BỔ MẮT VÀ TĂNG CƯỜNG THỊ LỰC VỚI EYE BRIGHT

Đôi mắt là tài sản quý giá đối với mỗi người, do đó chúng ta cần quan tâm và chăm sóc đặc biệt. Ngoài chế độ sinh hoạt và làm việc hợp lý, việc thường xuyên bổ sung các loại dưỡng chất tốt cho đôi mắt là vô cùng cần thiết để có một đôi mắt khỏe mạnh. Theo dinh dưỡng học hiện đại, các dưỡng chất gồm vitamin A, lutein, vitamin C, vitamin E, axit béo omega-3, kẽm, chất chống oxy hóa... sẽ giúp bổ mắt, tăng thị lực và viên uống bổ mắt EYE BRIGHT giúp bạn cung cấp các dưỡng chất cần thiết này.

Những dưỡng chất cần thiết để có một đôi mắt khỏe mạnh

Vitamin A

Thiếu hụt Vitamin A là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây suy giảm thị lực. Loại vitamin này có vai trò quan trọng trong việc duy trì các tế bào cảm giác ánh sáng ở mắt, hay còn được gọi là thụ cảm quang. Nếu cơ thể không được bổ sung đủ vitamin A, chúng ta có thể bị chứng mù đêm, mắt khô hoặc bệnh mắt nghiêm trọng hơn, tùy thuộc vào mức độ thiếu hụt.

Lutein và Zeaxanthin

Đây là các chất chống oxy hoá, hai chất này thường tập trung ở phần trung tâm của võng mạc. Chúng đóng vai trò như một loại kem chống nắng tự nhiên, bảo vệ mắt khỏi tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra các chất này còn giúp hấp thụ ánh sáng xanh, ánh sáng xanh (một loại ánh sáng nguy hiểm phát ra từ màn hình điện tử) vô cùng nguy hiểm với võng mạc.

Vitamin C

Mắt đòi hỏi lượng chất chống oxy hóa cao và nhiều hơn so với những cơ quan khác trong cơ thể. Vitamin C là một loại chất chống oxy hóa đặc biệt quan trọng với mắt. Nồng độ vitamin C trong mắt cao hơn nhiều so với nồng độ vitamin C ở bất kỳ chất dịch nào khác trong cơ thể.

Đôi mắt luôn cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để khỏe mạnh, sáng rõ

Đôi mắt luôn cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để khỏe mạnh, sáng rõ (Ảnh minh họa: Pexels)

Vitamin E

Vitamin E thuộc nhóm các chất chống oxy hoá tan trong dầu nhằm bảo vệ axit béo khỏi sự oxy hóa có hại. Do võng mạc tập trung rất nhiều các axit béo nên lượng vitamin E rất cần thiết cho sức khỏe đôi mắt.

Axit béo omega-3

Axit béo omega-3 chuỗi dài như eicosapentaenoic acid (EPA) và axit docosahexaenoic (DHA) rất quan trọng đối với sức khỏe đôi mắt. DHA được tìm thấy một lượng lớn trong võng mạc, nơi giúp duy trì chức năng của mắt. Acid béo này cũng quan trọng đối với sự phát triển của não và mắt trong thời kỳ sơ sinh. Thiếu hụt DHA có thể dẫn đến suy giảm thị lực, đặc biệt ở trẻ em. Ngoài ra thường xuyên bổ sung omega-3 cũng rất có lợi cho những người bị bệnh khô mắt.

Kẽm

Kẽm là một bộ phận cấu thành của nhiều enzyme thiết yếu, bao gồm superoxide dismutase, có chức năng như một chất chống oxy hoá. Kẽm có liên quan đến sự hình thành các sắc tố thị giác trong võng mạc, những người bị thiếu kẽm có thể dẫn đến chứng mù đêm.

Viên uống bổ mắt EYE BRIGHT giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mắt, bảo vệ mắt và tăng cường thị lực

Với các thành phần bao gồm Dầu cá Omega-3, Vitamin A, Vitamin E, Lutein, Zeaxanthin, Kẽm, Việt quất Alpha lipoic acid, viên uống bổ mắt EYE BRIGHT giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt của bạn, giúp mắt sáng hơn, khỏe hơn.

Viên uống bổ mắt EYE BRIGHT giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mắt, bảo vệ mắt và tăng cường thị lực

EYE BRIGHT giúp bạn bảo vệ mắt, chống mỏi mắt, khô mắt khi phải làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng, sử dụng máy tính nhiều, hay tiếp xúc với khói bụi bên ngoài. EYE BRIGHT cũng giúp bạn giảm các triệu chứng cận thị, loạn thị, viễn thị, quáng gà, cườm mắt, tăng nhãn áp, suy thoái võng mạc và làm chậm quá trình lão hóa của mắt, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng.

Nguồn: Vinmec



Tin tức liên quan

MÁCH BẠN 25 “MẸO” HỮU HIỆU GIÚP CẢI THIỆN TRÍ NHỚ (Phần cuối)

MÁCH BẠN 25 “MẸO” HỮU HIỆU GIÚP CẢI THIỆN TRÍ NHỚ (Phần cuối)

763 Lượt xem

Đã có 12 trong tổng số 25 “mẹo” hữu hiệu giúp cải thiện trí nhớ được bật mí. Vậy phần còn lại thì sao? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây và đã có mẹo nào lọt vào “mắt xanh” của bạn chưa?
LÀM ĐẸP VÀ THANH LỌC CƠ THỂ ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

LÀM ĐẸP VÀ THANH LỌC CƠ THỂ ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

475 Lượt xem

Thanh lọc, giải độc cơ thể sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch, sức khỏe sung mãn hơn đặc biệt là khi bạn vừa trải qua một thời kỳ bận rộn và ăn uống khó kiểm soát. Dưới đây là một số cách để bạn giải độc cơ thể đơn giản tại nhà!
BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ GÃY XƯƠNG

BỔ SUNG CANXI CHO NGƯỜI BỊ GÃY XƯƠNG

410 Lượt xem

Bổ sung canxi cho cơ thể là vô cùng thiết yếu ngay cả khi xương đang ở trạng thái tốt. Do đó, khi xương bị gãy hoặc bị chấn thương, việc bổ sung canxi càng quan trọng hơn bao giờ hết. 
NGUY HIỂM THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢ, THUỐC GIẢ TRÀN LAN CHỢ MẠNG

NGUY HIỂM THỰC PHẨM CHỨC NĂNG GIẢ, THUỐC GIẢ TRÀN LAN CHỢ MẠNG

1405 Lượt xem

Không chỉ thức ăn bị làm giả mà hiện nay thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng cũng được làm giả khá tinh vi và rao bán tràn lan. Các đối tượng bất chấp dùng mọi chiêu thức để quảng cáo các sản phẩm giả này đến tay người tiêu dùng qua mạng xã hội. Để ngăn chặn tình trạng này, bên cạnh nỗ lực của cơ quan chức năng thì phụ thuộc rất nhiều vào chính người tiêu dùng, bởi “có cầu, ắt có cung” và nếu người mua không đúng sản phẩm và địa chỉ uy tín thì tình trạng này vẫn sẽ tiếp diễn.
TẠI SAO GOUT THƯỜNG GẶP Ở PHÁI NAM?

TẠI SAO GOUT THƯỜNG GẶP Ở PHÁI NAM?

381 Lượt xem

“Căn bệnh nhà giàu” - gout là một căn bệnh phổ biến và phức tạp, mọi lứa tuổi đều có thể mắc phải, đặc biệt, tỷ lệ mắc bệnh ở nam giới cao hơn nữ giới. Vậy do đâu mà có sự chênh lệch này? Hãy cùng Phúc Tưởng tìm hiểu ở bài viết này nhé!
PHÂN BIỆT CÁC LOẠI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

PHÂN BIỆT CÁC LOẠI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

20502 Lượt xem

Bệnh tiểu đường ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân cũng như sức khỏe của họ. Việc phân biệt được các loại tiểu đường đang dần xuất hiện sẽ giúp điều trị kịp thời những biến chứng không tốt của bệnh. 
CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ SINH HOẠT CHO NGƯỜI BỆNH GOUT

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG VÀ SINH HOẠT CHO NGƯỜI BỆNH GOUT

1811 Lượt xem

Gout là một căn bệnh liên quan mật thiết đến sự phát triển kinh tế hiện đại và cơ cấu của chế độ ăn uống do rối loạn chuyển hóa purin hoặc giảm sự đào thải axit uric máu. Do đó, một chế độ ăn lành mạnh và đúng cách, kết hợp với thói quen sinh hoạt khoa học hàng ngày là yếu tố đặc biệt quan trọng đối với bệnh nhân gout.
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở TRẺ EM

BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở TRẺ EM

193 Lượt xem

Vi khuẩn ăn thịt người là một bệnh nhiễm trùng hiếm gặp ở da và các mô, nếu không được điều trị nhanh chóng, người bệnh có thể tử vong bởi căn bệnh này. Mặc dù không phải là một căn bệnh phổ biến nhưng nó gây cảm giác đáng sợ cho chúng ta mỗi khi nhắc đến. Gần đây nhất, vào ngày 19/09/2023, một bệnh nhi 15 tuổi nhiễm bệnh vi khuẩn ăn thịt người đã tử vong dù được điều trị tích cực. Vậy trẻ em có phải là đối tượng mà căn bệnh dễ xuất hiện? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.
BỆNH CHÀM THƯỜNG GẶP Ở ĐỐI TƯỢNG NÀO?

BỆNH CHÀM THƯỜNG GẶP Ở ĐỐI TƯỢNG NÀO?

182 Lượt xem

Bệnh chàm thường gặp ở đối tượng nào sẽ được nhiều người quan tâm và cần tìm hiểu để có thể có các biện pháp phòng ngừa căn bệnh này xuất hiện. Bởi thế, hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu bệnh chàm thường gặp ở đối tượng nào nhé!
TOP 10 LOẠI TRÀ THẢO DƯỢC ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 10 LOẠI TRÀ THẢO DƯỢC ỔN ĐỊNH HUYẾT ÁP TỐT NHẤT HIỆN NAY

20655 Lượt xem

Bệnh cao huyết áp là bệnh thường gặp ở người già, ngoài phương pháp điều trị bằng thuốc thì bệnh cao huyết áp có thể được điều trị bằng phương pháp dân gian bởi các loại thảo mộc tự nhiên. Trong đó trà là một loại thảo dược rất tốt trong việc điều trị bệnh cao huyết áp. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn 10 loại trà thảo dược ổn định huyết áp tốt nhất hiện nay.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng