VÌ SAO NÊN DÙNG VIÊN UỐNG BỔ SUNG CANXI?

Canxi là một khoáng chất cần thiết, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, có một chiều cao lý tưởng khi trưởng thành, và đặc biệt giúp cơ thể tránh được những bệnh lý về xương khớp. Cơ thể bạn có thể bổ sung canxi qua chế độ ăn, tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt, bạn có thể sẽ phải cần đến viên uống bổ sung canxi.

Vì sao cần bổ sung canxi?

Canxi là một khoáng chất chiếm khoảng từ 1,5-2% trọng lượng cơ thể, trong đó có đến 99% tồn tại ở trong răng, xương và móng tay, móng chân, chỉ có 1% lượng canxi tồn tại trong máu và trong các tổ chức tế bào và dịch ngoài tế bào.

Canxi có vai trò trong việc phát triển xương, làm chắc xương và răng, chống còi xương, loãng xương và nhuyễn xương. Ngoài ra, canxi còn có vai trò quan trọng trong việc lưu thông máu, duy trì hoạt động cơ bắp, phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh và giúp tiết chế một số hormone.

Canxi đảm bảo hoạt động của nhiều tạng trong cơ thể, làm các ion dễ thấm qua màng tế bào, giúp cho tế bào và mô hoạt động bình thường, các enzym dễ dàng được hoạt hóa và đẩy nhanh quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng, các hormon được vận chuyển và lưu thông tốt. Canxi cũng tác động vào quá trình đông máu và kích thích hoạt động hệ thần kinh - cơ.

Canxi ngoài đóng vai trò quan trọng đối với xương, còn giúp lưu thông máu, duy trì hoạt động cơ bắp và phát tín hiệu cho tế bào thần kinh (Ảnh minh họa: Pexels)

Canxi còn có vai trò quan trọng trong hoạt động co giãn cơ bắp ở các chi và đặc biệt là cơ tim. Nếu thiếu canxi sẽ dẫn tới hiện tượng chuột rút ở bắp chân. Do vậy, cần duy trì ổn định nồng độ canxi trong máu.

Mỗi ngày trẻ nhỏ và thanh niên cần từ 800-1200mg canxi. Đối với người trưởng thành là 900mg. Phụ nữ ở tuổi mãn kinh cần 1.200mg hoặc nhiều hơn, phụ nữ mang thai và cho con bú cần 1200-1500mg canxi mỗi ngày. Do vậy, cần bổ sung canxi qua thực phẩm, chế độ ăn hàng ngày hoặc sử dụng các sản phẩm giúp bổ sung canxi để đảm bảo cho xương bền vững và giúp đường tiêu hóa được khỏe mạnh.

Ngoài ra, cần bổ sung vitamin D để hấp thu canxi một cách dễ dàng. Việc bổ sung lượng canxi cũng chỉ nên vừa đủ để tránh dư thừa, có thể dẫn tới lắng đọng canxi và có thể gây ra một số bệnh lý như sỏi thận, sỏi bàng quang,...

Bổ sung canxi tối ưu bằng công thức của PADEEX PT

PADEEX PT với công thức giúp bổ sung canxi tối ưu qua 3 giai đoạn: Giúp hấp thu canxi tại ruột – Vận chuyển tối đa canxi vào xương – Giảm hiện tượng táo bón thường gặp khi bổ sung canxi nhờ thành phần Magnesi hydroxyd.

PADEEX PT giúp tránh được hiện tượng lắng đọng canxi, ngoài ra còn cung cấp vitamin D và vitamin K2 cần thiết cho sức khỏe. Công thức tối ưu của PADEEX PT hoàn toàn phù hợp và an toàn để bổ sung canxi cho nhiều đối tượng như:

  • Trẻ em đang lớn, trẻ bị còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Người lớn bị thiếu canxi, người cao tuổi bị loãng xương.
  • Phụ nữ mang thai, cho con bú.

Nguồn: Vinmec



Tin tức liên quan

VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

124 Lượt xem

Thiểu năng tuần hoàn não nghe có vẻ chuyên sâu, nhưng triệu chứng thì lại rất thường gặp. Điển hình có thể kể đến như tình trạng đau đầu, chóng mặt, kém tập trung chú ý hay suy giảm trí nhớ, v.v… Với công dụng tăng cường lưu thông máu não, viên uống bổ não PT GINKGO có thể giúp cải thiện các tình trạng thiểu năng tuần hoàn não – một căn bệnh đang ngày càng có xu hướng “trẻ hóa”.
NHỮNG SAI LẦM DẪN ĐẾN TÓC RỤNG NHIỀU KHI GỘI ĐẦU
NHỮNG SAI LẦM DẪN ĐẾN TÓC RỤNG NHIỀU KHI GỘI ĐẦU

39 Lượt xem

Tóc rụng nhiều khi gội đầu có thể bị xem là một hiện trạng bình thường. Bởi những sợi tóc bị rụng đi trong quá trình gội đầu được xem như những sợi tóc yếu, hư tổn và cần được loại bỏ. Tuy nhiên, nếu tình trạng rụng tóc khi gội đầu xảy ra thường xuyên và với số lượng ngày một nhiều sẽ trở thành vấn đề. Vậy đâu là những sai lầm khiến tóc rụng nhiều khi gội đầu?
LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA KHIÊU VŨ VỚI SỨC KHỎE NÃO BỘ
LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA KHIÊU VŨ VỚI SỨC KHỎE NÃO BỘ

682 Lượt xem

Liệu bạn có hứng thú với việc để cơ thể nhảy múa trên nền nhạc, trình diễn những động tác uyển chuyển đẹp mắt? Khiêu vũ không chỉ là hoạt động trải nghiệm tuyệt vời của bạn với bạn bè hoặc “nửa kia” của mình, mà nó còn có khả năng giúp cải thiện chức năng não bộ - điều có thể khiến bạn bất ngờ khi đọc xong bài viết này đấy.
THỰC PHẨM CÓ THỂ LĂM TĂNG NGUY CƠ MẮC ALZHEIMER
THỰC PHẨM CÓ THỂ LĂM TĂNG NGUY CƠ MẮC ALZHEIMER

412 Lượt xem

Không hẳn do số lượng các thực phẩm "không lành mạnh" làm tăng nguy cơ sa sút trí tuệ cho bạn, mà chính sự vắng mặt của các thực phẩm tốt cho sức khỏe mới là vấn đề. Và không chỉ đơn giản bạn ăn cái gì, mà việc bạn kết hợp các món ăn như thế nào cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc Alzheimer và các loại sa sút trí tuệ khác.
VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI LÀ GÌ? NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?
VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI LÀ GÌ? NGUY HIỂM NHƯ THẾ NÀO?

530 Lượt xem

“Vi khuẩn ăn thịt người” là cụm từ mà nhiều người khi lần đầu nghe đến sẽ có cảm giác “đáng sợ”, kèm theo đó là rất nhiều câu hỏi như vi khuẩn ăn thịt người là gì, có nguy hiểm không, liệu vi khuẩn ăn thịt người có thực sự ăn thịt người như cái tên của nó? Hãy cùng Phúc Tường tìm hiểu về loại vi khuẩn này ở bài viết dưới đây nhé.
5 XU HƯỚNG SỨC KHỎE SẼ NỞ RỘ VÀO NĂM 2023
5 XU HƯỚNG SỨC KHỎE SẼ NỞ RỘ VÀO NĂM 2023

608 Lượt xem

Chỉ còn không tới 30 ngày nữa là năm 2022 sẽ kết thúc. Sau những di chứng đặc biệt từ ba năm đại dịch để lại, chúng ta sẽ bước qua năm 2023 với những quan điểm mới và xu hướng mới về chăm sóc sức khỏe.
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – TĂNG CƯỜNG LƯU THÔNG MÁU NÃO
VIÊN UỐNG BỔ NÃO PT GINKGO – TĂNG CƯỜNG LƯU THÔNG MÁU NÃO

79 Lượt xem

Lượng máu lên não giảm dẫn đến các triệu chứng thường gặp như đau đầu, mệt mỏi, chóng mặt, kém chú ý hay thậm chí suy giảm trí nhớ. Tùy vào mức độ mắc phải mà sẽ có biện pháp giúp bạn khắc phục tình trạng này và viên uống bổ não PT GINKGO – giúp tăng cường lưu thông máu não là một trong các biện pháp đó.
CÁC THỰC PHẨM CHAY GIÚP LÀM ĐẸP DA
CÁC THỰC PHẨM CHAY GIÚP LÀM ĐẸP DA

374 Lượt xem

Hầu hết các vitamin, khoáng chất và axit béo thiết yếu, chất chống oxy hóa,...được tìm thấy trong thực vật nhiều hơn là ở động vật. Những dưỡng chất này không chỉ giúp ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường, ung thư,...mà còn giúp giảm cân và làm đẹp da. Đây được xem là một xu hướng thịnh hành khi ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến việc làm đẹp từ tự nhiên, hạn chế sử dụng chất hóa học hay các sản phẩm chăm sóc da từ động vật vì lý do đạo đức, tôn giáo.
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở NGƯỜI LỚN
BỆNH VI KHUẨN ĂN THỊT NGƯỜI Ở NGƯỜI LỚN

234 Lượt xem

Bệnh vi khuẩn ăn thịt người – viêm cân hoại tử là một bệnh nhiễm trùng mô mềm được đặc trưng bởi quá trình hoại tử lan rộng và nhanh chóng ở mô dưới da, thường đi kèm với sốc nhiễm độc toàn thân. Viêm cân hoại tử ảnh hưởng đến khoảng 0.4 trên 100.000 người mỗi năm tại Hoa Kỳ và ở một số khu vực trên thế giới, cứ 100.000 người thì có 1 người mắc bệnh này. 
HỌC NHIỀU HƠN MỘT NGOẠI NGỮ CÓ ÍCH THẾ NÀO CHO NÃO BỘ?
HỌC NHIỀU HƠN MỘT NGOẠI NGỮ CÓ ÍCH THẾ NÀO CHO NÃO BỘ?

1351 Lượt xem

Học ngoại ngữ không chỉ giúp làm chủ ngôn ngữ mới, mà việc học và sử dụng nhiều ngoại ngữ thường xuyên có tác dụng cải thiện nhận thức cũng như ngăn chặn hiệu quả tình trạng suy giảm trí nhớ do lão hóa. Học 2 ngoại ngữ cùng lúc trở lên được chứng minh mang lại những tác động tích cực trong việc giúp trí óc trẻ trung.

Sản phẩm liên quan


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng