BẠN CÓ ĐÓN TẾT CÙNG CÔNG TY?

Tết cùng công ty có lẽ là một điều không thể thiếu của các bạn đã đi làm. Bữa tiệc cuối năm sum vầy với những nụ cười hân hoan chào đón năm mới. Sẽ tiếp thêm động lực và niềm tin cho công việc ngày càng vươn cao hơn, xa hơn. 

Vui Tết cùng công ty 

Ngày trước còn cấp sách đến trường, chúng ta xem nơi ấy như ngôi nhà thứ hai của mình. Thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai dạy dỗ chúng ta nên người. Bạn bè là những anh chị em trong gia đình, cùng nhau chia sẻ trong học tập. 

Khi bắt đầu đi làm cũng thế, công ty như ngôi nhà thứ ba của chúng ta. Nơi đây có các bạn, anh chị đồng nghiệp như anh chị em trong nhà. Luôn giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Sếp, trưởng phòng như những bậc tiền bối với những kinh nghiệm, truyền đạt lại cho chúng ta. 

Môi trường làm việc công sở

Do đó, khi đã tham gia vào môi trường làm việc của một công ty, đây như một phần trong cuộc sống chúng ta. Mọi người thường làm việc 8 tiếng một ngày. Cả một ngày ở công ty, ăn uống, sinh hoạt, làm việc, trò chuyện cùng những người đồng nghiệp. Có lẽ, tất cả đã thành một phần không thể thiếu của mỗi chúng ta.

Trong năm, khi có kỷ niệm, lễ chúc mừng đều tổ chức tiệc mừng. Mỗi thành viên là một mảnh ghép của công ty. Bởi vì công ty không thể hoạt động tiếp tục nếu không có nhân sự. 

Bởi thế, một sự kiện đặc biệt như dịp Tết thì không thể nào thiếu được tiệc cùng công ty. Dường như tất cả đơn vị kinh doanh với bất kỳ mô hình, ngành nghề nào cũng đều có bữa tiệc cuối năm.

Tất cả nhân viên, các sếp, ban giám đốc đều tham gia vào buổi tiệc này. Không khí đoàn tụ, sum vầy giữa các thành viên như một gia đình với nhau vậy đấy!

Đón Tết cùng công ty

Những ngày gần cuối năm, bắt đầu Tết dương lịch 2023, mọi người đã nô nức với không khí Tết. Những bữa tiệc đã bắt đầu được diễn ra. 

Ý nghĩa của tiệc tất niên

Tùy vào từng đơn vị kinh doanh sẽ tổ chức buổi tiệc tất niên của công ty vào thời gian nào. Có thể là trước hoặc sau kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2023. 

Tiệc tất niên chính là cơ hội để tất cả thành viên của công ty tụ họp lại với nhau. Bởi có những công ty với quy mô lớn, làm cùng một công ty nhưng rất ít khi gặp nhau. 

Trong bữa tiệc tất niên, mọi người sẽ cùng nhau vui chơi thoải mái. Với tinh thần chào tạm biệt một năm cũ đã qua, chào đón một mới lại đến. Cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn mà một năm qua gặp phải trong quá trình làm việc. 

Đây còn là lúc để mọi người cùng nhìn lại chặng đường của công ty một năm vừa qua. Tuyên dương những mặt vượt trội, ưu điểm của nhân viên, của công ty. Phát hiện những thiếu sót, nhược điểm trong quá trình làm việc. Từ đó có thể chấn chỉnh, sửa đổi, cải thiện cho năm tới. 

Buổi tiệc tất niên cùng công ty được xem như một bữa ăn, sum họp cùng gia đình của bạn vậy. Mọi người đều có thể chia sẻ với nhau những điều gặp phải trong một vừa qua. Cùng nhau quây quần, vui chơi, ca hát để khuấy động không khí cho một năm mới. 

Cả một năm đi làm tất bật, chỉ mong được về nhà, đoàn tụ bên gia đình. Cũng như làm việc suốt cả một năm, chỉ mong chờ đến bữa tiệc tất niên để được vui chơi cùng mọi người. Có thể bỏ qua những công việc đang dang dở để hòa mình vào không khí vui xuân, đón tết cùng công ty. 

Tất niên cùng công ty bạn

Công ty của bạn đã tổ chức bữa tiệc tất niên chưa nhỉ? 

Công ty bạn dự định sẽ tổ chức tiệc tất niên tại công ty hay nhà hàng. Hoặc thậm chí là một tour du lịch để chúc mừng năm mới, kết thúc một năm cũ đã qua. 

Tết cùng công ty

Bữa tiệc tất niên của công ty có thể đa dạng hình thức và địa điểm tổ chức. Đây còn là cơ hội để truyền thông thương hiệu của đơn vị kinh doanh. Có thể giúp gắn kết công ty bạn và đối tác kinh doanh. Vì không chỉ thành viên của công tham dự, bạn có thể mời thêm đối tác để có thể tri ân. 

Nếu công ty bạn chưa tổ chức tiệc tất niên. Hãy lên kế hoạch cụ thể, chi tiết và phù hợp để có một buổi tất niên thật ý nghĩa cùng công ty. 

Ngoài địa điểm tổ chứa, thực đơn, chương trình văn nghệ, quà tặng cũng là một phần của buổi tiệc. Công ty có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng cho nhân viên, đối tác. 

Cũng có thể dùng các sản phẩm của công ty để làm quà tặng đến nhân viên. Hãy lựa chọn những món quà phù hợp như lời cảm ơn vì sự cống hiến của nhân viên cho sự phát triển của công ty. 

Tết cùng công ty – thêm ý nghĩa – thêm đông đầy

Tất niên là một nét văn hóa cổ truyền của người dân Việt Nam. “Tất” có nghĩa là hết, “niên” có nghĩa là năm. Tất niên có nghĩa là kết thúc một năm. Tất niên là bữa tiệc kết thúc một năm cũ. 

Đây còn là dịp để con cháu quây quần với gia đình bên bữa ăn cuối năm. Cùng nhau chia sẻ, trò chuyện về một năm vừa qua. Tất niên thường được tổ chức vào ngày 30 tháng Chạp. Hoặc ngày 29 tháng Chạp nếu năm thiếu.  

Ngày nay, tất niên cũng được tổ chức tại các đơn vị kinh doanh. Buổi tiệc tất niên là lúc tất cả các nhân viên của công ty tụ họp lại với nhau. Cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, kết thúc chặng đường một năm với sự tuyên dương, cảm ơn. 

Tất niên của công ty sẽ không có thời gian cố định. Tùy vào từng công ty sẽ có thời gian tổ chức khác nhau. 

Tất niên như một bữa tiệc mở màng cho không khí Tết. Nếu như chưa về nhà sum vầy được trong dịp Tết Dương Lịch, bữa tiệc tất niên đã mang đến sự sum vầy, đông đầy những ngày gần Tết.

Tết đến xuân về, Phúc Tường kính chúc công ty bạn ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa hơn nữa!
 



Tin tức liên quan

Ý NGHĨA CÁC MÙNG TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN
Ý NGHĨA CÁC MÙNG TRONG NGÀY TẾT NGUYÊN ĐÁN

1899 Lượt xem

Tết Nguyên Đán là lễ hội truyền thống lớn nhất trong năm của người Việt. Đó là điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, nó thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng, gia tộc và gia đình. Đó là giá trị tâm linh, cũng là giá trị tình cảm sâu sắc của người Việt. Mỗi ngày Tết Nguyên Đán đều có một ý nghĩa riêng. Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu ý nghĩa đặc biệt của từng ngày Tết trong tâm thức người Việt nhé!
4 TUỔI XÔNG ĐẤT NĂM 2023 CỰC KỲ TỐT ĐEM LẠI MAY MẮN CHO GIA CHỦ
4 TUỔI XÔNG ĐẤT NĂM 2023 CỰC KỲ TỐT ĐEM LẠI MAY MẮN CHO GIA CHỦ

564 Lượt xem

Xông đất hay còn gọi là xông nhà là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam từ xưa đến nay. Cha ông chúng ta quan niệm rằng nếu đầu năm mà mọi việc đều thuận lợi suôn sẻ thì cả năm đó sẽ được may mắn và thành công trong mọi chuyện.
NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ GIÁNG SINH
NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ GIÁNG SINH

585 Lượt xem

Vốn dĩ là một ngày lễ của những người theo đạo Công giáo và phương Tây nhưng ngày nay đã được tổ chức rộng rãi trên toàn thế giới, vì vậy Giáng sinh không phải là một ngày lễ xa lạ với chúng ta. Vậy Giáng sinh diễn ra vào ngày nào, có nguồn gốc như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về Giáng sinh nhé.
LỜI CHÚC 20/11 HAY, Ý NGHĨA
LỜI CHÚC 20/11 HAY, Ý NGHĨA

960 Lượt xem

Lời chúc 20/11 vừa hay, vừa ý nghĩa, pha một ít sự biết ơn của các lớp học trò sẽ tạo thêm động lực, niềm vui, sự thư giãn trong những lời chúc thú vị của bạn. Hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có thêm ý tưởng cho những lời chúc 20/11 ý nghĩa gửi đến thầy cô nhân ngày “tôn sư trọng đạo”. 
SỰ TÍCH KỲ ẢO VÀ Ý NGHĨA PHONG TỤC LÌ XÌ NGÀY TẾT. BẠN BIẾT CHƯA?
SỰ TÍCH KỲ ẢO VÀ Ý NGHĨA PHONG TỤC LÌ XÌ NGÀY TẾT. BẠN BIẾT CHƯA?

499 Lượt xem

Mỗi năm một lần, con cháu lại trở về sum vầy bên ông bà cha mẹ. Trẻ em vui vẻ chúc Tết ông bà và nhận những phong bao lì xì đầu năm mới. Vậy bạn có biết phong tục này có sự tích và ý nghĩa đặc biệt gì không?
TẾT ĐOAN NGỌ MÙNG 5/5 LÀ NGÀY GÌ? NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA
TẾT ĐOAN NGỌ MÙNG 5/5 LÀ NGÀY GÌ? NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA

16174 Lượt xem

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 sắp đến rồi, một ngày lễ quan trọng diễn ra 5/5 âm lịch ở một số nước Đông Á, trong đó có Việt Nam. Không chỉ là ngày lễ truyền thống đơn thuần, dịp Tết này còn mang trong mình nhiều câu chuyện và ý nghĩa rất hay, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.
KHI NÀO VỀ QUÊ?  GỢI Ý QUÀ TẾT MANG VỀ CHO MẸ
KHI NÀO VỀ QUÊ? GỢI Ý QUÀ TẾT MANG VỀ CHO MẸ

590 Lượt xem

“Đi là để trở về”. Một câu nói thân thuộc vào những dịp cuối năm. Trong những ngày tháng làm việc vất vả suốt một năm qua, Tết- chính là câu trả lời hạnh phúc nhất cho những ngày chờ đợi người con, người cháu của ông bà, cha mẹ, chờ đợi một dịp sum họp đầy đủ của mọi nhà, mọi người. Vậy chúng ta sẽ mang gì về quê biếu mẹ?
TÂM SỰ NỖI LÒNG NGÀY TẾT CỦA CON GÁI LẤY CHỒNG XA
TÂM SỰ NỖI LÒNG NGÀY TẾT CỦA CON GÁI LẤY CHỒNG XA

1139 Lượt xem

Một nàng dâu lấy chồng xa quê, đón năm mới ở nhà chồng sẽ có những tâm sự gì vào ngày Tết?
CHỢ TẾT VIỆT NAM XƯA VÀ NAY
CHỢ TẾT VIỆT NAM XƯA VÀ NAY

4725 Lượt xem

Chợ Tết Việt Nam là một nét đẹp văn hóa mỗi khi đến Tết Nguyên Đán. Phiên chợ Tết phục vụ nhu cầu mua sắm, chuẩn bị cho những ngày Xuân về. Chợ Tết được tổ chức ở nhiều nơi, từ thành phố lớn nên những đô thị, nông thôn. Vậy chợ Tết Việt Nam ngày nay và ngày xưa có gì khác nhau hay không?
SARS-COV-2 ĐỘT BIẾN TẠO BIẾN THỂ RA SAO?
SARS-COV-2 ĐỘT BIẾN TẠO BIẾN THỂ RA SAO?

769 Lượt xem

Khi một loại virus nhiễm vào vật chủ, nó sẽ tạo ra các bản sao mới của chính mình, bắt đầu bằng việc nhân đôi bộ gene. Nhưng có thể trong quá trình này, các bản sao xảy ra lỗi và chúng được gọi là đột biến.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng