làm chậm quá trình thoái hóa, biến dạng khớp (Ảnh minh họa: Pexels)

Người bệnh cần đặc biệt chú ý vì Glucosamin không phải là thuốc giảm đau nên không thể có tác dụng tức thời, do vậy khi lựa chọn bổ sung các loại thuốc hay thực phẩm chức năng có chứa Glucosamin mà có tác dụng hỗ trợ điều trị nguyên nhân gây thoái hoá, gây đau khớp thì nên dùng trong một thời gian nhất định mới thấy được kết quả tốt.

Sử dụng Glucosamin với liều lượng không chính xác, thời gian dùng không đủ dài sẽ không mang đến tác dụng. Đồng thời, nếu người bệnh dùng một lượng Glucosamin liên tục mà không kiểm tra, đánh giá tình trạng định kỳ cũng có thể gặp những tác dụng phụ không đáng có khiến bệnh tiến triển nặng hơn. Vì vậy, việc tham khảo ý kiến y bác sĩ hoặc các chuyên gia về cơ xương khớp là việc nên làm.

Mặc dù chưa có nghiên cứu nào khẳng định chắc chắn rằng Glucosamin có thể gây nguy hiểm cho những người có dị ứng với tôm cua, sò, ốc, hến và hải sản nhưng đã có một số khuyến cáo đã được đưa ra cần phải thận trọng trước khi dùng. Để an toàn hơn, bệnh nhân hãy trao đổi với bác sĩ về tình trạng dị ứng của mình khi được khuyên dùng Glucosamin.

Bổ sung Glucosamin giúp khớp vận động linh loạt với GLUCOSAMIN C-US

Với thành phần Glucosamin 500mg, kết hợp với Chondroitin 12,5mg, GLUCOSAMIN C-US có tác dụng giúp tăng tiết dịch khớp, giảm đau do khô khớp và giúp khớp vận động linh hoạt.

GLUCOSAMIN C-US giúp bổ sung Glucosamin, giảm đau do khô khớp, cho khớp vận động linh hoạt

GLUCOSAMIN C-US giúp bổ sung Glucosamin, giảm đau do khô khớp, cho khớp vận động linh hoạt

GLUCOSAMIN C-US phù hợp để sử dụng cho người bị viêm, thoái hoá khớp, đau do khô khớp, tê nhức tại các khớp, đi lại khó khăn.

Nguồn: Vinmec


Tin tức liên quan

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỆNH CAO HUYẾT ÁP
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO NGƯỜI BỆNH CAO HUYẾT ÁP

332 Lượt xem

Bệnh cao huyết áp không phải là nguyên nhân gây tử vong ở bệnh nhân tăng huyết áp. Tuy nhiên, nếu huyết áp cao không được điều trị thì tổn thương mạch máu sẽ gây ra một số biến chứng. Các biến chứng chính của cao huyết áp bao gồm suy tim, đột quỵ và bệnh động mạch vành. Một chế độ ăn lành mạnh là biện pháp hiệu quả đầu tiên để ngăn ngừa cao huyết áp. Đây chính là phương pháp điều trị ban đầu tuyệt vời.
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

21810 Lượt xem

Bệnh tiểu đường ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân cũng như sức khỏe của họ. Việc phân biệt được các loại tiểu đường đang dần xuất hiện sẽ giúp điều trị kịp thời những biến chứng không tốt của bệnh. 
MỘT SỐ SAI LẦM THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI BỆNH GOUT
MỘT SỐ SAI LẦM THƯỜNG GẶP Ở NGƯỜI BỆNH GOUT

1038 Lượt xem

Với mức sống không ngừng được cải thiện và đang dần được nâng cao ở nước ta, các loại thực phẩm trở nên đa dạng và phong phú, thu hút nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, theo một số nghiên cứu thì tỷ lệ tăng axit uric - nguyên nhân chính gây nên bệnh gout máu, đang cao lên hàng năm (từ 5% đến 23,5%). Tuy nhiên, mặc dù thuật ngữ “gout” không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng những sai lầm về bệnh gout vẫn còn rất nhiều. 
TẬT CẮN MÔI, CẮN MÓNG TAY: NHIỀU HƠN LÀ MỘT THÓI QUEN XẤU
TẬT CẮN MÔI, CẮN MÓNG TAY: NHIỀU HƠN LÀ MỘT THÓI QUEN XẤU

598 Lượt xem

Có thể nhiều khi bạn không nhận ra, bởi hành động vô thức như cắn môi hoặc cắn móng tay khi đang bận tâm suy nghĩ về một vấn đề gì đó. Nhiều người cho rằng đó là một thói quen xấu, hầu hết sẽ bỏ qua và xem như chuyện bình thường. Tuy nhiên, nếu chúng lặp đi lặp lại nhiều lần và gây tổn hại đáng kể đối với cơ thể, thì đã đến lúc bạn không thể xem chúng là thói quen xấu được nữa.
BỆNH CHÀM THƯỜNG GẶP Ở ĐỐI TƯỢNG NÀO?
BỆNH CHÀM THƯỜNG GẶP Ở ĐỐI TƯỢNG NÀO?

208 Lượt xem

Bệnh chàm thường gặp ở đối tượng nào sẽ được nhiều người quan tâm và cần tìm hiểu để có thể có các biện pháp phòng ngừa căn bệnh này xuất hiện. Bởi thế, hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu bệnh chàm thường gặp ở đối tượng nào nhé!
NHỮNG TRIỆU CHỨNG THIẾU VITAMIN C MÀ BẠN NÊN BIẾT
NHỮNG TRIỆU CHỨNG THIẾU VITAMIN C MÀ BẠN NÊN BIẾT

454 Lượt xem

Ở người lớn, thiếu vitamin C thường do chế độ ăn uống thiếu trái cây tươi và rau quả. Ngoài ra, việc nấu chín một số thực phẩm cũng làm giảm bớt một lượng vitamin C đáng kể. Dưới đây là các triệu chứng thiếu vitamin C mà bạn nên biết. 
CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA LÊN DA
CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA LÊN DA

329 Lượt xem

Công dụng của sữa ong chúa không chỉ dừng lại đối với sức khỏe mà còn là đối với làn da của chúng ta. Vậy sữa ong chúa sẽ có những công dụng như thế nào đối với làn da của chúng, tìm hiểu ngay trong nội dung bên dưới nhé!
BIỂU HIỆN DA CỦA NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG
BIỂU HIỆN DA CỦA NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

418 Lượt xem

Bệnh tiểu đường có thể ảnh hưởng đến da vì tình trạng đường huyết cao có thể làm tổn thương các mạch máu nhỏ trong da và làm giảm lưu lượng máu đến da.
LỊCH SỬ VỀ BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI
LỊCH SỬ VỀ BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI

291 Lượt xem

Bạn đã bao giờ nghe nói đến bệnh vi khuẩn ăn thịt người?  Vậy căn bệnh này được phát hiện đầu tiên khi nào, lịch sử tìm ra bệnh ra sao? Bài viết hôm nay sẽ trả lời cho những câu hỏi đó.
CHẾ ĐỘ ĂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ THỰC VẬT GIÚP GIẢM TÁI PHÁT UNG THƯ VÚ
CHẾ ĐỘ ĂN CÓ NGUỒN GỐC TỪ THỰC VẬT GIÚP GIẢM TÁI PHÁT UNG THƯ VÚ

633 Lượt xem

Dinh dưỡng có một vai trò quan trọng trong việc điều trị và nâng cao thể trạng cho người bệnh ung thư vú. Trong đó, chế độ ăn uống ưu tiên các thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật có thể giúp giảm tái phát ung thư vú.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng