TẾT ĐI ĐÂU, HAY VỀ QUÊ?

Tết đi đâu? Tết năm nay mình sẽ làm gì nhỉ? Có lẽ đây sẽ là câu hỏi nghi vấn bản thân của chúng ta mỗi khi Tết đến. Không phải ai cũng có thể lên được kế hoạch Tết cho riêng mình. Chính vì thế mà cứ mỗi dịp xuân về, não chúng ta đều nhảy những câu hỏi ấy. Hãy cùng Phúc Tường suy nghĩ Tết đi đâu nhé!

Tết đi đâu? Tết năm nay mình sẽ làm gì nhỉ? Có lẽ đây sẽ là câu hỏi nghi vấn bản thân của chúng ta mỗi khi Tết đến. Không phải ai cũng có thể lên được kế hoạch Tết cho riêng mình. Chính vì thế mà cứ mỗi dịp xuân về, não chúng ta đều nhảy những câu hỏi ấy. Hãy cùng Phúc Tường suy nghĩ Tết đi đâu nhé!

Bạn đang suy nghĩ “Tết đi đâu”?

Dựa vào sự thay đổi thời tiết, Việt Nam có 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông. Mùa Xuân luôn là mùa bắt đầu cho một năm mới. Và có lẽ, mùa xuân là một trong những mùa được mọi người mong đợi. 

Mùa xuân về, là lúc bắt đầu cho những hy vọng, khởi đầu mới, cây cối đâm chồi nảy lộc. Đây là thời gian giao thoa giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cây cỏ. 

Mùa xuân có không khí ấm áp khi giao thoa giữa mùa hè và mùa mùa đông. Khí trời rất lý tưởng cho những lễ hội, buổi đoàn tụ, sum vầy. 

Hơn hết, những người dân Việt Nam đều được tạm gác mọi công việc để có thể hòa mình vào khí xuân. Nên đây còn là dịp lý tưởng để các cuộc gặp gỡ, vui chơi, du lịch được triển khai. 

Tết đi đâu chơi nhỉ?

Tết đi đâu chơi ?

Vậy Tết đi đâu chơi? Là câu hỏi đầu tiên xuất hiện trong đầu bạn khi những ngày gần đến Tết. Thật vậy, nếu hỏi Tết đi đâu chơi cũng rất khó có thể trả lời ngay và liền được. 

Chỉ còn ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ cảm nhận được sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Một năm mới nữa lại bắt đầu. Nhưng bạn vẫn còn chưa quyết định được Tết đi đâu?

Bạn đừng quá lo nhé, Phúc Tường cũng chưa xác định được Tết đi đâu nữa đấy! Nhưng cũng phải suy nghĩ và lên kế hoạch thật cẩn thận nhé! Mỗi năm chỉ có một lần được hòa mình trong khí xuân để vui chơi thôi đấy!

Tết đi đâu để không lãng phí thời gian?

Thời gian luôn là điều quý giá nhất của mỗi con người. Mỗi giây mỗi phút trôi qua đều có ý nghĩa và không thể quay lại được. Vì lẽ ấy, chúng ta cần phải trân quý thời gian trong những ngày xuân về. 

Cần làm gì ngày Tết đến?

Trước khi bắt đầu kỳ nghỉ Tết, bạn hãy đảm bảo rằng công việc đã được hoàn tất. Hạn chế nhất có thể những vấn đề công việc phát sinh trong thời gian nghỉ Tết. 

Bên cạnh đó cần phải đánh giá lại bản thân trong năm vừa qua. Bạn đã làm được những gì, những gì chưa làm được. Từ đó có kế hoạch cho công việc, bản thân phát triển hơn trong năm sau.

Bạn đang muốn đi du lịch, đang có những kế hoạch cho tết đi đâu? Hãy suy nghĩ và chuẩn bị thật cẩn thận để không lãng phí thời gian nhé!

Đi đâu dịp Tết 2023?

Đi đâu ngày Tết, cần làm gì ngày Tết đến để không lãng phí thời gian của bạn? 

Tết đến là thời gian bạn có thể tự quyết định được mọi hoạt động của mình. Bạn có thể lựa chọn đi đâu, làm những gì mà cả năm qua bạn không có thời gian để thực hiện. 

Tết đến chính là lúc sum vầy bên gia đình và người thân. Đây có lẽ là khoảnh khắc được mong đợi nhất trong suốt một năm. 

Những đứa con đi làm xa nhà, xa quê hương, cha mẹ sẽ có dịp để quay về. Họ được đoàn tụ, sum vầy, quây quần bên gia đình. Không khí ấm áp của một gia đình, tình yêu thương của gia đình là điều họ luôn mong muốn. 

Trả lời cho các câu hỏi: “Tết đi đâu?”, “Tết đi đâu chơi?” sẽ là “Đi về nhà, đi về quê”. 
Mỗi lần nghe bài hát “Đi về nhà” của Đen Vâu: 
“Đường về nhà là vào tim ta
Dẫu nắng mưa gần xa
Thất bát vang danh
Nhà vẫn luôn chờ ta.....”

Bạn có cảm nhận được rằng, sau tất cả, trái tim của mình luôn hướng về gia đình. Nên dịp Tết 2023 này, dù có đi đâu thì về nhà, về quê vẫn là điều quan trọng nhất. 

Vậy bạn đã có câu trả lời cho hỏi “Tết đi đâu” rồi đấy nhé! Về nhà, bạn còn có thể gửi tặng những món quà sức khỏe ý nghĩa cho cha mẹ nữa đấy. Bạn có thể tham khảo một số thực phẩm bảo vệ sức khỏe như: 
- Viên uống hỗ trợ dưỡng não
PT Ginkgo 120mg
- Viên uống bổ sung canxi tối ưu
Padeex PT 
- Và còn nhiều sản phẩm khác nữa bạn có tham khảo thêm
tại đây.

Tết đi đâu - Đi về nhà

Tết đi đâu - Đi về nhà

Dù chưa có kế hoạch nhưng tết đi đâu - bạn có thể về nhà. Về nhà không phải là lựa chọn mà đây luôn là sự ưu tiên trong trái tim của những đứa con. 

Tết này đi đâu du lịch? 

Vào những ngày Tết, các bạn trẻ thường gặp bạn bè có các buổi vui chơi, trò chuyện, du lịch. Những người lớn thường ở nhà để chuẩn bị những mâm cơm dâng lên cúng ông bà tổ tiên. 

Hình ảnh nhà nhà đông vui, rộn rã tiếng cười của con cháu có lẽ đã trở thành nét đẹp ngày Tết của người dân Việt Nam. 

Nên Tết này bạn có thể làm một đến hai tour du lịch cho bản thân hoặc cho cả gia đình. Không cần phải đến những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhiều người muốn đến. Địa điểm du lịch đặc biệt luôn chào đón bạn là nhà, là quê hương của ông bà, cha mẹ. 

Tết là thời gian đoàn tụ, sum vầy bên gia đình và người thân. Con cháu càng đông, cha mẹ, ông bà càng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hơn thế nữa, cả năm vất vả bên ngoài, hãy dành thời gian bên gia đình nhiều hơn khi có thể. 

Tết đi đâu - đi về nhà - Trọn yêu thương

Tết đi đâu - đi về nhà - Trọn yêu thương

Do đó, nếu vẫn chưa biết Tết đi đâu, hãy về nhà. Tận hưởng một không khí ấm áp bên cạnh gia đình, người thân. Cùng gia đình có một chuyến đi về quê ông bà thật ý nghĩa và đầy kỷ niệm cho dịp Tết 2023 nhé!
 



Tin tức liên quan

TẾT ĐOAN NGỌ MÙNG 5/5 LÀ NGÀY GÌ? NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA
TẾT ĐOAN NGỌ MÙNG 5/5 LÀ NGÀY GÌ? NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA

16163 Lượt xem

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 sắp đến rồi, một ngày lễ quan trọng diễn ra 5/5 âm lịch ở một số nước Đông Á, trong đó có Việt Nam. Không chỉ là ngày lễ truyền thống đơn thuần, dịp Tết này còn mang trong mình nhiều câu chuyện và ý nghĩa rất hay, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
NHỮNG LOẠI HOA NGÀY TẾT LUÔN CÓ
NHỮNG LOẠI HOA NGÀY TẾT LUÔN CÓ

856 Lượt xem

Năm mới đến, ai ai cũng đều hy vọng những đều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với bản thân và gia đình. Do đó, những loại hoa ngày Tết luôn được lựa chọn chu đáo. Cùng Phúc Tường tìm hiểu xem những loại hoa ngày Tết mọi người thường mua về trưng Tết nhé!
NGUỒN GỐC, Ý NGHĨA NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11
NGUỒN GỐC, Ý NGHĨA NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

824 Lượt xem

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm đã trở thành ngày “tôn sư trọng đạo” để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự nghiệp trồng người của ngành nhà giáo thông qua những lời chúc, những bó hoa, những món quà ý nghĩa gửi đến các thầy cô. 
GIẢI MÃ CẢM XÚC CỦA BẠN TRƯỚC THỀM VALENTINE
GIẢI MÃ CẢM XÚC CỦA BẠN TRƯỚC THỀM VALENTINE

1358 Lượt xem

Chẳng bao lâu nữa là đến 14 tháng 2 – ngày Lễ Tình nhân Valentine nổi đình nổi đám. Giờ thì trong đầu bạn có hiện lên hình ảnh một người nào đó, rồi tự hỏi chính xác cảm xúc mình đang dành cho người ta là gì không? Không tình bạn thì hẳn tình yêu rồi, nhưng khoan nào, cảm xúc một người không bao giờ chỉ gói gọn “không tình bạn thì hẳn tình yêu” cả. Bởi lẽ con người rất phức tạp, và khi bạn bị thu hút bởi một ai đó, thật khó để có thể gọi tên được cảm giác này.
Ý NGHĨA CÁC MÙNG TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN
Ý NGHĨA CÁC MÙNG TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN

1890 Lượt xem

Tết Nguyên Đán là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm của người Việt. Đó là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, nó thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng, gia tộc và gia đình. Đó là giá trị tâm linh, cũng là giá trị tình cảm sâu sắc của người Việt. Mỗi ngày Tết Nguyên Đán đều có một ý nghĩa riêng. Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của từng ngày Tết trong tâm thức người Việt nhé!
NGÀY 23 THÁNG CHẠP: TỤC LỆ CÚNG ÔNG CÔNG ÔNG TÁO
NGÀY 23 THÁNG CHẠP: TỤC LỆ CÚNG ÔNG CÔNG ÔNG TÁO

709 Lượt xem

Ngày 23 tháng Chạp nhà nhà sẽ chuẩn bị mâm cơm cúng ông Công, ông Táo. Vậy nguồn gốc và ý nghĩa của tục lệ này là gì?
CHỢ TẾT VIỆT NAM XƯA VÀ NAY
CHỢ TẾT VIỆT NAM XƯA VÀ NAY

4691 Lượt xem

Chợ Tết Việt Nam là một nét đẹp văn hóa mỗi khi đến Tết Nguyên Đán. Phiên chợ Tết phục vụ nhu cầu mua sắm, chuẩn bị cho những ngày Xuân về. Chợ Tết được tổ chức ở nhiều nơi, từ thành phố lớn nên những đô thị, nông thôn. Vậy chợ Tết Việt Nam ngày nay và ngày xưa có gì khác nhau hay không?
TẤT TẦN TẬT VỀ TẾT NGUYÊN ĐÁN
TẤT TẦN TẬT VỀ TẾT NGUYÊN ĐÁN

665 Lượt xem

Tết Nguyên Đán là lễ hội truyền thống quan trọng nhất trong năm của người Việt. Tết đến xuân về không những là sự háo hức của bao đứa trẻ khi được xúng xính áo quần mới, được thưởng thức bánh mứt và đặc biệt được nhận mừng tuổi mà nó cũng có một ý nghĩa vô cùng sâu sắc.
CÁCH LÀM LỒNG ĐÈN TRUNG THU TRUYỀN THỐNG
CÁCH LÀM LỒNG ĐÈN TRUNG THU TRUYỀN THỐNG

1939 Lượt xem

Tết Trung thu hay còn được biết đến với tên gọi Tết thiếu nhi (Tết trẻ con). Đối với người lớn thì đây là ngày sum họp với gia đình sau một khoảng thời gian đi làm xa. Sẽ là ngày con cháu dâng lên mâm cúng cỗ để thể sự thành kính đối với ông bà tổ tiên. Còn đối với đám trẻ con, thì đây là ngày vui chơi, rước đèn và phá cỗ. Và không thể thiếu được chiếc đèn trung thu ông sao.
7 KÊNH NẤU ĂN ASMR XỊN XÒ GIÚP BẠN “LÊN TAY” TRONG MÙA DỊCH
7 KÊNH NẤU ĂN ASMR XỊN XÒ GIÚP BẠN “LÊN TAY” TRONG MÙA DỊCH

844 Lượt xem

Có nhiều người sẽ tận dụng thời gian ngồi nhà mùa dịch để nướng hết tất cả bộ phim mình muốn xem. Có người thì sẽ tìm học điều gì đó mới như ngoại ngữ, đan len hoặc làm nến, v.v… và trong số đó, nấu ăn có lẽ là một chủ đề phổ biến mà nhiều người tìm đến. Không khó để tìm thấy các video dạy nấu ăn hiện nay, tuy nhiên nếu bạn là một người đòi hỏi về mặt chất lượng, hình ảnh và âm thanh đậm chất ASMR nhưng không kém phần chuyên nghiệp thì hãy thử “nghía” qua những ứng cử viên sáng giá dưới đây nào.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng